Gordon Hill Là Ai? – Sự Nghiệp, Đời Tư Của Gordon Hill

Gordon Hill là một cựu cầu thủ bóng đá người Anh, thi đấu cho Millwall, Manchester United, Derby County và Queens Park Rangers ở Football League và khoác áo đội tuyển Anh sáu lần. Vị trí của anh ấy trên sân là tiền vệ chạy cánh. Gordon cũng sở hữu United Sports ở Hoa Kỳ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết để trả lời cho câu hỏi Gordon Hill là ai được tham khảo từ những người thích xem bóng đá trực tiếp qua bài viết sau đây nhé !

Gordon Hill là ai?

Họ và tên: Gordon Hill
Ngày sinh: Ngày 1 tháng 4 năm 1954
Tuổi: 69 tuổi
Lá số tử vi: Đập
Con số may mắn: 6
Đá may mắn: kim cương
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Sự kết hợp tốt nhất cho hôn nhân: Sư Tử
Giới tính: Nam giới
Nghề nghiệp: Cầu thủ bóng đá
Quốc gia: nước Anh
Chiều cao: 5 feet 8 inch (1,73 m)
Tình trạng hôn nhân: đã cưới
Kết hôn Jackie
Giá trị ròng 100.000 USD
Màu mắt Màu nâu tối
Màu tóc Màu nâu
Nơi sinh Subbury-on-Thames
Những đứa trẻ Một (Sammy Hill)

Tiểu sử của Gordon Hills

Gordon Hill sinh ngày 1 tháng 4 năm 1954, năm nay ông 69 tuổi. Ngoài ra, tên đầy đủ của anh ấy là Gordon Alec Hill. Thông tin thêm về tên cha mẹ anh và trình độ học vấn của họ vẫn chưa được biết. Gordon đã giấu kín đồ đạc cá nhân của mình.

Chiều cao, cân nặng của Gordon Hill

Gordon Hill cao bao nhiêu? Anh ấy có thân hình trung bình đối với một cầu thủ bóng đá. Anh cao 1m77 và nặng 54 kg. Ngoài ra, anh ta có đôi mắt nâu sẫm và mái tóc nâu. Trước đây anh ấy có mái tóc khá dài nhưng bây giờ anh ấy để tóc ngắn. Ngoài ra, anh ấy có dáng người mảnh khảnh khi còn trẻ nhưng sau đó anh ấy đã tăng cân. Nhìn anh ấy, có vẻ như anh ấy đang tuân theo một thói quen lành mạnh đều đặn và một chế độ ăn uống tốt.

Gordon Hill – Wiki, Tuổi, Chiều cao, Vợ, Giá trị tài sản ròng (Cập nhật tháng 11 năm 2023)

Sự nghiệp bóng đá của Gordon Hill

Hill bắt đầu sự nghiệp câu lạc bộ của mình ở tuổi 17 với Staines Town của Athenian League sau khi rời Longford School vào năm 1971. Năm 1972, anh gia nhập Southall FC, nơi anh chơi một vài trận đấu trẻ trong khi anh trai anh đang thử việc. Millwall FC để ý đến anh ấy và ký hợp đồng với anh ấy vào năm 1973. Hill, được người hâm mộ Lions trìu mến gọi là ‘Merlin’, sở hữu một tài năng ấn tượng khiến anh ấy được công nhận rộng rãi. Cầu thủ trẻ Millwall đã thu hút đám đông bằng những cú sút và những pha rê bóng đáng kinh ngạc. Anh ghi 22 bàn sau 91 trận cho Millwall.

Sau khi trải qua mùa hè năm 1975 dưới dạng cho mượn với Chicago Sting của Giải bóng đá Bắc Mỹ và được đặt tên là All-League, Hill ký hợp đồng với Manchester United vào tháng 11 năm 1975 với giá 70.000 euro, một thỏa thuận dành cho huấn luyện viên Tommy Docherty. Hill và Steve Coppell đã thiết lập quan hệ đối tác đôi cánh. Hill đã ghi cả hai bàn thắng cho Manchester United trước Derby County trong trận bán kết FA Cup năm 1976 tại Sân vận động Hillsborough, đưa đội đến trận đấu Championship. Thật không may, Southampton đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước United. Ông cũng từng chơi trong đội vô địch FA Cup năm 1977.

Hill được Dave Sexton của United bán cho Derby County với giá 250.000 euro vào năm 1978. Hill là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho United và là cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất vào thời điểm anh được bán. Anh ấy đã trải qua hai mùa giải với Derby County, vắng mặt phần lớn trong số đó do chấn thương đầu gối gặp phải trong một trong những trận đấu đầu tiên của anh ấy, trước khi gia nhập Queens Park Rangers vào năm 1980. Năm 1981, anh ấy rời Anh để đến Montreal Manic của NASL. Sau mùa giải đầu tiên thành công với Manic, anh bắt đầu mùa giải 1982 ở Montreal nhưng được gửi đến Chicago Sting sau năm trận. Sting tham gia giải bóng đá trong nhà lớn cho mùa giải trong nhà mùa đông vào mùa thu năm 1982.

Giá trị ròng của Gordon Hill

Gordon Hill giàu cỡ nào? Theo nhiều nguồn khác nhau, giá trị tài sản ròng của Gordon Hill đã tăng đáng kể vào năm 2023. Giá trị tài sản ròng của Gordon Hill tính đến tháng 11 năm 2023 là 100.000.000 USD. Giá trị tài sản ròng của Gordon bao gồm cổ phiếu, bất động sản và các mặt hàng xa xỉ như du thuyền và máy bay riêng.

Đời tư của Gordon Hill

Gordon Hill là chồng và cha của hai đứa con. Anh ấy là chồng của Jackie. Họ thật may mắn khi có được một đứa con trai như một cặp vợ chồng. Anh ấy tên là Sammy Hill. Không có thông tin bổ sung về tình trạng mối quan hệ hiện tại của anh ấy. Gordon chưa tiết lộ bất cứ điều gì về các mối quan hệ trong quá khứ hay hiện tại của mình. Anh là người rất kín đáo, tránh sự chú ý của dư luận và truyền thôn

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết giúp bạn trả lời cho câu hỏi Gordon Hill là ai mà chúng tôi tổng hợp được từ xoilac tv. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan