Iran Ferreira Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Cầu Thủ Brazil

Iran Ferreira, hay còn gọi là Luva de Pedreiro (sinh năm 2001, 21 tuổi), là Cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil, Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Iran Ferreira là ai được tổng hợp nguồn từ xoilac tv qua bài viết sau

Thông tin tiểu sử của Iran Ferreira

Iran Ferreira: From TikTok to the Pitch - BANG.

Iran Ferreira , hiện tượng lan truyền trên Internet, sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Quijingue, Brazil. Ngày sinh chính xác của Iran vẫn chưa được biết. Theo nguồn tin, anh sinh năm 2001 và khoảng 21 tuổi (tính đến năm 2023). Anh ấy đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khi còn trẻ. Iran đăng ký vào một trường trung học địa phương để hoàn thành chương trình giáo dục trung học của mình.

Anh ấy luôn muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Luva de Pedreiro bắt đầu chơi bóng trên cánh đồng với bạn bè của mình. Anh ấy có đủ khả năng để mua găng tay hàng hiệu vì anh ấy xuất thân từ một gia đình nông dân. Đó là lý do tại sao anh ấy tập luyện với Mason Glove.

Iran hiện nổi tiếng với các video bóng đá TikTok tuyệt vời. Ngoài ra, anh còn được cả nước biết đến với biệt danh “anh chàng đeo găng tay thợ nề”. Anh ấy hiện là một cầu thủ bóng đá và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nổi tiếng.

Tên thật Iran Ferreira.
Còn được biết là 1. Luva de Pedreiro.
2. Anh chàng đeo găng tay Mason.
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá, Người nổi tiếng trên Internet, Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Người sáng tạo kỹ thuật số, Youtuber và Doanh nhân.
Tuổi (tính đến năm 2023) 21 tuổi.
Ngày sinh 2001.
Nơi sinh Quijingue, Brazil
Nơi ở hiện tại Quijingue, Brazil
biểu tượng hoàng đạo Sẽ nâng cấp.
Giá trị ròng 400.000 đến 500.000 USD (ước chừng)
Trình độ chuyên môn Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.
Trường Cao đẳng Trường trung học địa phương.
Dân tộc Hỗn hợp (Bahian).
Quốc tịch Người nước Brazil.
Tôn giáo Cơ Đốc nhân.

Chiều cao, cân nặng của Iran Ferreira

Iran Ferreira cao 6 feet 0 inch và nặng 65 kg . Cỡ giày của anh ấy là số 8 (Mỹ). Số đo của ông hiện chưa rõ. Anh ấy có đôi mắt đen và mái tóc đen.

Sự nghiệp của Iran Ferreira

El tiktoker que marca golazos no falla en su primera cita en Europa... ¡y en el Parque de los Príncipes!

Theo giới truyền thông, Ferreira bắt đầu chơi bóng đá khi còn rất trẻ. Do hạn chế về tài chính, anh ấy không thể được đào tạo chuyên nghiệp hoặc trang bị bóng đá. Luva de Pedreiro, người có niềm đam mê chơi bóng mãnh liệt, đã bắt đầu tập luyện trên sân cùng bạn bè. Sau một thời gian, anh ấy bắt đầu tạo video TikTok và Instagram Reels về nội dung bóng đá trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, anh còn tạo một kênh YouTube để đăng các nội dung liên quan đến bóng đá. Video của anh ấy đã lan truyền trên Internet trong một thời gian rất ngắn. Theo GQ Globo, nhiều câu lạc bộ bóng đá, bao gồm Barcelona (Tây Ban Nha), Everton (Anh), Borussia Dortmund và Bayern Munich (cả hai đều thuộc Đức), đã đề cập đến cầu thủ Bahian.

Ngoài ra, anh ấy đã thu hút được hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau của mình. Theo truyền thông đưa tin, Iran cũng được Vasco FC vinh danh. Anh cũng đã gặp nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ngoài ra, Luva de Pedreiro hiện đang tập trung vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình.

Bạn gái, Hẹn hò của Iran Ferreira

Thông tin chi tiết về tình trạng mối quan hệ của anh ấy vẫn chưa được biết. Iran, theo các phương tiện truyền thông đưa tin, là duy nhất (tính đến tháng 5 năm 2023). Ngoài ra, người đàn ông tuyệt vời này đang tập trung vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình.

Theo các bài đăng trên mạng xã hội của anh ấy, Iran thích chơi bóng đá với bạn bè và đồng nghiệp của mình. Đội ngũ chúng tôi sẽ tìm kiếm thông tin về bạn gái của anh ấy và phản hồi tới bạn trong thời gian sớm nhất.

Giá trị ròng của Iran Ferreira

Ferreira kiếm tiền từ công việc truyền thông xã hội của mình. Ngoài ra, anh ấy đang chuẩn bị trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Giá trị tài sản ròng của Iran Ferreira được ước tính vào khoảng 400.000 USD đến 500.000 USD tính đến tháng 11 năm 2023 (ước chừng). Anh và gia đình có một cuộc sống bình thường ở Quijingue.

Receba! Brazil Football Influencer Iran 'Luva' Ferreira Ready for Time Off Social Media - News18

Trên đây là những thông tin về Iran Ferreira là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp trên các kênh của Xôi Lạc để có những trải nghiệp thú vị nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết/

Bài viết liên quan