Đại lý mua đệm lò xo Hanvico chính hãng tại Hà Nội

Thị trường đệm ở thời điểm hiện tại, Hanvico là 1 trong những ông lớn sừng sỏ kinh nghiệm và giàu tiềm lực với các sản phẩm đệm uy tín, tên tuổi và chất lượng, tiêu biểu phải kể đến dòng đệm lò xo. Khi mà sự cạnh tranh giữa các thương hiệu đang ngày càng gay gắt với đa dạng các mẫu mã cùng chất liệu khác nhau, đệm lò xo Hanvico vẫn luôn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mà khó có thương hiệu hay sản phẩm nào có thể đánh bại được.

Tìm hiểu về đệm lò xo Hanvico

Thương hiệu đệm Hanvico

Hanvico là thương hiệu sản xuất chăn ga gối đệm được ra đời vào năm 1999, hướng tới cung cấp cho thị trường các sản phẩm cao cấp và chất lượng. Hanvico gây ấn tượng với người tiêu dùng với câu Slogan vô cùng quen thuộc và gần gũi “ Ấm áp như lòng mẹ”, thành công để lại trong lòng khách hàng thiện cảm từ những sự ra mắt đầu tiên. 

Thương hiệu đệm Hanvico
Thương hiệu đệm Hanvico

Sau hơn 20 năm chinh chiến trên thị trường, Hanvico bây giờ có thể coi là 1 ông lớn trong ngành chăn ga gối đệm cao cấp có vị thế top đầu trong nước và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đẳng cấp, Hanvico là đối tác cung cấp chăn ga gối đệm cho các thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu resort cao cấp và sang trọng, là niềm ao ước của các thương hiệu khác trong cùng ngành.

Sứ mệnh của Hanvico là chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng, bền đẹp mà còn an toàn, thân thiện. Chính vì thế, Hanvico đã không ngừng nỗ lực, cải tiến chất lượng nguyên liệu và sản xuất, là đơn vị tiên phong trong công nghệ sử dụng bông kháng khuẩn, đạt được các chứng chỉ chất lượng quốc tế như: Oeko Tex 100 @ Standard , TUV , SGS , ISPA… Chính vì thế khi sử dụng các sản phẩm của Hanvico người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của như độ an toàn và thân thiện của sản phẩm đối với sức khỏe.

Ưu điểm của đệm lò xo Hanvico

Là thương hiệu với đa dạng các sản phẩm với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, ở bất cứ phân khúc nào của Hanvico bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chất lượng xứng tầm với mức giá mà bạn bỏ ra. Tuy vậy, đệm lò xo Hanvico vẫn là 1 trong những sản phẩm được biết đến và lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm khác cùng chất liệu hiện đang có trên thị trường.

Ưu điểm của đệm lò xo Hanvico chúng ta có thể điểm ra 1 vài nét nổi bật nhất như sau:

So với các dòng đệm khác cùng phân khúc, đệm lò xo Hanvico được nhận xét có độ đàn hồi và độ êm rất thoải mái. Quá trình dài sử dụng đệm lò xo Hanvico nhiều phản hồi tích cực, bề mặt đệm luôn phẳng tối ưu, không gặp tình trạng võng, trũng hay sụt lún. Hệ thống lò xo cao cấp, chắc chắn và có tải trọng tốt khiến cho sản phẩm luôn giữ được độ đàn hồi kết hợp cùng chất liệu bông 100% tinh khiến giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ tốt nhất mà còn rất an toàn, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

Đệm lò xo Hanvico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ nano kháng khuẩn chống ẩm mốc và bám bẩn, cùng với mặt đệm thoáng khí giúp cho sản phẩm luôn giữ được vệ sinh và đảm bảo sự an toàn cho người dùng dù nhiều năm sử dụng.

Các thiết kế đệm lò xo Hanvico được đánh giá thẩm mỹ, hiện đại, bắt mắt, với tone màu trắng sữa là chủ đạo, họa tiết trang trí tinh tế bắt mắt, sản phẩm với thiết kế hộp vuông bo tròn 4 góc. Sự tỉ mỉ trong từng đường may khiến khách hàng có được sự an tâm mỗi khi lựa chọn sản phẩm.

Giá thành hợp lý cùng thời gian bảo hành kéo dài là 1 trong những ưu điểm lớn nhất mà đệm lò xo có được khiến cho khách hàng yên tâm lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. 

Phân loại đệm lò xo Hanvico

Riêng đối với dòng sản phẩm này của Hanvico chúng ta có thể phân chia thành 2 loại sản phẩm chính: Đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết.

Đệm lò xo túi độc lập sở hữu hệ thống lò xo được bao bọc bởi những túi vải độc lập với nhau, có độ đàn hồi cực tốt và chịu trọng lượng đồng đều và ít có cảm giác bồng bềnh khi trở người nên nó không ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đệm lò xo liên kết  có hệ thống lò xo được sắp xếp song song cách biệt bởi những khoảng trống giúp cho sản phẩm thông thoáng và thấm nước tốt hơn. 

Tùy vào sở thích, độ tuổi và cảm giác trải nghiệm mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình 1 trong 2 sản phẩm của dòng đệm lò xo Hanvico.
Tùy vào sở thích, độ tuổi và cảm giác trải nghiệm mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình 1 trong 2 sản phẩm của dòng đệm lò xo Hanvico.

Các dòng đệm lò xo tốt nhất của Hanvico

Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cũng như các trải nghiệm mà khách hàng mong muốn, Hanvico hiện có 3 sản phẩm đệm lò xo được đánh giá là tốt và phù hợp nhất hiện có trên thị trường hiện nay bao gồm:

Đệm lò xo túi Hanvico Fresh Ever

Sản phẩm được thiết kế với hệ thống túi lò xo độc lập khi dùng khách hàng sẽ cảm nhận được rõ ràng nhất sự nhẹ nhàng êm ái, mỗi khi trở mình sản phẩm không hề tạo ra tiếng động mang lại sự thoải mái nhất cho người nằm. Cùng với lõi đệm được làm từ chất liệu bông nano kháng khuẩn kháng bụi, sản phẩm vô cùng an toàn và thân thiện đối với sức khỏe của mọi người.

Hệ thống túi lò xo độc lập giúp sản phẩm có được độ đàn hồi lý tưởng, chịu được sức nặng lớn mà không hề mang đến sự trùng võng trên bề mặt sản phẩm. Một điều quan trọng nữa, hệ thống lò xo của sản phẩm được thiết kế ôm sát với đường cong cơ thể, dù bạn có nằm thẳng hay nghiêng, có vấn đề về cột sống hay lưng cũng sẽ vô cùng thoải mái mỗi khi nằm mà không hề cảm thấy mỏi lưng hay khó chịu.

Đệm lò xo túi Hanvico Fresh Ever có lớp vỏ bọc được thiết kế từ chất liệu vải gấm giúp cho sản phẩm có 1 vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và nhẹ nhàng. Chất liệu phù hợp nằm quanh năm bởi sự thoáng khí và bền đẹp.

Đệm lò xo độc quyền Hanvico Sapphire mẫu mới

Đây là dòng đệm lò xo kháng khuẩn với hệ thống túi lò xo độc lập. Các cuộn lò xo hoạt động độc lập giúp cho người nằm không bị ảnh hưởng bởi các tác động trở mình từ người bên cạnh. Hệ thống lò xo ôm sát cũng giúp cho người nằm thoải mái mà không lo các ảnh hưởng đến lưng hay cột sống. Lõi lò xo được làm từ thép cacbon giúp cho hệ thống lò xo không bao giờ bị han rỉ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Được thiết kế với công nghệ kháng khuẩn khử mùi, đệm lò xo hanvico sapphire được trang bị thêm công nghệ chống thấm giúp giữ cho sản phẩm không những không nấm mốc mà còn rất dễ dàng mỗi khi vệ sinh và làm sạch.
Đệm lò xo độc quyền Hanvico Sapphire

Được thiết kế với công nghệ kháng khuẩn khử mùi, đệm lò xo hanvico sapphire được trang bị thêm công nghệ chống thấm giúp giữ cho sản phẩm không những không nấm mốc mà còn rất dễ dàng mỗi khi vệ sinh và làm sạch.

Áo bọc đệm được làm từ chất liệu Tencel vô cùng thanh lịch và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, mang đến 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu.

Sản phẩm có đến 4 kích thước khác nhau và độ dày lên tới 30cm, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nếu đã ưng ý với dòng đệm này.

Đệm lò xo độc quyền Hanvico Ruby mẫu mới

Với độ dày của hệ thống lò xo độc lập lên tới 23 cm- độ dày được đánh giá là lý tưởng và phù hợp nhất, mang đến cho người nằm cảm giác thoải mái, dễ chịu, ko bị bồng bềnh mỗi khi có các tác động lên bề mặt đệm từ bên ngoài hay những người xung quanh. Sản phẩm có độ êm ái và đàn hồi vô cùng ấn tượng, cảm giác nằm thoải mái, ôm theo đường cong cơ thể giúp cho người già hay những người có bệnh lý về lưng hay cột sống có những giấc ngủ chất lượng.

Khác với 2 dòng sản phẩm trên, đệm lò xo Hanvico Ruby được thiết kế ngăn ch phép người dùng dễ dàng gấp gọn, di chuyển hay vệ sinh sản phẩm. Thành đệm vững chãi giúp tăng độ chịu lực và giảm được tình trạng sụt lún so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc khác. Đây chính là điểm khác biệt và thông minh của sản phẩm này.

Đệm lò xo độc quyền Hanvico Ruby mẫu mới
Đệm lò xo độc quyền Hanvico Ruby

Cũng được trang bị công nghệ nano kháng khuẩn lên đến 99,9% độ hiệu quả, sản phẩm khi sử dụng không lo bị bám bụi, bám vi khuẩn hay gây ra các vấn đề về đường hô hấp, rất an toàn và thân thiện với môi trường và sức khỏe. Chất liệu áo được làm từ vải tencel tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu và có tính thẩm mỹ cao.

Nhận biết đệm lò xo Hanvico thật giả

Lợi dụng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm đệm Hanvico, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái thương hiệu đệm Hanvico và nhất là đối với dòng sản phẩm đệm lò xo. Để không mua phải các sản phẩm hàng nhái, quý khách hàng có thể phân biệt sản phẩm bằng cac cách sau:

Nhận biết qua tem chống hàng giả

Tất cả các sản phẩm đệm lò xo Hanvico chính hãng đều có tem chống hàng giả của bộ công an cấp. Các tem dán đều được in số seri màu đỏ, phát quang khi được soi tia cực tím, màu sắc của dải hoa văn bên lề tem sẽ được thay đổi khi xoay từ trái sang phải và ngược lại.

Khi mua hàng, mọi người nên chú ý, sản phẩm phải còn tem dán nguyên vẹn, không được nứt vỡ hay tẩy xóa, nếu có bất cứ dấu hiệu nào nghi ngờ nên cân nhắc hoặc hỏi lại nhân viên bán hàng.

Nhận biết qua các dấu hiệu khác

Ngoài ra, để chắc chắn rằng mình đã mua được sản phẩm đệm lò xo Hanvico chính hãng hãy kiểm tra các dấu hiệu sau đây: thẻ bảo hành sản phẩm, logo in chìm trong từng miếng đệm, mã code trên bao bì, khóa kéo có logo hanvico, … nếu đảm bảo các dấu hiệu trên khi đó bạn mới có thể chắc chắn sản phẩm bạn mua có thực sự chính hãng. Hãy đề phòng với các chiêu trò hàng giả hiện nay.

Giá đệm lò xo Hanvico 

Hiện nay, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm đệm lò xo Hanvico chính hãng ở tất cả các cửa hàng phân phối độc quyền trên toàn quốc mà không cần phải lo lắng về chất lượng, chế độ bảo hành hay bất cứ vấn đề phát sinh nào của sản phẩm.

Về mặt tài chính, đệm lò xo Hanvico có rất nhiều phân khúc và mức giá sản phẩm phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của mọi người. Các sản phẩm đệm lò xo Hanvico có mức giá giao động từ 10 đến 20 triệu đồng. Ở tầm giá này, đây thực sự là 1 sự lựa chọn hoàn hảo, cho phép quý khách hàng có thể sở hữu dòng sản phẩm chất lượng, uy tín, bảo hành tận tâm, an toàn và thân thiện cho sức khỏe. 

Mua đệm lò xo Hanvico ở đâu giá tốt

Như đã trình bày ở trên, hiện các dòng sản phẩm đệm lò xo Hanvico được bày bán ở rất nhiều các cửa hàng phân phối chính hãng, trong đó có Đệm Xinh. Đệm Xinh là hệ thống phân phối các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hanvico chính hãng, có tuổi đời thương hiệu lên 20 năm, và là thương hiệu phân phối và kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm lớn và uy tín nhất thị trường Hà Nội hiện nay.

Đến thời điểm hiện tại, Đệm Xinh đang sở hữu 15 chi nhánh bán lẻ, có mặt tại Hà Nội và Thanh Hóa. Trong thời gian tới đây, Đệm Xinh hứa hẹn sẽ có mặt tại nhiều địa phương, phục vụ nhu cầu mua sắm và chăm lo cho giấc ngủ của khách hàng ở nhiều địa phương hơn nữa, đến gần hơn với mọi người.

Để tìm mua các sản phẩm đệm lò xo Hanvico chuẩn chính hãng, chất lượng và bảo hành tận tâm, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom hoặc đặt mua và thanh toán online nhanh chóng dễ dàng chỉ với vài thao tác kích chuột. 

Đệm Xinh cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, giá cả cạnh tranh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất. Đệm Xinh hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. 

Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi
  • Website: https://demxinh.vn/
  • Hotline: 18001051