TOP 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới Được Yêu Thích Hiện Nay

Bóng đá thế giới ngày nay có rất nhiều cầu thủ giỏi với thành tích rất ấn tượng. Việc tổ chức xếp hạng người chơi không phải là điều dễ dàng, bởi nó sẽ phụ thuộc vào thành tích của họ tại thời điểm xếp hạng. Nội dung bài viết này sẽ tổng hợp danh sách top 10 cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay để các bạn tham khảo.

Lionel Messi

Cập nhật tin tức từ ttbd cho biết, Messi đã bước sang tuổi 35 vào tháng 6 năm nay nhưng ngôi sao này vẫn thể hiện phong độ bóng đá rất cao trong màu áo PSG. Với việc chuyển đến PSG, Messi không còn là trung tâm của đội, nhưng ngôi sao này vẫn thể hiện khả năng đá bóng xuất sắc với 11 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân. Messi đã xuất sắc giành Quả bóng vàng châu Âu lần thứ 7 vào năm 2021. Ngoài ra, ngôi sao vừa vô địch World Cup 2022 nhờ chơi rất hay, ngôi sao người Argentina đoạt Quả bóng vàng thứ 8 cũng đang đến rất gần. Với bộ sưu tập thành tích khổng lồ cùng phong độ cực cao ở tuổi 35, không ai có thể phủ nhận Messi là cầu thủ số một thế giới hiện nay.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski là ngôi sao bóng đá đang có phong độ khủng khiếp và là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2020 (tuy nhiên, giải thưởng năm 2020 đã bị hủy do dịch Covid 19). Cho đến nay, Lewandowski đang chơi rất nổi bật trong màu áo CLB mới Barcelona cũng như đội tuyển Ba Lan. Robert Lewandowski được coi là một trong những tiền đạo lịch lãm nhất thế giới. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2021/2022, Lewandowski xứng đáng đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Kylian Mbappé

Hiện tại, Mpbappe là cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt nhất thế giới. Mùa giải 2021/2022 vừa qua, Mbappé ghi 39 bàn sau 46 trận cho CLB PSG. Cầu thủ trẻ này cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp đội tuyển quốc gia Pháp vô địch giải đấu World Cup 2018. Với những gì mình đã thể hiện, Mbappé xứng đáng đứng thứ 3 trong danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp thế giới với 5 Quả bóng vàng châu Âu. Ở tuổi 37, ngôi sao bóng đá này không còn phong độ tốt nhưng anh vẫn thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm bóng đá tuyệt vời. Mùa giải 2021/2022 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã ghi 24 bàn cho CLB Manchester United và trở thành một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League. Với những gì đã thể hiện, Ronaldo CR7 xứng đáng đứng thứ 4 trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Kevin de Bruyne

Kevin de Bruyne luôn được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Mùa giải 2021/2022 vừa qua, tiền vệ người Bỉ cũng là nhân tố rất quan trọng trong đội hình giúp CLB Manchester City giành chức vô địch bóng đá Premier League. Ngay cả ở đội tuyển Bỉ, Kevin de Bruyne cũng là cái tên không thể thay thế, có tầm quan trọng bậc nhất. Với những gì mình đã thể hiện, Kevin de Bruyne xứng đáng có mặt trong top 5/10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Mohamed Salah

Mohamed Salah là cầu thủ chạy cánh đã tỏa sáng rất nhiều trong những năm gần đây cho Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập đang có phong độ khủng khiếp trong màu áo Liverpool với 156 bàn thắng và 63 đường kiến tạo ở mùa giải 2021/2022. Salah là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới và có mức lương cao nhất ở Premier League. Tất nhiên, Salah là cái tên vô cùng quan trọng và không thể thay thế trên hàng công của CLB Liverpool cũng như ĐTQG Ai Cập. Với phong độ xuất sắc của mình, Salah xứng đáng đứng thứ 6 trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Karim Benzema

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, Karim Benzema đã trở thành hạt nhân trong đội hình của CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Từ đó, Karim Benzema thể hiện phong độ hủy diệt với thành tích ghi bàn ấn tượng, giúp CLB Real Madrid giành Cúp C1 mùa giải 2021/2022. Dù đã thể hiện phong độ rất cao ở World Cup 2022 sắp tới nhưng Karim Benzema sẽ là ứng cử viên chính cho Quả bóng Vàng châu Âu 2022, giải thưởng sẽ được trao vào cuối năm nay.

Harry Kane

Harry Kane là một trong những tiền đạo toàn diện nhất bóng đá hiện nay. Với màu áo Tottenham Hotspur và màn trình diễn xuất sắc cùng tuyển Anh, Harry Kane xứng đáng có một suất trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Erling Haaland

Theo tin bóng đá, Erling Haaland hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Đầu mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Na Uy có màn trình diễn đáng kinh ngạc trong màu áo Manchester City, ghi 14 bàn, trong đó có 3 hat-trick sau 8 trận ở Premier League. Nếu Erling Haaland tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, cầu thủ này chắc chắn sẽ được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Neymar

Neymar là một ngôi sao bóng đá xuất sắc với kỹ thuật xử lý bóng xuất sắc. Tiền đạo người Brazil từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Dù cho đến thời điểm hiện tại Neymar chưa đạt được thành tích gì to lớn nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của anh. Neymar hiện là trụ cột không thể thay thế ở CLB PSG và cả ĐTQG Brazil. Với phong độ rất tốt ở mùa giải 2021/2022 vừa qua, Neymar xứng đáng có một vị trí trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Danh sách Top 10 Cầu Thủ Giỏi Nhất Thế Giới 2023

Trên đây đã tổng hợp danh sách 10 cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi hi vong bạn tìm được thông tin hữu ích. Bạn có đồng ý với danh sách xếp hạng trong bài viết này không? Nếu bạn có ý kiến gì khác hãy để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Bài viết liên quan