Top 5 phong cách thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất 2022

Muốn tạo được một nét riêng cho ngôi nhà của mình thường là vấn đề không đơn giản với các gia chủ. Đặc biệt là với loại hình nhà phố, do bị bó hẹp về mặt tiền nên nếu không chuẩn bị kỹ sẽ khó ưng ý sau khi hoàn thiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng top 5 phong cách thiết kế nội thất nhà phố đang thịnh hành nhất và địa chỉ thiết kế uy tín hiện nay. 

Các phong cách thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành nhất 

Nếu quý khách đang có ý định thiết kế nội thất nhà phố nhưng chưa biết nên chọn kiểu nào phù hợp thì có thể tham khảo những phong cách đang thịnh hành nhất dưới đây, hoặc tham khảo tại đường link https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-nha-pho/ 

Phong cách nội thất nhà phố đẹp
Phong cách nội thất nhà phố đẹp
  • Phong cách thiết kế nội thất cổ điển: Đây là phong cách có từ lâu đời nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, sử dụng những nội thất có thiết kế tinh xảo, chạm trổ hoa văn và có kích thước khá đồ sộ để tạo cảm giác quý phái, hoàng gia. Phong cách này thường phù hợp với những nhà phố có diện tích lớn 1 chút. 
  • Phong cách thiết kế nội thất hiện đại: Phong cách này được xem là thịnh hành nhất hiện nay, sử dụng những nội thất có thiết kế đơn giản, phối màu đa dạng. Tạo cho không gian sống sự thoáng đãng, đẳng cấp. Phong cách này phù hợp với mọi diện tích nhà, kể cả những nhà phố bị hạn chế về không gian. 
  • Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển: Phong cách này là sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. Nội thất được lựa chọn và bố trí vừa mang hơi thở của sự hoài cổ, nét vương giả nhưng vẫn thể hiện được sự phóng khoáng của hiện đại. Phong cách này được nhiều gia đình lựa chọn và phù hợp với những nhà phố diện tích vừa và lớn. 
  • Phong cách thiết kế nội thất Retro: Khó giống vintage, nhưng phong cách retro tạo cảm giác cổ xưa, hoài niệm, gần gũi và thân thiện. Nhờ đó mà tạo cho không gian sự ấm cúng, nhẹ nhàng. 
  • Phong cách thiết kế nội thất Hi-Tech: Khác hẳn với Retro, phong cách Hi-Tech lại thể hiện sự thời thượng của công nghệ số bằng cách sử dụng nội thất thông minh và cách bố trí hướng về sự tiện dụng, công năng.

Kim Cương Decor – Địa chỉ thiết kế nội thất nhà phố uy tín, giá tốt

Lấy uy tín để làm nên thương hiệu, Kim Cương Decor đã nhanh chóng lấy được lòng tin của khách hàng bằng những dịch vụ chu đáo, chất lượng và giá tốt nhất. Trở thành một trong những điểm đến tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế nội thất. Chi tiết quý khách có thể xem thêm tại https://kimcuongdecor.vn/ 

Kim Cương Decor - Khởi nguồn sáng tạo cho ngôi nhà của bạn
Kim Cương Decor – Khởi nguồn sáng tạo cho ngôi nhà của bạn

Khách hàng là trung tâm 

Điều làm nên sự lớn mạnh của đơn vị thiết kế nội thất nhà phố Kim Cương Decor đó chính là luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Nỗ lực để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng khi thiết kế. Để khách hàng thấy được tầm quan trọng của mình, Kim Cương Decor luôn đưa quy trình làm việc để khách hàng có thể giám sát, góp ý chỉnh sửa kịp thời. 

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Kim Cương Decor sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp với quy trình chặt chẽ được đặt ra và tuân thủ thực hiện. Thái độ cầu thị, lắng nghe khách hàng để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. 

Am hiểu về mọi phong cách thiết kế nội thất, cách bố trí hài hoà phong thuỷ và có trách nhiệm với tài sản của khách hàng. Được khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng gửi gắm trong suốt thời gian qua. 

Tối ưu chi phí tối đa

Đến với Kim Cương Decor, khách hàng không chỉ nhận được những bản thiết kế chất lượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà còn được sử dụng dịch vụ với giá cực kỳ phải chăng. Đơn vị luôn luôn nỗ lực để tối ưu chi phí cho khách hàng như: 

  • Lựa chọn đội ngũ chuyên nghiệp ngay từ đầu. 
  • Đánh giá, thấu hiểu khách hàng để đưa ra những gợi ý tốt nhất. 
  • Làm việc khoa học để rút ngắn thời gian, tăng lượng dự án xử lý để tạo nguồn doanh thu. 

Hỗ trợ trọn gói nội thất

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, Kim Cương Decor còn có thêm dịch vụ thi công nội thất nhà phố với xưởng nội thất chất lượng cao, đa dạng về giá thành và phong cách. Vậy nên khi khách hàng muốn làm trọn gói, đơn vị có thể hỗ trợ ngay lập tức với những ưu đãi cực hấp dẫn như: 

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Hoàn thiện trọn gói với chi phí cực kỳ ưu đãi

  • Giảm chi phí khi khách sử dụng combo thiết kế + thi công 
  • Miễn phí kiểm tra định kỳ nội thất cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách hàng xử lý tất cả những vấn đề xảy ra với nội thất
  • Bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng lâu dài. 

Lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất nhà phố phù hợp và được thực hiện bởi đơn vị uy tín sẽ tạo thành những ngôi nhà xinh xắn, đẹp đúng ý và giảm những phát sinh không mong muốn. Nếu quý khách cũng đang và sẽ có ý định thiết kế nội thất nhà phố của mình, hãy liên hệ với Kim Cương Decor qua hotline 0932 37 0000 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.

Bài viết liên quan