5 lưu ý quan trọng khi mua cửa nhôm Xingfa không nên bỏ qua

Khi mua cửa nhôm xingfa, khách hàng thường băn khoăn: Cửa nhôm nào giá rẻ? Mua loại nào và chọn cửa ra sao? Làm thế nào để chọn cho mình bộ cửa nhôm uy tín mà vẫn chất lượng? Đây được xem là câu hỏi mà hầu như khách hàng nào cũng thắc mắc. Và để giải đáp cũng như định hướng khách hàng tìm mua sản phẩm tốt hơn. Hôm nay Namwindows xin giải đáp “5 lưu ý quan trọng khi mua cửa nhôm xingfa”. Nhằm cung cấp kiến thức cũng như tập trung vào những vấn đề cần thiết nhất khi mua cửa nhôm hơn cho quý khách hàng.

Giá thành

Giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu sẽ dao động từ 2tr -3tr2/m2. Nhưng sẽ phụ thuộc vào độ dày nhôm, profile nhôm và phụ kiện , màu sắc cấu thành. Ngoài ra cũng có giá cửa nhôm xingfa Việt Nam giá rẻ hơn 1tr5 -2tr2/m2, tuy giá rẻ nhưng chất lượng và độ dày cũng được đảm bảo.

Giá cửa nhôm xingfa
Khi mua cửa nhôm xingfa điều đầu tiên không thể bỏ qua đó là: Giá cửa nhôm xingfa

Profile

Profile nhập khẩu: Hệ nhôm dày 1.4ly -2ly nên quý khách hàng nào chú trọng an toàn cứ chọn Xingfa nhập khẩu thì rất phù hợp. Hàng nhập khẩu chính hãng Quảng Đông, Trung Quốc. Sở hữu 5 màu sắc cơ bản: Xám ghi, đen tuyền, nâu cafe , trắng sứ và vân gỗ.

Góc mẫu cửa nhôm Xingfa nhập tem đỏ
Góc mẫu cửa nhôm Xingfa nhập tem đỏ

Profile trong nước: Hệ nhôm mỏng từ 1.2-1.4ly dành cho gia chủ có điều kiện ngân sách hạn hẹp. Hoặc hệ nhôm dày 2ly để bộ cửa an toàn, chắc chắn. Hàng Việt Nam sản xuất trong nước nên có giá thành mềm hơn so với hàng nhập khẩu. Tương tự profile Xingfa nhập khẩu về 5 màu sắc cửa nhôm xingfa: Xám ghi, đen, nâu cafe, trắng sữa, vân gỗ.

Góc mẫu nhôm xingfa Việt Nam
Góc mẫu nhôm xingfa Việt Nam

Phụ kiện

Mỗi dòng cửa nhôm Xingfa Namwindows sẽ có các dòng phụ kiện tương ứng. Quý khách có thể chọn phụ kiện của mỗi dòng hoặc nâng cấp, chọn phụ kiện phù hợp với ngân sách của mình. Nếu ngân sách thoải mái và chú trọng độ thẩm mỹ, an toàn thì khách hàng có thể chọn: Tay nắm điện tử thông minh cho cửa nhôm, phụ kiện cửa nhôm cao cấp như Cmech, Bogo, Sigico,… Còn nếu ngân sách thấp hoặc gia chủ muốn đáp ứng sử dụng tốt trong tầm giá thì phụ kiện cửa nhôm Kinlong đồng bộ cũng rất phù hợp.

Namwindows - Công ty bán buôn phụ kiện cửa nhôm kính
Tùy theo ngân sách, nhu cầu mà chọn cho mình dòng phụ kiện phù hợp với cửa nhôm

Linh kiện

Hiện nay có rất nhiều hãng linh kiện khác nhau cho cửa nhôm. Có những đơn vị thi công linh kiện đồng bộ cho nhanh gọn và mặc định hơn. Tuy nhiên bởi vì lắp theo những linh kiện có sẵn nên sẽ còn nhiều hạn chế, nhược điểm cửa nhôm mà không ai có thể giải quyết triệt để được. Nhưng đến với Namwindows bạn sẽ không phải lo lắng với điều đó. Bởi chúng tôi còn ngoài cung cấp linh kiện đồng bộ có sẵn còn có linh kiện Namwindows. Nhằm mục đích tăng cường an toàn chống trộm, gia tăng tính chắc chắn cũng như khắc phục nhiều nhược điểm ở linh kiện đồng bộ. Giúp quý khách hàng an tâm sử dụng bộ cửa nhôm của mình hơn.

Full linh kiện Namwindows
Linh kiện Namwindows giúp bộ cửa nhôm thêm an toàn và chắc chắn hơn nhiều lần so với cửa nhôm thông thường

Thiết kế

Lưu ý về mẫu cửa

Những thiết kế cửa nhôm cơ bản như dùng kính trơn trong suốt mà không có tùy biến thiết kế nào thì sẽ có giá thành rẻ hơn. So với các mẫu cửa được tùy biến, thiết kế theo mẫu như: Chia đố, pano nhôm, uốn vòm, chia nan trang trí, uốn tròn cửa nhôm kính. Bởi chi phí để thiết kế mẫu cửa nâng cao này sẽ sử dụng nhôm nhiều hơn, thời gian sản xuất lâu hơn và yêu cầu độ thẩm mỹ cao hơn sẽ có giá thành đắt hơn mẫu cửa nhôm Xingfa cơ bản.

Thiết kế cửa nhôm nâng cao
Những mẫu thiết kế nâng cao như: Chia đố, khung sắt trang trí, chia nan trang trí, pano nhôm, uốn vòm uốn tròn sẽ đắt hơn mẫu cửa nhôm thông thường

Lưu ý về kính

Kính bạn có thể chọn cho mình kính trơn trong suốt nếu dành cho cửa đi, cửa nhà bếp đẻ dễ dàng quan sát và đón nhận ánh sáng tốt hơn. Còn nếu dùng cho những vị trí cần sự riêng tư, kín đáo và ngăn bớt ánh sáng thì bạn có thể dùng kính mờ, kính trắng sữa. Ngoài kính cường lực ra, bạn cũng có thể ứng dụng các loại kính cao cấp khác: Kính hộp, kính dán an toàn, kính phản quang,… khác để tăng hiệu năng sử dụng và đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Cửa nhôm kính mờ không ô fix
Cửa nhôm kính mờ riêng tư cho phòng tắm, nhà vệ sinh
Cửa nhôm kính phản quang
Cửa nhôm kính phản giúp ngăn chặn sự chiếu sáng và chống nắng tốt hơn

Kết luận

Trên đây là những thông tin bổ ích về 5 lưu ý quan trọng khi mua cửa nhôm xingfa. Được Namwindows chắt lọc trong khoảng thời gian tiếp xúc với khách hàng. Cũng như với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa nhôm kính đã tích lũy được. Giải đáp giúp mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như trang bị được nhiều kiến thức bổ ích khi chọn mua cửa nhôm Xingfa. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua số Hotline 0933.626.060 để được tư vấn chi tiết hơn. Về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và các profile Xingfa nào phù hợp với ngân sách của các bạn.