Tiểu Sử Andressa Alves Cùng Sự Nghiệp Bóng Đá Chuyên Nghiệp

Andressa Alves thường được gọi là Andressa Alves hoặc đơn giản là Andressa, là một cầu thủ bóng đá người Brazil đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Roma tại Serie A. Cùng tìm hiểu thông tin tiểu sử Andressa Alves trong bài viết dưới đây nhé.

Tiểu sử Andressa Alves

Theo nguồn tham khảo từ xoilac, Andressa Alves sinh ngày 10 tháng 11 năm 1992 tại Itapira, Sao Paulo, Brazil. Lớn lên trong một gia đình yêu bóng đá, Alves đã phát triển niềm đam mê với môn thể thao này ngay từ khi còn nhỏ. Cô lớn lên trong một gia đình theo đạo, nơi cha mẹ cô thấm nhuần những giá trị mạnh mẽ về sự chăm chỉ và cống hiến.

Sự nghiệp bóng đá của Andressa Alves

Alves bắt đầu sự nghiệp khi chơi ở câu lạc bộ quê hương của cô, Ferroviária, trước khi chuyển đến Sao Paulo FC vào năm 2014. Sau đó, cô gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha, Barcelona, nơi cô chơi từ năm 2016 đến năm 2020. Hiện tại, cô chơi cho Roma ở Ý.

Alves đã giành được rất nhiều giải thưởng cho tên tuổi của mình, bao gồm Copa Libertadores Femenina 2012, ba danh hiệu Campeonato Paulista, hai danh hiệu Supercopa Femenina và Giải vô địch bóng đá nữ UEFA 2017-2018. Cô cũng đã đại diện cho Brazil trong các giải đấu lớn như Thế vận hội, FIFA World Cup và Copa America.

Những thông tin khác về Andressa Alves

Chứng thực thương hiệu và cuộc sống cá nhân của Andressa Alves

Alves có vô số sự chứng thực, bao gồm cả Adidas, nhà tài trợ chính của cô kể từ năm 2017. Cô cũng xuất hiện trong các chiến dịch cho Coca-Cola và Volkswagen.

Alves thích giữ kín cuộc sống cá nhân của mình và không tiết lộ công khai bất kỳ thông tin nào về tình trạng hôn nhân hoặc các mối quan hệ của mình. Cô coi trọng giáo dục và có bằng cử nhân giáo dục thể chất tại Đại học Sao Paulo. Về xe hơi và nhà cửa, Alves không tiết lộ nhiều nhưng có tin đồn cô sở hữu một căn hộ sang trọng ở São Paulo.

Giá trị ròng và tài sản của Andressa Alves

Tính đến năm 2024, giá trị tài sản ròng ước tính của Andressa Alves là khoảng 1,5 triệu USD bằng USD, 673,5 triệu bằng Naira Nigeria, 1,9 triệu bằng Đô la Canada, 57,5 triệu bằng Cedis Ghana, 158,3 triệu bằng Shilling Kenya, 20,9 triệu bằng Rand Nam Phi, 5,6 tỷ bằng Shilling của Uganda và 110,3 triệu Rupee Ấn Độ.

Giải thưởng và danh hiệu của Andressa Alves

Alves đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử trong suốt sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, cô đã có tên trong đội hình tham dự Giải vô địch bóng đá nữ UEFA 2018–19 và Đội tuyển toàn sao FIFA World Cup 2015. Cô được đề cử giải Ballon d’Or Féminin năm 2018.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn thông tin tiểu sử Andressa Alves cùng sự nghiệp sân cỏ và cuộc sống cá nhân của cô. Hãy truy cập vào socolive để cập nhật tin tức bóng đá hấp dẫn nhanh chóng nhé.

 

Bài viết liên quan