Tiểu Sử Thiago Neves Augusto – Cầu Thủ Bóng Đá Xuất Sắc Người Brazil

Bạn đã nghe đến cái tên Thiago Neves Augusto chưa? Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá được nhiều người yêu thích nhất. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về tiểu sử Thiago Neves Augusto, giá trị ròng và các thông tin chi tiết khác của anh.

Tiểu sử Thiago Neves Augusto

Giá trị ròng của Thiago Neves Augusto

Thiago Neves Augusto sinh ra ở đâu?

Tên đầy đủ của cầu thủ bóng đá này là Thiago Neves Augusto. Theo nơi sinh của anh ấy, anh ấy là người Brazil. Quê hương của anh là Curitiba, Brazil.

Thiago Neves Augusto bao nhiêu tuổi?

Bạn có biết Thiago Neves Augusto bao nhiêu tuổi không? Trong phần này, chúng tôi đã tập trung vào các thông tin liên quan đến việc sinh như ngày sinh, nơi sinh, quê hương, nơi ở hiện tại, v.v. Bạn có thể nghe nói sinh nhật của anh ấy là ngày 27 tháng 2 năm 1985. Anh ấy năm nay 38 tuổi. Nơi sinh của anh là Curitiba, Brazil.

Chiều cao, cân nặng của Thiago Neves Augusto

Tình trạng thể chất của người nổi tiếng là một trong những điều quan trọng nhất đối với người hâm mộ. Theo đuổi vóc dáng và phong cách của những người nổi tiếng mà bạn yêu thích là sở thích lớn của nhiều người trong chúng ta.. Anh ấy cao 1,80 m (5 11), trọng lượng gần đúng là 70 kg. Trọng lượng thay đổi theo thời gian, ở đây bạn sẽ có được trọng lượng mới nhất.

Giá trị ròng và mức lương của Thiago Neves Augusto

Chiều cao của Thiago Neves Augusto

Giá trị ròng của Thiago Neves Augusto là bao nhiêu? Mức lương của anh ấy là bao nhiêu? Bạn biết rõ rằng không có ai có mức lương và tài sản cố định trong một thời gian dài. Cập nhật thông tin tìm hiểu được của những người chơi trên DDlive cho biết, tổng giá trị tài sản ròng của Thiago Neves Augusto hiện tại là 5,8 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân của Thiago Neves Augusto

Theo như chúng tôi biết thì anh ấy đã kết hôn.

Trên đây tất cả về thông tin tiểu sử Thiago Neves Augusto cùng với sự nghiệp và chuyện tình cảm của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về nam cầu thủ này.

Bài viết liên quan