TOP 10 Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Thập Niên 2010 Nổi Tiếng

Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Juventus,… là những câu lạc bộ hùng mạnh nhất trong thập niên 2010. Cụ thể, hãy cùng xoilac tv khám phá thông tinh danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 nổi tiếng nhé!

Luis Suarez

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Anh đã giành được hai Chiếc giày vàng châu Âu trong thập kỷ này. Không còn nghi ngờ gì nữa, Luis Suarez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010.

Tiền đạo người Uruguay thi đấu rất xuất sắc ở cả Liverpool và Barcelona. Suarez là cầu thủ Liverpool từ năm 2010 đến 2014 và khoác áo đỏ 133 lần. 82 bàn thắng và 46 đường kiến tạo là kết quả của sự nỗ lực của anh sau 133 trận.

Trong mùa giải cuối cùng ở câu lạc bộ, Luis Suarez đã ghi 31 bàn sau 33 trận ở giải VĐQG, kiến tạo thêm 17 bàn nữa. Suarez đã giành Chiếc giày vàng Premier League cũng như Chiếc giày vàng châu Âu. Anh ấy được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League vào cuối mùa giải.

Suarez sau đó gia nhập Barcelona với giá chuyển nhượng 82,3 triệu bảng, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại. Trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ Tây Ban Nha, anh đã giành được cú ăn ba châu Âu cùng Barcelona. Suarez đã giành được Cúp Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu trong mùa giải thứ hai. Anh đã chơi 35 trận ở La Liga, ghi 40 bàn và kiến tạo thêm 18 bàn trong chiến dịch này. Anh kết thúc mùa giải với tư cách là vua phá lưới và kiến tạo hàng đầu ở La Liga.

Luis Suarez đã có tổng cộng 283 lần ra sân cho Bluegrana, ghi 198 bàn và kiến tạo 113 bàn nữa. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ. Anh ấy đã chơi cho Barcelona cho đến cuối thập kỷ này.

Ở cấp độ quốc tế, Luis Suarez đã có 137 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Uruguay cho đến nay và ghi được 68 bàn thắng. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho đất nước của mình.

Toni Kroos

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Toni Kroos là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010. Nếu không có anh, Đức đã không thể vô địch World Cup 2014 và Real Madrid cũng không thể giành được 3 danh hiệu UCL liên tiếp.

Kroos có phải là con người không? Anh ấy không bao giờ làm gì sai cả! Anh ấy không bao giờ bỏ lỡ một đường chuyền. Rất hiếm! Một hoặc hai cho mỗi trăm lượt đi! Và những gì tuyệt vời trôi qua!

Toni Kroos là một trong những tiền vệ phong cách nhất lịch sử bóng đá. Trong một số trận đấu, anh ấy đã chạm tới hơn 180 lần. Điều đó có nghĩa là Kroos sở hữu bóng cứ sau 30 giây! Không ai làm bất cứ điều gì mà không có sự cho phép của anh ấy. Anh ấy là trưởng nhóm, không, là một nhạc trưởng. Anh ấy chỉ đạo dàn nhạc.

Tiền vệ người Đức đã trải qua thập kỷ qua ở hai câu lạc bộ là Bayern Munich và Real Madrid. Anh ấy đã giành được 4 chức vô địch quốc gia và 4 chức vô địch Champions League trong thập kỷ này. Kroos đã được đưa vào Đội hình tiêu biểu mùa giải UEFA Champions League trong 5 năm liên tiếp.

Ở cấp độ quốc tế, Toni Kroos đã vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức. Nhiều người coi anh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Arjen Robben

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Anh được nhiều người ca ngợi là một trong những cầu thủ chạy cánh vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá và là một trong những cầu thủ bóng đá được xếp hạng hàng đầu trong những năm 2010 . Arjen Robben là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm nhất trong thế hệ của anh ấy với phong cách độc đáo.

Robben đã dành toàn bộ thập kỷ qua tại Bayern Munich. Với tổng số 144, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai không phải người Đức trong lịch sử câu lạc bộ, chỉ sau Robert Lewandowski. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã chơi tổng cộng 309 trận cho đội bóng xứ Bavaria, ghi 144 bàn và kiến tạo thêm 101 bàn. Arjen Robben đã cùng Bayern Munich giành 17 danh hiệu lớn, trong đó có 8 danh hiệu Bundesliga và 1 danh hiệu Champions League.

Ở cấp độ quốc tế, Robben là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở cả World Cup 2010 và 2014. Anh thi đấu 12 trận ở 2 giải đấu, ghi 5 bàn và kiến tạo thêm 5 bàn. Anh từng giành chức Á quân World Cup 2010 cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan. Arjen Robben đã có tổng cộng 96 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi 37 bàn và kiến tạo 34 bàn nữa.

Manuel Neuer

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Người ta gọi anh là thủ môn quét dọn. Anh ấy là một thủ môn chơi ngoài vòng cấm! Neuer đã ảnh hưởng và phát triển rất nhiều ở vị trí thủ môn bằng phong cách độc đáo của mình. Bạn chơi với thêm một người nữa khi Manuel Neuer ở trong đội của bạn.

Thủ môn người Đức đã chơi cho Bayern Munich từ năm 2011. Neuer đã cùng câu lạc bộ này giành được 28 danh hiệu lớn, trong đó có 11 danh hiệu Bundesliga và 2 danh hiệu Champions League. Anh đã 5 lần được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất châu Âu và 4 lần được đưa vào Đội hình xuất sắc nhất năm của UEFA. Năm 2014, Neuer đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Quả bóng Vàng cuối cùng. Anh là một trong sáu thủ môn duy nhất lọt vào top ba trong bảng xếp hạng Ballon d’Or.

Manuel Neuer đã chơi 488 trận cho Bayern Munich cho đến nay và giữ sạch lưới trong 233 trận trong số đó. Ở cấp độ quốc tế, Neuer hiện đã là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Đức trong hơn 7 năm. Anh ấy đã vô địch World Cup 2014 cùng đất nước mình. Neuer đã giành được Găng tay vàng ở giải đấu này. Anh đã có 117 lần khoác áo đội tuyển Đức cho đến nay và giữ sạch lưới 48 trận. Neuer là cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia Đức nhiều thứ sáu.

Sergio Ramos

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Đội trưởng của đội bóng vĩ đại Real Madrid. Một trong những hậu vệ vĩ đại nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010.

Sergio Ramos đã chơi toàn bộ những năm 2010 cho Real Madrid, đeo băng đội trưởng cho họ trong hơn sáu năm. Đội trưởng đã giành được 17 danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ trong thập kỷ này, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Ramos khoác áo Los Blancos 671 lần. Anh ấy là cầu thủ khoác áo nhiều thứ tư trong lịch sử câu lạc bộ. Anh ghi 101 bàn và thực hiện 40 đường kiến tạo trong 671 trận đấu này. Không tệ cho một hậu vệ!

Hãy nhớ đến trận chung kết Champions League 2014, khi Ramos ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng của mình ở phút 90+3, giúp họ giành vé dự cúp châu Âu. Real Madrid đánh bại Atletico ở hiệp phụ và vô địch Champions League sau 12 năm. Sergio Ramos được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong trận chung kết này.

Ở cấp độ quốc tế, Sergio Ramos đã giành được 3 danh hiệu lớn cùng đội tuyển Tây Ban Nha, chơi trọn vẹn 3 phút ở cả 3 trận chung kết. Ramos đã có một suất trong Đội hình trong mơ World Cup 2010 và Đội hình tiêu biểu của Giải vô địch Châu Âu 2012. Anh đã có 180 lần ra sân cho đất nước mình và ghi được 28 bàn thắng. Sergio Ramos giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Ramos 5 lần được vinh danh là Hậu vệ xuất sắc nhất La Liga. Anh ấy đã 9 lần được đưa vào Đội hình của năm của UEFA. Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất những năm 2010.

Neymar

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Neymar là ở Barcelona. Anh chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha từ năm 2013 đến 2017, cùng họ giành 8 danh hiệu lớn, bao gồm 2 chức vô địch La Liga và 1 chức vô địch Champions League. Neymar khoác áo Bluegrana 186 lần, ghi 105 bàn và có 76 đường kiến tạo. Mùa giải 2015-16 là mùa giải hay nhất của Neymar ở Barcelona. Ở chiến dịch này, Neymar ghi 24 bàn sau 34 trận ở La Liga, kiến tạo thêm 16 bàn.

Vào mùa hè năm 2017, cầu thủ người Brazil gia nhập Paris Saint-Germain với bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro, khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Neymar ở lại câu lạc bộ Pháp cho đến năm 2023, ghi 118 bàn và cung cấp 77 pha kiến tạo cho họ.

Neymar đã được đưa vào Đội hình tiêu biểu Champions League ba lần trong sự nghiệp của mình. Anh ấy đã một lần trở thành vua phá lưới và hai lần là cầu thủ kiến tạo hàng đầu trong cuộc thi này. Anh ấy đã hai lần giành được vị trí thứ ba của Quả bóng vàng. Neymar là một trong những ngôi sao của thập niên 2010.

Ở cấp độ quốc tế, Neymar đã ghi 79 bàn cho đất nước sau 127 trận cho đến nay, kiến tạo thêm 59 bàn nữa. Anh ấy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia Brazil, vượt trên tất cả những cầu thủ vĩ đại đó.

Luka Modric

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Cầu thủ người Croatia không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 mà còn là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất từng thấy trên sân cỏ. Ít ai có thể cạnh tranh được với tiêu chuẩn của Luca Modric.

Modric là cầu thủ của Real Madrid từ năm 2012. Anh đã giành được 23 danh hiệu lớn cùng Câu lạc bộ Tây Ban Nha cho đến nay, trong đó có 3 chức vô địch La Liga và 5 chức vô địch Champions League. Modric hiện đã chơi 497 trận cho Los Blancos, ghi 37 bàn và kiến tạo 77 bàn nữa. Tầm nhìn và chất lượng chơi bóng của anh ấy chỉ có thể được so sánh với những gì tốt nhất trong lịch sử bóng đá.

Tiền vệ người Croatia đã 6 lần được đưa vào Đội hình tiêu biểu Champions League. Modric đã 2 lần được vinh danh là Tiền vệ xuất sắc nhất La Liga. Anh đã giành Quả bóng vàng năm 2018.

Ở cấp độ quốc tế, Luca Modric đã có 170 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 24 bàn thắng, kiến tạo thêm 27 bàn nữa. Anh là cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia Croatia nhiều nhất. Đội trưởng đã đưa đội bóng của mình vào chung kết World Cup 2018. Dù Croatia thua Pháp ở trận chung kết nhưng Luca Modric vẫn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và giành Quả bóng vàng World Cup.

Iniesta

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Một trong những cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha vĩ đại nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010. Andres Iniesta là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu.

Iniesta dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Barcelona. Anh là thành viên của câu lạc bộ từ năm 2002 đến 2018 và đã có 674 lần ra sân cho Bluegrana. Anh ấy là cầu thủ khoác áo nhiều thứ tư trong lịch sử câu lạc bộ. 57 bàn thắng và 136 đường kiến tạo là kết quả nỗ lực của tiền vệ người Tây Ban Nha trong 674 trận đấu này. Anh đã giành được 30 danh hiệu lớn cùng Barcelona, trong đó có 9 danh hiệu La Liga và 4 danh hiệu Champions League.

Iniesta 5 lần được bầu chọn là Tiền vệ xuất sắc nhất La Liga. Anh ấy đã sáu lần lọt vào Đội hình của năm của UEFA. Anh trở thành á quân Quả bóng vàng năm 2010, chỉ sau Lionel Messi. Iniesta cũng đứng thứ ba vào năm 2012.

Ở cấp độ quốc tế, Andres Iniesta đã ghi bàn thắng quan trọng nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết World Cup 2010 ở phút 116. Anh được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong trận chung kết World Cup. Iniesta cũng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong trận chung kết UEFA Euro 2012.

Tổng cộng, Iniesta đã có 131 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 13 bàn thắng. Một trong số chúng có giá trị một ngàn.

Cristiano Ronaldo

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Họ gọi anh là Vua của Champions League. Cristiano Ronaldo giữ kỷ lục về số lần ra sân, chiến thắng, ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất trong giải đấu. Anh giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Champions League. Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi được 15 bàn thắng UCL trở lên trong ba mùa giải khác nhau trở lên. Anh là cầu thủ duy nhất kết thúc bảy mùa giải với tư cách là Vua phá lưới Champions League. Anh là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League. Đúng là Vua của Champions League!

Cristiano Ronaldo đã giành được 4 Quả bóng vàng trong những năm 2010. Anh ấy đã giành được bốn chức vô địch Champions League trong suốt thập kỷ. Anh đã giành được 6 danh hiệu Vua phá lưới Champions League liên tiếp trong thập kỷ này. Ronaldo đã giành được 3 danh hiệu Pichichi và 3 Chiếc giày vàng châu Âu trong thập kỷ này. Anh là cầu thủ duy nhất trở thành vua phá lưới ở Premier League, La Liga và Serie A.

Anh là vua phá lưới trong lịch sử Champions League, vua phá lưới trong lịch sử Real Madrid, vua phá lưới ở các giải vô địch châu Âu, vua phá lưới ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, vua phá lưới trong các trận đấu quốc tế và vua phá lưới trong lịch sử bóng đá. ! Bạn có muốn gì khác không?

Lionel Messi

Cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010 - Footbalium

Lionel Messi đã giành được 5 Quả bóng Vàng trong những năm 2010. Thập kỷ này, anh đã giành được 7 chức vô địch La Liga và 2 chức vô địch Champions League. Anh đã giành được sáu Danh hiệu Pichichi và sáu Chiếc giày vàng châu Âu trong thập kỷ này.

Messi là người có số lần ra sân, ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất trong lịch sử Barcelona. Cầu thủ người Argentina khoác áo Bluegrana 778 lần, ghi 672 bàn và thực hiện 303 đường kiến tạo. Bạn có thể tin được không?

Messi giữ kỷ lục giành nhiều Quả bóng vàng nhất, nhiều Chiếc giày vàng châu Âu nhất, nhiều danh hiệu Pichichi nhất, nhiều bàn thắng nhất và nhiều đường kiến tạo nhất trong lịch sử La Liga, nhiều bàn thắng ghi được nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và nhiều đường kiến tạo nhất trong lịch sử bóng đá. Anh là cầu thủ duy nhất ghi được +40 bàn thắng trong 12 mùa giải liên tiếp.

Lionel Messi giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất, ghi nhiều bàn nhất và kiến tạo nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia Argentina. Tính đến nay, anh đã có 178 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi 106 bàn và cung cấp 56 đường kiến tạo.

Chỉ huy đội bóng của mình, Messi đã dẫn dắt Argentina đến trận chung kết World Cup 2014. Họ thua Đức ở trận chung kết nhưng Messi đã giành Quả bóng vàng của giải đấu. World Cup 2022 lại có một câu chuyện khác.

Qua bài viết này đã cung cấp thông tin những cầu thủ xuất sắc nhất thập niên 2010. Nếu bạn thấy có điều gì sai hoặc muốn biết thêm những cầu thủ khác hãy để lại dưới phần bình luận. Ngoài ra, đừng quên theo dõi xem bóng đá trực tiếp để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn mới nhất nhé!

Bài viết liên quan