Tiểu Sử Adam Buksa – Cầu Thủ Tài Năng Của Đội Tuyển Ba Lan

Adam Buksa là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thi đấu cho Lens và đội tuyển Ba Lan. Tài năng bóng đá xuất sắc của anh ấy được mọi người biết đến. Những ai muốn biết về tiểu sử Adam Buksa sẽ tìm thấy tất cả dữ liệu cần thiết ở đây. Cùng Xoilac TV tìm hiểu chi tiết nhé.

Tiểu sử của Adam Buksa

Tổng hợp thông tin từ XoilacTV thì Adam Buksa là tên ban đầu của Adam Buksa. Biệt danh của anh ấy là Buk, Anh ấy xuất thân từ một gia đình tốt bụng. Adam Buksa sinh ra và lớn lên ở Kraków, Ba Lan. Anh có quốc tịch Ba Lan và hiện đang sống ở Kraków, Ba Lan. Anh ấy là tín đồ của Cơ đốc giáo. Cầu thủ này có một trình độ học vấn Sẽ được cập nhật sớm. Thông tin thêm sẽ được tìm thấy trong phần dưới đây.

Tên Adam Buksa
Tên nick Buk
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Kraków, Ba Lan
Quê hương Kraków, Ba Lan

Thông tin về tuổi và sinh của Adam Buksa

Adam Buksa bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các dữ liệu quan trọng khác được cung cấp ở đây. Bảng dưới đây bao gồm nhiều thông tin liên quan đến sinh nở. Các chuyên gia phân tích ket qua bong da thế giới cho biết Adam Buksa sinh ngày 12/7/1996. Adam Buksa năm nay 26 tuổi. Kraków, Ba Lan là nơi anh sinh ra.

Sinh nhật Ngày 12 tháng 7 năm 1996
Tuổi 26
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Biểu tượng hoàng đạo Bệnh ung thư

Chiều cao, cân nặng và chi tiết hình thể của Adam Buksa

Adam Buksa nặng khoảng 78 kg và cao 1,91 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị hiện tại nhất được đưa ra ở đây. Đôi mắt của anh ấy màu đen và mái tóc của anh ấy màu nâu.. Ngoài ra, hãy xem chúng trong phần bên dưới.

Chiều cao 1,91 m
Cân nặng 78 kg
Mắt Đen
Tóc Màu nâu.

Tình trạng và vấn đề hôn nhân của Adam Buksa

Tại đây bạn có thể xem lịch sử hẹn hò và tình trạng hôn nhân của Adam Buksa. Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến các mối quan hệ và hoàn cảnh gia đình của những người nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy trong phần này. Hãy xem bảng dưới đây để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Độc thân
Công việc Đang được xem xét
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Cuộc sống nghề nghiệp của Adam Buksa

Có rất nhiều thông tin liên quan đến cuộc đời làm việc của Adam Buksa trong phần này. Ở đây chúng tôi cũng đề cập đến sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi. Sự nổi tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Trong trận đấu ngày 25 tháng 7 năm 2014 với Podbeskidzie Bielsko-Biała, Adam Buksa có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia.

Anh ấy là tiền đạo trong đội. Những người thích xem trưc tiep bong da thế giới cho biết anh ấy thường mặc áo số 9. Trước đây anh từng chơi cho Lechia Gdańsk, Lechia Gdańsk II, Zagłębie Lubin, Pogoń Szczecin, đội New England Revolution. Tuy nhiên, anh ấy hiện là thành viên của Lens.

Công dân Polish
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt 25 tháng 7 năm 2014 trước Podbeskidzie Bielsko-Biała
Chức vụ Tiền đạo
áo đấu 9
Câu lạc bộ hiện tại Lens
Ex_Club Lechia Gdańsk, Lechia Gdańsk Ii, Zagłębie Lubin, Pogoń Szczecin, Cách mạng New England

Giải bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần là FIFA World Cup. World Cup tiếp theo sẽ thực sự diễn ra vào năm 2022 và Qatar và UAE sẽ cùng nhau đăng cai. Tin vui là Adam Buksa sẽ xuất hiện ở FIFA World Cup 2022, điều này sẽ khiến bạn vui mừng. Đội hình dự World Cup của huấn luyện viên Ba Lan đã được công bố và Adam Buksa có thể được chọn để đại diện cho đất nước của mình.

Tất cả những điều này liên quan đến tiểu sử Adam Buksa như thu nhập, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp và các mối quan hệ của Adam Buksa để bạn ngày càng thêm yêu thích chàng cầu thủ này.

Bài viết liên quan