Tiểu Sử Mario Gonzalez – Tiền Đạo Nổi Tiếng Người Tây Ban Nha

Mario Gonzalez là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng người Tây Ban Nha. Mario Gonzalez được biết đến nhiều nhất khi chơi tiền đạo cho câu lạc bộ Bỉ có tên Oud-Heverlee Leuven. Cùng tìm hiểu về tiểu sử Mario Gonzalez được tổng hợp từ chuyên mục thể thao qh88 nhé.

Tổng quan về Mario Gonzalez

Mario Gonzalez sinh ngày 25 tháng 2 năm 1996 tại thành phố Villarcayo, Tây Ban Nha. Tính đến năm 2023, anh ấy 27 tuổi và tên đầy đủ là Mario Gonzalez Gutierrez. Anh là người Tây Ban Nha theo quốc tịch và theo đạo Cơ đốc. Hơn nữa, cung hoàng đạo của anh ấy là Song Ngư theo ngày sinh.

Nói về gia đình, anh chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến bố mẹ, anh chị em của mình với công chúng. Anh ấy có vẻ là người kín đáo và không muốn chia sẻ thông tin về gia đình mình để tránh xa sự chú ý.

Gonzalez cao 6 feet 0 inch và nặng 76kg. Tương tự, anh ấy có thân hình lực lưỡng, cỡ váy là 7 và cỡ giày là 11 (US). Hơn nữa, anh ấy có một đôi mắt xanh và mái tóc nâu rất đẹp. Mario Gonzalez đang hoạt động trên Instagram , nơi anh có 7,4 nghìn người theo dõi trên Instagram và sở hữu tài khoản Insta @marieteg. Tương tự, tài khoản Twitter của anh ấy là @MarieteG với 2,5 nghìn người theo dõi.

Xét về trình độ học vấn của mình, anh ấy có thể đã học tại một trường cộng đồng ở Villarcayo. Sau đó, anh ấy có thể đã bỏ qua cuộc sống đại học khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ.

Sự nghiệp và cuộc sống nghề nghiệp của Mario Gonzalez

Chuyển sang sự nghiệp của mình, sau khi chơi cho đội trẻ của UD Las Palmas và Real Madrid, anh đã có trận ra mắt chuyên nghiệp dưới dạng cho CD Leganes mượn ở mùa giải 2016-17. Anh đã chơi 13 trận cho Leganes và ghi 1 bàn trong trận đấu ở Copa del Rey với Valencia CF.

Theo các chuyên gia của qh88 thì anh lại được cho Cultural Leonesa mượn ở Segunda Division B của Tây Ban Nha. Anh đã có một mùa giải thành công cùng câu lạc bộ ghi 12 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Năm 2018, anh trở lại Real Madrid Castilla. Anh tiếp tục gâ ấn tượng với màn trình diễn ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân ở mùa giải 2018-19.

Vào tháng 7 năm 2020, anh ký hợp đồng 4 năm với SC Braga ở Primeira Liga Bồ Đào Nha. Anh ra mắt câu lạc bộ vào tháng 9 năm 2020, vào sân thay người trong trận đấu với FC Porto tại giải VĐQG. Ngoài ra, anh còn ghi bàn thắng đầu tiên cho Braga trong chiến thắng 4-0 trước CD Santa Clara vào tháng 12 năm 2020.

Mario Gonzalez - Tiểu sử, Tuổi, Giá trị ròng, Chiều cao, Quốc tịch, Sự kiện

Hơn nữa, anh ấy đã có một mùa giải đầu tiên mạnh mẽ khi Braga ghi 10 bàn sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh ấy đã giúp đội cán đích ở vị trí thứ 4 tại Primeira Liga và về đích ở vị trí á quân ở Taca da Liga. Vào tháng 1 năm 2022, anh được cho câu lạc bộ Bỉ Oud-Heverlee Leuven mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021-22.

Ngoài ra, anh còn ra mắt câu lạc bộ trong trận đấu với RSC Anderlecht và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong chiến thắng 2-1 trước Royal Excel Mouscron. Kể từ khi gia nhập Oud-Heverlee Leuven, anh tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn ghi 3 bàn sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Giải thưởng và đề cử của Mario Gonzalez

Gonzalez đã nhận được danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất tháng của Primeira Liga vào tháng 4 năm 2021. Ngoài ra, anh ấy chưa gắn bó hay giành được bất kỳ loại giải thưởng nào. Tuy nhiên, anh ấy còn trẻ, đầy nghị lực và vẫn còn nhiều việc phải làm. Hơn nữa, chúng tôi tin rằng tài năng của anh ấy sẽ đưa anh ấy đến nhiều giải thưởng hơn nữa trong tương lai.

Giá trị ròng của Mario Gonzalez

Gonzalez có tài sản ròng ước tính khoảng 1,6 triệu USD nhưng không có mức lương chính xác. Tương tự, nguồn thu nhập của anh chủ yếu đến từ sự nghiệp bóng đá. Ngoài ra, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ từ khi còn nhỏ để đạt được danh tiếng này, điều này sẽ giúp nâng cao giá trị tài sản ròng của anh ấy trong tương lai.

Mario Gonzalez - Tiểu sử, Tuổi, Giá trị ròng, Chiều cao, Quốc tịch, Sự kiện

Cuộc sống cá nhân của Mario Gonzalez

Gonzalez độc thân và không hẹn hò với ai. Ngoài ra, anh ấy chưa từng kết hôn trước đây và dường như không có bất kỳ mối quan hệ nào trong quá khứ. Hơn nữa, anh ấy không có con và thích sống độc thân vào lúc này. Đã có nhiều sự quan tâm đến việc anh ấy có thể hẹn hò với ai, nhưng không có dấu hiệu nào trên mạng xã hội cho thấy anh ấy đang có một mối quan hệ.

Thông qua bài viết về tiểu sử Mario Gonzalez cho thấy thành tích xuất sắc và khả năng lãnh đạo cùng niềm đam mê bất tận với bóng đá đã góp phần làm rạng ngời danh tiếng của Gonzalez trong thế giới bóng đá.

Bài viết liên quan