Sự Nghiệp Của Gloria MacKenzie – Triệu Phú Giàu Có Nhờ Trúng Độc Đắc

Gloria MacKenzie, một phụ nữ 84 tuổi hiện đang cư trú ở Florida đã giành được giải độc đắc Powerball lớn nhất trong lịch sử, hiện cô là một triệu phú. Cụ thể, hãy cùng khám phá sự nghiệp của Gloria MacKenzie ngay trong bài viết này nhé!

Sự nghiệp trước chiến thắng của Gloria MacKenzie

Theo tìm hiểu của New88, MacKenzie trước đây là giáo viên tại East Millinocket ở Maine trước đây chuyển đến Zephyrhills, Florida, một điểm nóng nổi tiếng dành cho người già người sau khi nghỉ hưu. Cô ấy đã tự mình chuyển đến đó sau cái chết của chồng bà, Ralph, một cựu chiến binh Thế chiến thứ hai.

Gloria MacKenzie trúng giải độc đắc

MacKenzie đang xếp hàng tại Siêu thị Publix để mua hàng ngày mua một vé Powerball chọn nhanh duy nhất, giữ nguyên tâm trí chứa các số được tạo ngẫu nhiên.

MacKenzie đã mua thêm bốn vé Powerball trước chiến thắng đó, với tổng số tiền đầu tư là 10 đô la vào giải độc đắc. Số Powerball được công bố vào ngày 19 tháng 12 năm 2013. MacKenzie đã thức khuya đêm đó để chờ đợi
kết quả. Ngay sau khi các con số được rút ra, thậm chí trước cả khi nhìn với tấm vé của mình, cô biết mình đã thắng.

MacKenzie, đầy phấn khích, ngay lập tức bắt đầu liên hệ với các luật sư và cố vấn tài chính khác nhau, yêu cầu họ câu hỏi và điền vào tất cả các giấy tờ cần thiết. Phải đến ngày 5 tháng 6, MacKenzie mới đến nhận cô ấy phần thưởng. Cô muốn mọi thứ sẵn sàng trước thời hạn.

Cô mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng, quần trắng vào ngày cô đến thăm Florida Văn phòng xổ số nhà nước. MacKenzie và từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên bao quanh họ.

MacKenzie được khuyên nên nhận số tiền một lần, do tuổi của cô ấy. Điều này có nghĩa là tổng cộng gần 371 triệu USD lên tới 278 triệu USD sau thuế. Cô đồng ý chia đôi tiền với con trai cô, Scott, người đã ở bên cô vào ngày cô tuyên bố phần thưởng của cô ấy.

Nguồn tin tham khảo được của những người đang tìm hiểu roulette là gì cho biết, MacKenzie nhanh chóng chuyển ra khỏi căn hộ của mình ở Zephyrhills và tiếp tục mua một ngôi nhà trị giá 1,2 triệu đô la ở một cộng đồng có cổng tập trung vào sân gôn ở Jacksonville, FL gần đó nơi con trai cô sống.

Là một giáo viên đã nghỉ hưu, MacKenzie có niềm đam mê thực sự với giáo dục, và đó là lý do tại sao cô ấy quyên góp 2 triệu đô la để sửa chữa mái nhà của trường trung học Schneck ở East Millinocket, Maine. Trường học giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim cô, không chỉ bởi vì cô dạy ở đó mà còn vì con gái cô hiện đang dạy Khoa học trung học ở đó.

Trên đây là tổng hợp thông tin sự nghiệp của Gloria MacKenzie cùng với con đường trở thành triệu phú của cô. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan