Bảng báo giá khớp nối mềm cao su năm 2022

Khớp nối mềm cao su là phụ kiện van công nghiệp được ứng dụng và sử dụng cho nhiều vị trí trên đường ống nước, HVAC…Nhằm mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sản phẩm chính hãng, kèm với đó là giá thành hợp lý.

CAO PHONG – Nhập khẩu và phân phối các loại khớp nối mềm cao su, phụ kiện van công nghiệp với nhiều thương hiệu và xuất xứ khác nhau. Các thương hiệu tiêu biểu phải kể đến bao gồm: KSB Armaturen/ Đức, ROFI/ Pháp, TOMOE/ Nhật Bản, Samwoo/ Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết các sản phẩm do Cao Phong cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ, cùng với đó là chế độ hậu mãi bảo hành lên đến 12 tháng dành cho sản phẩm.

CAO PHONG – Nhập khẩu và phân phối các loại khớp nối mềm cao su
CAO PHONG – Nhập khẩu và phân phối các loại khớp nối mềm cao su

Bạn có thể tham khảo thêm về bài viết van bướm điều khiển bằng khí nén để hiểu hơn về các sản phẩm trong hệ van nước công nghiệp.

Các Tác Dụng Khớp Nối Mềm Cao Su

Khớp nối mềm cao su được xem là phụ kiện van công nghiệp trên đường ống nước công nghiệp. Sử dụng khớp nối mềm cao su giúp kết nối ống với các thiết bị van công nghiệp. Các khớp nối mềm cao su có nhiệm vụ dùng chống rung và hạn chế những tiếng ồn gây ra. Bên cạnh đó việc sử dụng khớp nối mềm giúp bạn có thể bù đắp về kích thước do các sai lệch trên đường ống tạo nên. Việc sử dụng các loại khớp nối mềm còn giúp tăng sự co giản trên hệ thống đường ống.

Các loại khớp nối mêm cao su phổ biến

Ứng dụng của khớp nối mềm cao su rất nhiều như hệ thống nước sạch, hệ thống nước thải, hệ thống cấp nước tòa nhà… Các vị trí sử dụng khớp nối mềm cao su cũng đa dạng không kém. Chính bởi vậy, khớp nối mềm cao su được sản xuất để đáp ứng từng nhu cầu khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến là:

  • Khớp nối mềm cao su nối bích.
  • Khớp nối mềm cao su nối ren.
  • Khớp nối mềm cao su loại gang.
  • Khớp nối mềm cao su loại inox.
  • Khớp nối mềm cao su toàn thân inox.

Bảng giá khớp nối mềm cao su năm 2022

Hiện nay, giá các nguyên liệu thô đang thay đổi liên tục chỉnh bởi vậy mà bảng giá khớp nối mềm cao su năm 2022 hiện tại vẫn đang thay đổi. Chính bởi lý do đó, quý khách hàng muốn nhận bảng giá khớp nối mềm vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

khớp nối mềm cao su
khớp nối mềm cao su

Cao Phong – Đại lý nhập khẩu và phân phối các loại khớp nối mềm cao su, khớp nối mềm inox nối ren, khớp nối mềm cao su nối bích với các chuẩn kết nối như JIS 10K, JIS 20K hay DIN PN16… Lựa chọn các loại khớp nối mềm cao su tại Cao Phong bạn sẽ nhận được hỗ trợ chính sách bảo hành chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm khớp nối mềm cao su vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Các thương hiệu khớp nối mềm cao su

Khớp nối mềm cao su chống rung là sản phẩm được sử dụng cho nhiều nhà máy xí nghiệp. Các loại khớp nối mềm chống rung vì thế được sản xuất bởi rất nhiều công ty khác nhau.

Để bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi xin liệt kê các loại khớp nối mềm cao su mà thị trường ưu chuộng và sử dụng nhiều.

Khớp nối mềm tozen

Khớp nối mềm tozen là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tozen Industrial Co., Ltd., thành lập tháng 5 năm 1989 và là thành viên của tập đoàn Tozen Corporation Co., Ltd. Hiện nay, các loại khớp nối mềm cao su tozen có mặt tại các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Thái lan, Indonesia…

Sản phẩm khớp nối mềm tozen luôn đảm bảo chất lượng và sự uy tín.

Khớp nối mềm Zetkama/ Ban Lan.

Zetkama là thương hiệu khớp nối mềm nổi tiếng trên toàn thế giới. Tập đoàn Zetkama sản xuất hầu hết các loại van công nghiệp và phụ kiện đi kèm. Zetkama được biết đến là công ty sản xuất các loại van chuyên cho hệ hơi và van cho hệ nước. Với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, các sản phẩm khớp nối mềm cao su zetkama luôn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất.

Các sản phẩm khớp nối mềm cao su zetkama đều được sản xuất để xuất khẩu cho các thị trường Đức, Ý, Mỹ. Vậy nên khớp nối mềm cao su zetkama gồm đầy đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn thiết bị.

Khớp nối mềm Samwoo/ Hàn Quốc.

Khớp nối mềm samwoo là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Các loại khớp nối mềm samwoo luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành đến người tiêu dùng. Các chuẩn kết nối mà khớp nối mềm cao su thường bán ra thị trường bao gồm chuẩn BS EN, chuẩn Đức DIN PN16, PN25… các tiêu chuẩn Nhật JIS 5K, JIS 10k…

Lựa chọn khớp nối mềm cao su samwoo bạn cũng sẽ nhận được các chứng nhận kèm theo của sản phẩm như CO, CQ các chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

Khớp nối mềm arita/ Maylaysia.

Khớp nối mềm arita gồm dạng khớp nối mềm nối ren và khớp nối mềm cao su nối bích. Sản phẩm khớp nối mềm cao su arita có thể chịu được lục nén, độ co giản hiệu quả trên dường ống. Các loại khớp nối mềm cao su arita được ưu tiên sử dụng ở trạm bơm, các nhà máy, các hệ thống ống dẫn nước cho nhiều vị trí và kích thước ông khác nhau. Khớp nối mềm cao su arita là thiết bị được ưu tiên sử dụng bởi tính ưu việt của sản phẩm

Khớp nối mềm trung Quốc.

Các loại khớp nối mềm Trung Quốc với đặc điểm chung là giá thành rẻ. Các loại khớp nối mềm cao su ưu tiên sử dụng cho những ứng dụng mà bạn có thể thay thế nó thường xuyên.

Các loại khớp nối mềm cao su với giá thành rẻ vậy nên đây là lợi thế cạnh tranh của các dòng sản phẩm này.

Địa chỉ bán khớp nối mềm cao su

Như đã đề cập ở trên, hiện nay có rất nhiều công ty có thể nhập khẩu và phân phối các loại khớp nối mềm cao su. Tuy nhiên, việc lựa chọn công ty để họ có thể hỗ trợ và tư vấn bạn khi sản phẩm xảy ra sự cố là điều không hề đơn giản.Tại Việt Nam, bạn nên ưu tiên mua hàng tại các công ty đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Các công ty có uy tín trong lĩnh vực van công nghiệp và phụ kiện ngành nước.

Địa chỉ bán khớp nối mềm cao su
Địa chỉ bán khớp nối mềm cao su

Tại Hà Nội, TPHCM hay các tỉnh thành tại Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn công ty Cao Phong để nhận được hỗ trợ.

  • Tư vấn kỹ thuật.
  • Hỗ trợ báo giá
  • Giao hàng miễn phí.
  • Bảo hành chính hãng sản phẩm từ 12 đến 24 Tháng.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt.

Liên hệ ngay theo thông tin bên dưới.