Hướng Dẫn Cách Chọn Ghế Văn Phòng Phù Hợp, Chi Tiết

Ghế văn phòng không còn là vật dụng xa lạ trong thời đại ngày nay. Nó đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong văn phòng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn ghế văn phòng phù hợp và mua ở đâu để đảm bảo uy tín. Hãy đọc ngay bài viết này để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Vai trò của ghế văn phòng

Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Các thiết kế nội thất văn phòng, đặc biệt là ghế văn phòng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho nơi làm việc của mỗi công ty, thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng. Những chiếc ghế văn phòng vừa mang tính thẩm mỹ vừa thiết thực sẽ giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn. Từ đó, người lao động có thể tăng cảm hứng sáng tạo và nâng cao hiệu quả công việc.

Mách bạn thêm về 97 nội thất ghế văn phòng mới - NEC

Nâng cao hiệu quả công việc

Sẽ thật tuyệt nếu nhân viên của bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Ghế văn phòng chất lượng cực tốt sẽ giúp nhân viên giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, từ đó tăng hiệu quả làm việc và phát triển doanh nghiệp tốt hơn.

Giảm thiểu nguy cơ mắc hội chứng cổ tay

Nhân viên văn phòng phải thường xuyên sử dụng cổ tay, cánh tay khi làm việc với máy tính, chuột và bàn phím. Đây là lý do tại sao nhân viên văn phòng dễ mắc hội chứng cổ tay hơn.

Ngồi sai tư thế làm việc, ghế văn phòng quá cao hoặc quá thấp, tay vịn đặt không đúng cách là những nguyên nhân chính gây ra hội chứng cổ tay ở nhân viên văn phòng. Vì vậy, việc sử dụng ghế văn phòng phù hợp để cánh tay của bạn có tư thế làm việc thoải mái là vô cùng quan trọng.

Ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại khơi dậy sự sáng tạo

Cách chọn ghế văn phòng chuẩn xác

Khi lựa chọn ghế văn phòng hiện đại, bạn nên chú ý đến 4 yếu tố chính sau: kiểu dáng, không gian, tài chính.

Chọn ghế văn phòng theo kiểu dáng

Mỗi khách hàng đều có những sở thích và nhu cầu khác nhau, chính vì vậy hiện nay trên thị trường ghế văn phòng hiện đại có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng việc lựa chọn một chiếc ghế có kiểu dáng phù hợp với mình không phải là điều dễ dàng.

  • Bạn nên chọn chiếc ghế phù hợp với hình dáng cơ thể để thuận tiện khi làm việc. Bạn không nên chọn ghế quá cao hoặc quá thấp cho người sử dụng.
  • Bạn nên chọn ghế theo phong cách của người sử dụng, ví dụ ghế văn phòng bọc da có thiết kế hiện đại giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, êm ái từ đó giảm bớt cảm giác mệt mỏi khi làm việc…

Gợi ý cách chọn ghế văn phòng hiện đại phù hợp với mọi doanh nghiệp

Chọn ghế văn phòng hiện đại theo nội thất văn phòng

Để tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thể hiện phong cách riêng của công ty, bạn nên dựa vào yếu tố đồng nhất trong thiết kế nội thất và màu sắc của toàn bộ không gian. Tạo sự hài hòa và phù hợp với mọi sản phẩm nội thất trong không gian làm việc.

Một không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi và sản phẩm chất lượng tốt sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng công việc.

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng | SKYHOME.VN

Chọn ghế dựa vào điều kiện kinh tế

Hiện nay, ghế văn phòng hiện đại có nhiều mẫu mã khác nhau nên giá thành cũng khác nhau tùy vào chất liệu, sự tiện lợi và mục đích sử dụng của từng ghế.

Đối với bàn làm việc hoặc ghế nhân viên, bạn có thể lựa chọn những mẫu mã có mức giá vừa phải, hợp lý. Phòng làm việc giám đốc, phó giám đốc hay trưởng phòng nên lựa chọn những sản phẩm nội thất cao cấp, mẫu mã đẹp, sang trọng.

Phân loại ghế văn phòng hiện nay

Hiện nay trên thị trường, ghế văn phòng hiện đại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và được chia làm 2 loại chính sau:

Phân loại theo chân ghế

Ghế văn phòng có chân xoay

Đây là loại ghế được nhiều người đánh giá tích cực về tính linh hoạt, thoải mái và khả năng di chuyển dễ dàng, êm ái quanh văn phòng mà không cần phải mang theo. Ngoài ra nó còn có rất nhiều lợi ích khác như:

  • Ghế có thể xoay 360 độ giúp người bảo vệ dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp hoặc dễ dàng chuyển sang tư thế khác khi làm việc.
  • Có thiết kế tiện dụng như tựa đầu mềm mại bảo vệ cổ và tựa lưng cong về phía trước giúp bảo vệ đốt sống thắt lưng.
  • Có thể ngả và khóa mọi góc nghiêng
  • Có piston để nâng hạ độ cao tùy theo người sử dụng

100+ Hình Ảnh Lỗi Thường Gặp Về Ghế Văn Phòng – Sửa Ghế Văn Phòng Giá Rẻ

Ghế văn phòng có chân cố định

Nhiều công ty tin tưởng loại ghế này vì độ chắc chắn và ổn định của nó. Mặc dù chúng không linh hoạt như những chiếc ghế văn phòng hiện đại có chân xoay nhưng chúng mang lại cảm giác yên bình cho người sử dụng và có thể tạo sự nghiêm túc, chuyên nghiệp cho văn phòng, doanh nghiệp.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn ghế văn phòng hiện đại có chân hợp kim nhôm cao cấp hoặc chân gỗ sồi cao cấp.

Ghế họp chân cố định | Nội thất chính hãng từ miền Nam

Phân loại theo chất liệu

Ghế văn phòng không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phong phú về chất liệu đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Ghế văn phòng bọc da

Ghế bọc da là sự lựa chọn ưu tiên cho những phòng họp hoặc văn phòng cao cấp. Ghế được bọc bằng loại da như da NDPU, loại da PU cao cấp có bề mặt mềm mại, đàn hồi tốt, dễ bảo quản, vệ sinh và lau chùi. Ghế da thường có bộ sưu tập đa dạng, màu sắc đồng đều đáp ứng mọi yêu cầu của văn phòng cao cấp.

Ghế văn phòng lưới nỉ

Ghế văn phòng hiện đại sử dụng chất liệu nỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng không thích ghế văn phòng bọc da. Chất liệu lưới cao cấp ở lưng ghế tạo sự thông thoáng, mát mẻ. Đệm ngồi được làm bằng cao su đúc chắc chắn và bọc nỉ cao cấp giúp người dùng có cảm giác êm ái, thoải mái.

Đặc biệt, ghế xoay văn phòng lưới nỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học, giảm thiểu đau vai gáy như tựa đầu mềm mại bảo vệ xương cổ, tựa lưng cong nhẹ ở phía trước ghế để bảo vệ cột sống, tay cầm có thể được điều chỉnh theo tầm tay người dùng.

Ghế Xoay Văn Phòng Lưng Lưới - GXVP05

Địa chỉ mua ghế văn phòng uy tín

banner-thumubanghenet-1 Nội thất cũ Phong Hải chuyên mua bán nội thất cũ giá rẻ tại HCM

Nội Thất Cũ Phong Hải là đơn vị chuyên thu mua, thanh lý đồ nội thất cổ tại TP.HCM, là một trong những đơn vị được tin cậy và được nhiều người dùng biết đến nhờ chất lượng sản phẩm, giá cả tốt và nhiều chính sách ưu đãi.

Đến với Nội thất cũ Phong Hải chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ cũng như đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có tay nghề cao, kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm. Vẫn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thu mua, thanh lý đồ nội thất cũ. Đội ngũ nhân viên Phong Hải cam kết nỗ lực tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nội thất cũ Phong Hải chuyên mua bán và thanh lý các mặt hàng sau:

  • Nội thất văn phòng cũ: ghế xoay cũ, tủ hồ sơ cũ, bàn họp cũ, bàn làm việc cũ, bàn giám đốc cũ, bàn ghế văn phòng cũ, sofa phòng khách cũ.
  • Nội thất gia đình cũ: giường cũ, tủ tivi cũ, bộ bàn ăn cũ, tủ quần áo cũ, bàn trang điểm cũ, phòng khách – sofa cũ.
  • Một số mặt hàng khác được thu mua, thanh lý bao gồm: ghế văn phòng thanh lý, nhà hàng, khách sạn, karaoke, pub, tủ trưng bày cũ, quầy cũ.

Thông tin liên hệ:

  • ĐC: 339 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: 0931.339.357
  • Mail: docuphonghai@gmail.com
  • Website: www.thumuabanghe.net

Bài viết trên đã cho bạn biết vai trò cũng như cách chọn ghế văn phòng phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan