Top 15 mẫu cửa nhôm kính cho phòng ngủ đẹp – Minh An Window

Hiện nay cửa nhôm kính được coi là nhưng sản phẩm cực kì phổ biến, đặc biệt là trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá nhu cầu về thẩm mỹ của các sản phẩm nhôm kính cũng được quan tâm nhiều. Trong phần thông tin bên dưới công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh A xin gửi tới quý khách tổng hợp những mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, sang trọng và nhiều tích hợp nhiều các tiện ích, công nghệ hiện nay.

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ dạng kéo trượt lùa

Cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp

Trong rất nhiều kiến trúc cửa nhôm kính cho không gian thì không nên bỏ quên những kiến trúc phòng ngủ đặc biệt là các sản phẩm cửa dành cho phòng ngủ cụ là thể cửa nhôm kính phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi không gian cần được yên tĩnh, và riêng tư nhưng cũng phải hài hoà và có những nét đặc trưng, để đáp ứng được những yêu cầu đưa ra thì cần phải lựa chọn những mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ có độ cách âm tốt, cách nhiệt và cũng nên cho những hoạ tiết hay chức năng tiện tích được tích hợp.

Mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng

Đặc điểm các mẫu cửa nhôm kính cho phòng ngủ

Với không gian phòng ngủ thường những mẫu cửa sẽ chỉ cần 1 cánh đến 2 cánh , và thông thường các mẫu cửa nhôm kính 1 cánh sẽ được sử dụng nhiều . Diện tích không gian phòng ngủ thông thường sẽ khoảng 25-30m2 tuỳ vào từng diện tích cấu trúc của cặn hộ. Những mẫu cửa nhôm kính 1 cánh sẽ rất thích hợp cho phòng ngủ, tuỳ vào từng diện tích mà sẽ có những mẫu cửa nhôm kính phù hợp nhất cho phòng ngủ.

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh dạng mở quay cho phòng ngủ

Phòng ngủ thường là nơi cần yên tĩnh vì vậy các mẫu cửa nhôm cho phòng ngủ cũng phải là những sản phẩm được sử dụng kính cách âm tốt nhất. Hiện nay thông thường mỗi phòng ngủ đều sẽ được trang bị điều hoà không khí, nếu không muốn lãng phí điện năng thì việc trang bị các loại kính cách âm, cách nhiệt cũng là việc rất cần thiết.

Tổng hợp những mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp, sang trọng

Bên dưới là tổng hợp những mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp, sang trọng nhất hiện nay. Nhưng để phù hợp thì bạn nên chọn những mẫu nào phù hợp với diện tích, màu sắc và với tài chính của từng quý khách hàng khác nhau. Hiện nay các mẫu cửa nhôm cao cấp rất đa năng , kể đến như các mẫu cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm hyundai hay các loại cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu pmi hay hopo, pma.

Để được tư vấn miễn phí về các mẫu cửa nhôm phòng ngủ quý khách có thể nhấc máy gọi tổng đai của Minh An Window :  0899.535.999 – 0899.525.888 hoặc truy cập trực tiếp vào website của đối tác minhanwindow.vn để lựa chọn.

Mẫu cửa nhôm phòng ngủ 1 cánh mở quay

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ là một trong những mẫu hot nhất năm nay, với xu thể cửa nhỏ gọn nhưng nhiều tiện ích, cũng như cách âm, cách nhiệt tốt nhất thì hiện mẫu cửa nhôm kính  1 cánh phòng ngủ hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Cửa nhôm kính 1 cánh đẹp, sơn tĩnh điện

Mẫu cửa nhôm phòng ngủ 1 cánh lùa

Mẫu phòng ngủ 1 cánh lùa trượt cũng là một phong cách rất trẻ, hiện nay các mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ 1 cánh phòng ngủ dạng lùa phong cách nhật bản hay hàn quốc đang là những sản phẩm rất hót cho giới trẻ. Đặc biệt kể đến những căn homstay cho thuê thông thường đều là những mẫu cửa 1 cánh dạng lùa kéo trượt rất đẹp

Mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ 2 cánh mở quay

Đối với những mẫu cửa nhôm kính mở quay dạng 2 cánh thông thường sẽ phù hợp với những diện tích không gian phòng ngủ rộng lớn, bên trong cũng phải có khoảng không gian phù hợp để cánh có thể mở quay. Nếu như diện tích phòng ngủ của bạn đủ lớn , bạn có thể kết hợp ngay những mẫu cửa nhôm kính 2 cánh mở quay này nhé.

Mẫu cửa phòng ngủ lùa, ban công

Mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ 2 cánh mở trượt

Cũng giống như các mẫu 1 cánh, mẫu 2 cánh mở trượt lùa cũng là một mẫu cực kì hót trong năm nay. Phong cách hàn quốc, nhật bản đang là những xu hướng mới cho giới trẻ tại Việt Nam. Nếu như bạn muốn phong cách trẻ trung hoặc gia đình bạn có những bạn nhỏ, bạn teen thì cũng nên thử với mẫu cửa 2 cánh lùa mở trượt này nhé. 

Tinh tế với mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ lùa 2 cánh

Minh An Window – nhà thầu nhôm kính uy tín hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An là nhà thầu xây dựng tổng thể và có thế mạnh về các hạng mục nhôm kính cường lực, cửa tự động, vách kính, vách mặt dựng. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, trải qua hàng trăm những dự án lớn, nhỏ, Minh An Window luôn tự tin về năng lực đảm nhiệm những công trình quy mô. Với đội ngũ nhân viên, cán bộ trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo, tập thể Minh An Window luôn hướng tới những giá trị đích thực cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An

  • Hotline, Zalo: 0899535999 – 0243.2010.330.
  • Địa chỉ trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Vpgd : Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội .
  • Nhà máy sản xuất: Số 202C, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội.
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Website: https://minhanwindow.vn