+1001 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Hiện Đại & Chuyên Nghiệp

Thiết kế văn phòng bất động sản luôn được các công ty chú trọng đến việc bài trí, trang trí nội thất để bắt kịp xu hướng thời đại. Bởi một văn phòng hiện đại, san trọng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn. Hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế văn phòng bất động sản chuyên nghiệp hút mắt nhất nhé!

Lợi thế khi thiết kế văn phòng bất động sản

Các văn phòng nhà đất là nơi diễn ra các hoạt động mua bán các sản phẩm nhà đất như căn hộ, chung cư, nhà phố… với số tiền có khi lên tới hàng trăm tỷ đồng. Để thuyết phục khách hàng mua hàng tại văn phòng của bạn, điều đầu tiên là bạn phải xây dựng một hình ảnh thực sự uy tín và đáng tin cậy.

Thiết kế văn phòng công ty bất động sản

Văn phòng bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch mua bán bất động sản như nhà ở, chung cư, đất đai,… Có thể kể đến một số ưu điểm khi thiết kế văn phòng bất động sản như sau:

  • Tạo cho khách hàng ấn tượng tốt, giúp lấy được lòng tin từ khách hàng. Khách hàng sẽ giới thiệu công ty đó cho người khác, góp phần nâng cao uy tín của công ty.
  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Từ đó tăng năng suất và hiệu quả làm việc, giảm mệt mỏi, căng thẳng… của nhân viên.
  • Giúp doanh nghiệp chiếm được thiện cảm từ công ty đối tác.
  • Tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Doanh nghiệp sau đó có thể sử dụng số tiền đó làm vốn để đầu tư phát triển kinh doanh.

Vì vậy việc thiết kế văn phòng bất động sản là một trong những yếu tố quan trọng. Tác động rất lớn đến quy trình cũng như giúp tăng lợi nhuận của các công ty. Làm điều này càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty mình.

Một số tiêu chuẩn về thiết kế văn phòng bất động sản

Để có một không gian làm việc thu hút khách hàng, tạo không gian sáng tạo và làm việc hiệu quả cho nhân viên, cần có những tiêu chuẩn cụ thể cho việc Thiết kế văn phòng nói chung và thiết kế văn phòng bất động sản nói riêng. Một văn phòng sang trọng sẽ tạo nên một không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Một số lưu ý về tiêu chuẩn thiết kế mà doanh nghiệp không thể bỏ qua đó là:

  • Không gian làm việc mở: một không gian làm việc thoải mái với cách bài trí nội thất đơn giản, không cứng nhắc sẽ giúp giảm bớt áp lực cho nhân viên và tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi ghé thăm.
  • Mang không gian xanh vào văn phòng: cách trang trí tinh tế tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho cả nhân viên và khách hàng. Có thể đặt cây xanh trên những chiếc kệ nhỏ xinh, thuận tiện cho nhân viên chăm sóc. Đây cũng là cách để nhân viên giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc.
  • Khu vực tiếp khách và giải trí: được tách biệt đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho cả hai bên. Nhân viên vừa có thể tập trung làm việc mà không lo bị gián đoạn bởi giọng nói, vừa có thể trò chuyện cùng đồng nghiệp trong không gian giải lao sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Văn phòng bất động sản: đây là nơi trực tiếp làm việc với khách hàng nên tính thẩm mỹ cần được đặt lên hàng đầu. Sử dụng gam màu hiện đại, trang nhã làm chủ đạo tạo cảm giác thân thiện, thoải mái khi đối tác, khách hàng ghé thăm.

Tổng hợp mẫu thiết kế văn phòng bất động sản cuốn hút

Tùy vào đặc điểm của văn phòng sẽ có những cách thiết kế văn phòng khác nhau. Xin gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế văn phòng bất động sản:

Thiết kế thể hiện lĩnh vực kinh doanh

Trong thời đại xã hội không ngừng phát triển, thu nhập của người dân ngày càng cao kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo. Các văn phòng bất động sản phải cạnh tranh khốc liệt để giữ chân khách hàng. Để có thể thu hút được khách hàng, trước tiên cần quan tâm đến thiết kế của văn phòng.

Một thiết kế văn phòng bất động sản hoành tráng tất nhiên sẽ tạo được sự yên tâm nhất định cho khách hàng. Tùy theo tính chất làm việc của văn phòng nên có những đặc điểm riêng. Logo là biểu tượng đặc trưng của công ty, là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về công ty. Logo công ty nên đặt ở vị trí dễ thấy để tăng sự tin tưởng cho khách hàng.

Thiết kế quầy lễ tân công ty bất động sản

Thiết kế thể hiện công dụng đa năng

Văn phòng nhà đất là nơi trực tiếp diễn ra các giao dịch với khách hàng. Vì vậy, thiết kế văn phòng bất động sản cần được chú trọng sao cho đúng với chức năng của nó. Một không gian thoải mái, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng.

Thiết kế phòng giao dịch công ty bất động sản

Cũng giống như khi có khách đến thăm nhà, việc trang trí ngôi nhà là điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà. Một văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi phù hợp với tính chất làm việc của công ty sẽ tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Thiết Kế Văn Phòng Nhà Đất Hiện Đại, Tiện Nghi, Giá Cả Hợp Lý 99+ Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Nhà Đất Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Cả Hợp Lý

Thiết kế phòng họp cao cấp

Mọi người có thể chia sẻ không gian

Cần chú trọng tính sáng tạo khi làm việc

Thiết kế văn phòng bất động sản độc đáo

Thiết kế mới tạo cảm giác độc đáo cho văn phòng. Ngoài ra, việc lựa chọn và bố trí đèn ở những vị trí phù hợp sẽ giúp không gian làm việc bừng sáng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và nhân viên.

Có thể thêm khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho nhân viên công ty. Đây là nơi nhân viên thư giãn, trò chuyện cùng đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. Quầy cafe, đồ uống, bàn ghế… sẽ là những nội thất không thể bỏ qua.

Thiết kế không gian văn phòng có bục sân khấu

Mẫu thiết kế văn phòng sang trọng

Mô hình bất động sản thu nhỏ đặt ở trung tâm văn phòng sẽ giúp thiết kế văn phòng bất động sản trở nên sang trọng hơn. Khu vực lễ tân có đầy đủ trang thiết bị như quầy lễ tân, bàn ghế tiếp khách, sofa, tivi….

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Sử dụng gam màu trung tính cho quầy lễ tân để làm nổi bật vị trí tiếp khách. Phía sau quầy lễ tân đặt logo của công ty vì đây là vị trí đầu tiên khách hàng sẽ nhìn thấy khi bước vào văn phòng. Sử dụng gam màu nóng sẽ làm nổi bật khu vực làm việc, phòng họp của công ty.

Mẫu văn phòng bất động sản hiện đại

Phòng làm việc, phòng họp, phòng tiếp khách… được bố trí theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn thể hiện đầy đủ công năng của nó. Các màu như xám hoặc trắng có thể được sử dụng cho gạch và tường. Hãy quan sát xu hướng của thời đại để có cách sắp xếp và bài trí hiện đại nhất.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Thiết kế phòng họp văn phòng đẹp hiện đại

Thiết kế văn phòng hiện đại giúp khách hàng ấn tượng với môi trường

Không gian tương tác rất thoải mái

Thiết kế văn phòng với không gian mở

Đây là hình thức văn phòng được nhiều công ty lựa chọn. Kiểu thiết kế văn phòng bất động sản này có ưu điểm lớn là thoải mái, thoáng mát, thích hợp cho việc thảo luận nhóm, tạo cảm giác thân thiện cho nhân viên. Nhân viên có thể dễ dàng tương tác với nhau hơn trong môi trường này.

Thiết kế nội thất văn phòng mở sang trọng

Văn phòng bất động sản không gian mở đơn giản là xóa bỏ sự ngăn cách giữa các không gian. Thiết kế văn phòng bất động sản theo hình thức này sẽ làm cho văn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Có thể sử dụng các tấm nhựa, chậu cây, tranh vẽ thay cho tường kín.

Vipoffice cung cấp phòng họp cao cấp nhất

Văn phòng bất động sản xanh

Một môi trường làm việc xanh sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. Tinh thần được nâng cao, nhân viên sẽ phấn chấn hơn, lãnh đạo sẽ bớt căng thẳng và áp lực hơn. Việc sử dụng cây xanh thay vách ngăn cũng giúp tiết kiệm một khoản tiền lớn. Ngoài ra, việc sửa chữa, di dời cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi thay thế những bức tường bằng cây xanh.

Thiết kế khu vực ăn uống hiện đại với điểm nhấn là ghế ăn xanh

Có thể sử dụng cây xanh tự nhiên thay cho tường chắn nắng. Giàn xanh tự nhiên có thể đóng vai trò che nắng cửa sổ cho văn phòng. Sử dụng thiết kế vườn thẳng đứng thay cho những bức tường tạo cảm giác mát mẻ, trong lành.

Không gian đón tiếp và chỗ ngồi cho khách

Thiết kế văn phòng cho bất động sản 15 99+ Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Rẻ 99+ Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Rẻ

Mau van phong bds 99+ Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Nhà Đất Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Rẻ 99+ Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Nhà Đất Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Rẻ

Tác động đến hoạt động kinh doanh của văn phòng xanh

Vipoffice mang đến giải pháp thiết kế văn phòng xanh hiệu quả

Thiết kế văn phòng cao cấp có nhiều ưu điểm

Thiết kế văn phòng tạo không gian thoải mái

Để thiết kế văn phòng tạo cảm giác thoải mái cần đảm bảo không gian có sự liền mạch, không bị gián đoạn bởi những bức tường hay nội thất. Điều này giúp nhân viên và lãnh đạo có thể tương tác với nhau một cách nhanh nhất.

Thiết kế phòng họp riêng

Tùy vào tính chất của văn phòng cần có sự tính toán chính xác để bố trí nội thất phù hợp. Một bố cục hợp lý sẽ tạo ra một môi trường làm việc hợp lý và hiệu quả hơn. Đồng thời phải tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vì ánh sáng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mắt khi làm việc. Nguồn sáng tự nhiên tốt hơn nguồn sáng từ nguồn điện.

Thiết kế không gian phòng chờ hiện đại cao cấp

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Thiết kế văn phòng bất động sản năng động

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung sẽ giúp nhân viên phát triển bản thân tốt hơn. Thay thế bàn làm việc chỉ có sách và máy tính bằng bàn làm việc cách điệu sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn.

Bàn làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến thái độ làm việc của nhân viên, thiết kế theo phong cách này sẽ giúp giải tỏa áp lực cho nhân viên và giúp tăng hiệu quả công việc. Không chỉ vậy, không gian này còn mang tính thẩm mỹ cao, giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng, đối tác.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại mở

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Thiết kế văn phòng cho bất động sản 99+ Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Rẻ 99+ Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Tiện Nghi, Hiện Đại, Giá Rẻ

Chú ý đến không gian chung trong văn phòng

Thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều văn phòng

Một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng luôn là sự chú ý của khách hàng khi đến văn phòng. Quầy lễ tân nên đặt ở nơi có thể tìm thấy ngay khi bạn bước vào văn phòng và có thể sử dụng những gam màu ấm để làm nổi bật quầy lễ tân.

Thiết kế văn phòng bất động sản 9 99+ Thiết kế văn phòng bất động sản tiện nghi, hiện đại, hợp túi tiền 99+ Thiết kế văn phòng bất động sản tiện nghi, hiện đại, hợp túi tiền

Cần quan tâm đến mặt thẩm mỹ của văn phòng

Sử dụng màu sắc tươi sáng để trang trí nội thất trong khu vực lễ tân. Ngoài ra, có thể sử dụng 2 màu trắng đen, một cách trang trí vô cùng đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Xung quanh khu vực này có thể đặt thêm cây xanh để tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn cho khách hàng.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Hãy chú ý đến khu vực lễ tân

Bố trí phòng họp thông minh

Thiết kế chi tiết từng bộ phận văn phòng bất động sản

Mỗi văn phòng sẽ có văn phòng làm việc, phòng lễ tân, phòng giám đốc, phòng telesale-bán hàng và phòng Marketing. Tùy theo cách bố trí mà mỗi văn phòng sẽ có những đặc điểm riêng. Dưới đây là một số mẫu văn phòng chi tiết mang đến cho bạn:

Phòng họp

Tùy thuộc vào diện tích không gian và số lượng nhân viên mà có cách thiết kế phòng họp khác nhau. Nếu phòng họp nhỏ có thể thiết kế đơn giản, tạo cảm giác rộng mở, thoải mái. Nếu phòng họp càng rộng thì bài trí theo phong cách sang trọng, hiện đại sẽ càng chuyên nghiệp.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Thiết kế văn phòng họp hợp lý giúp tạo tâm lý thoải mái cho nhân viên tham gia cuộc họp. Một phòng họp thoải mái, thoáng mát sẽ giúp giảm bớt áp lực cho nhân viên, nhân viên có thể thoải mái phát triển các ý tưởng sáng tạo để có một cuộc họp chất lượng nhất.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Hấp Dẫn - Homemy

Phòng lễ tân

Với thiết kế văn phòng bất động sản, ghế sofa là nội thất không thể bỏ qua. Ghế sofa giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Quầy lễ tân không nên quá cầu kỳ nhưng vẫn phải tạo được ấn tượng với khách hàng. Quầy lễ tân có thể đặt ở trung tâm để khách hàng có thể nhìn thấy ngay khi bước vào văn phòng.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Văn phòng Giám đốc

Phòng giám đốc là một trong những hạng mục thiết kế vô cùng quan trọng. Đây là nơi người đứng đầu công ty đưa ra các chính sách phát triển cho công ty. Tùy theo phong cách của các vị giám đốc mà chúng tôi có những cách bố trí và thiết kế khác nhau.

Bàn giám đốc nên chọn loại có diện tích nhỏ, màu sắc tươi sáng, hoa văn đơn giản để mang lại cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Nếu chọn bàn quá rộng sẽ cản trở lối đi khiến căn phòng thêm chật chội, ngột ngạt. Ghế giám đốc nên sử dụng loại chân xoay tiện lợi để dễ dàng di chuyển. Sử dụng nệm êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Hấp Dẫn - Homemy

Telesale – bộ phận bán hàng

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng telesale – kinh doanh thì việc bài trí, thiết kế hợp lý là rất quan trọng. Nên ưu tiên chọn những đồ nội thất thông minh, đa chức năng như bàn làm việc có thể dùng để đựng tài liệu, giấy tờ… Nên sử dụng màu sơn đơn giản, tạo cảm giác trang nhã để căn phòng tràn đầy sức sống.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Hấp Dẫn - Homemy

Ở những không gian làm việc nhỏ nên ưu tiên ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng nhân tạo từ các nguồn điện vì ánh sáng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của nhân viên. Bạn có thể đặt thêm cây xanh trong phòng để tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Phòng Marketing

Lưu ý đầu tiên khi thiết kế văn phòng bất động sản đó là không gian phải rộng rãi. Để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tránh đặt quá nhiều đồ vật không cần thiết sẽ khiến bầu không khí khó chịu, ngột ngạt. Một căn phòng có tính thẩm mỹ cao sẽ kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên Marketing.

30 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Thu Hút - Homemy

Lưu ý khi thiết kế văn phòng bất động sản ấn tượng

Cũng giống như các loại hình văn phòng khác, thiết kế văn phòng bất động sản cần hội tụ đủ các yếu tố: thẩm mỹ, công năng sử dụng, phong thủy và phong cách riêng biệt, ấn tượng thu hút người nhìn. Vì vậy, trong thiết kế và thi công văn phòng bất động sản cần đảm bảo tính chuyên nghiệp, tiện nghi với các yếu tố quan trọng sau:

Để tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh của công ty được chặt chẽ và hiệu quả, việc thiết kế văn phòng bất động sản cần được tổ chức một cách hợp lý và khoa học. Các khu vực được phân chia dựa trên chức năng và nhu cầu. Thiết kế của từng phòng đảm bảo hài hòa về mặt thẩm mỹ nội thất cũng như công năng sử dụng tiện lợi, hiện đại.

Nên có vị trí ngồi phù hợp trong phòng

Thiết kế văn phòng với màu sắc nội thất phù hợp

Việc sử dụng hiệu quả màu sắc chủ đạo có ảnh hưởng rất quan trọng đến tính thẩm mỹ của không gian văn phòng. Chủ đầu tư nên lựa chọn màu sắc phù hợp với hình ảnh thương hiệu và đối tượng khách hàng chính mà công ty hướng đến.

Thiết kế văn phòng thường thiên về những tông màu trung tính, trang nhã giúp cải thiện diện tích hiệu quả, mang đến nguồn năng lượng tích cực, năng động trong môi trường làm việc. Đặc biệt, màu vàng được sử dụng phổ biến trong thiết kế văn phòng bất động sản bởi nó phù hợp với mệnh thổ, hợp phong thủy và giúp mang lại nhiều may mắn cho quá trình kinh doanh thuận lợi.

Sử dụng nội thất linh hoạt

Để môi trường làm việc luôn đạt năng suất cao nhất, nội thất văn phòng cần được sắp xếp hợp lý, khoa học cũng như đề cao công năng sử dụng. Đồ đạc cần sắp xếp gọn gàng, đảm bảo không gây cảm giác rộng rãi, thoải mái khi tiếp khách hàng. Thiết kế tủ với kiểu dáng hiện đại, có chức năng lưu trữ tài liệu, hồ sơ an toàn.

Hệ thống chiếu sáng linh hoạt với ánh sáng trắng như đèn tuýp, đèn led, đèn âm tường giúp không gian nội thất luôn sáng sủa. Khéo léo kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính trong suốt mang đến nhiều sức sống cho văn phòng.

Chú ý đến không gian khi thiết kế văn phòng

Thiết kế văn phòng với không gian mở hiện đại

Thiết kế văn phòng không gian mở là một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Nội thất trong văn phòng mở sẽ không có sự phân chia mà thay vào đó là những dãy bàn dài hay những vị trí ngồi linh hoạt được sắp xếp sát nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay sự riêng tư nhất định, không gian sẽ được phân chia khéo léo bằng các tấm nhựa, vách ngăn lửng, vách ngăn kính hay cây xanh, tủ kệ,…

Với xu hướng thiết kế này, các công ty bất động sản sẽ sở hữu một môi trường làm việc mở tạo thành một thể thống nhất cũng như mang lại cảm giác thoải mái, sáng tạo cho nhân viên trong quá trình làm việc. làm việc và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Vị trí của bàn nhân viên là gì?

Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp

Vipoffice là thương hiệu nội thất của Công ty Việt Như Ý – công ty thiết kế văn phòng uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng. Đặc biệt, đối với việc thiết kế và thi công văn phòng, Vipoffice luôn đưa ra những giải pháp thiết kế và thi công văn phòng tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí.

Vipoffice sở hữu một bộ sưu tập mẫu thiết kế văn phòng đẹp với da dạng hạng mục thiết kế như: thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế văn phòng làm việc, thiết kế văn phòng công ty bất động sản, công ty game, công ty tài chính,…

Bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng làm việc, mời liên hệ với Vipoffice:

  • VipOffice.vn – Dịch vụ văn phòng trọn gói chuyên nghiệp
  • Địa chỉ: 441/50 Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh, HCM
  • Email: info.vipoffice.vn@gmail.com
  • Hotline: 0961.333.835
  • Website: https://vipoffice.vn/

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế văn phòng bất động sản đẹp phong cách hiện đại, tối ưu diện tích cũng như chi phí. Như vậy, với những mẫu thiết kế trên đây hi vọng các bạn đã tham khảo thêm được những kinh nghiệm kiến tạo văn phòng bất động sản phù hợp nhất.