Tiểu Sử Filip Kostic – Cầu Thủ Bóng Đá Nổi Tiếng Người Serbia

Cầu thủ xuất sắc Filip Kostic chơi cho Eintracht Frankfurt và đội tuyển bóng đá quốc gia Serbia. Anh ấy có kỹ năng chơi bóng đáng kinh ngạc và rất nổi tiếng. Thông qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mọi thứ về tiểu sử Filip Kostic, giá trị tài sản ròng, mức lương, sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Tiểu sử Filip Kostic

Filip Kostic sinh ra ở đâu?

Theo thông tin tham khảo của những người đã đăng nhập Hi88, Filip Kostic tên thật là Filip Kostic. Kragujevac, Serbia, là tên gọi khác của nó. Anh thuộc một gia đình lương thiện. Kragujevac, Serbia, là nơi sinh của Filip Kostic. Anh hiện cư trú tại Kragujevac, Serbia và có quốc tịch Serbia. Anh ấy tin vào Cơ đốc giáo. Người chơi này có bằng tốt nghiệp cập nhật di chúc. Để biết thêm thông tin, hãy xem phần bên dưới.

Tên Filip Kostic
Tên nick Kragujevac, Serbia
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Kragujevac, Serbia
Quê hương Kragujevac, Serbia

Filip Kostic bao nhiêu tuổi?

Filip Kostic bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các dữ liệu quan trọng khác được cung cấp ở đây. Bảng dưới đây bao gồm nhiều thông tin liên quan đến sinh nở. Một số nguồn tin cho rằng Filip Kostic sinh ngày 1/11/1992. Filip Kostic năm nay 31 tuổi. Anh sinh ra ở Kragujevac, Serbia.

Sinh nhật Ngày 1 tháng 11 năm 1992
Tuổi 31
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Cung hoàng đạo Bò Cạp

Chiều cao, cân nặng của Filip Kostic

Người hâm mộ và những người theo dõi bị thu hút mạnh mẽ bởi ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ thích biết nhiều hơn về cấu trúc cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi biết rất rõ điều này. Filip Kostic nặng khoảng 82 kg và cao 1,84 m. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào. Đây là giá trị cuối cùng. Tóc anh ấy màu đen và mắt anh ấy cũng đen. Cũng xem phần tiếp theo.

Chiều cao 1m84
Cân nặng 82Kg
Mắt Đen
Tóc Đen

Trình độ học vấn của Filip Kostic

Mọi người đều tin rằng danh tiếng và sự giàu có là hai thứ duy nhất cần thiết để nổi tiếng. Nhưng nó phức tạp hơn thế. Một nền tảng giáo dục vững chắc là cần thiết để thành công trong thế giới người nổi tiếng. Nhiều người tìm kiếm bằng đại học của các ngôi sao họ yêu thích. Thông tin về trình độ học vấn của Filip Kostic được trình bày trong phần này.

Trường học Sẽ cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Filip Kostic

Phần này các chuyên gia của nhà cái Hi88 sẽ tổng hợp thông tin về sự nghiệp của Filip Kostic. Anh ấy nổi tiếng là một cầu thủ bóng đá. Filip Kostic ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2015. Ở đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ, anh là tiền vệ. Số áo của Filip Kostic là 17. Đội bóng trước đây của anh là Radnički Kragujevac, Groningen, VfB Stuttgart, Hamburger SV. Nhưng anh ấy hiện đang ở Eintracht Frankfurt.

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất và diễn ra 4 năm một lần. Phiên bản tiếp theo của World Cup sẽ diễn ra vào năm 2022 và sẽ được đồng đăng cai bởi hai quốc gia Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Filip Kostic sẽ chơi cho đất nước của anh ấy tại FIFA World Cup vào năm 2022. Đội hình dự kiến của Serbia tham dự World Cup vừa được công bố, bao gồm Filip Kostic, người có thể chơi cho đất nước của anh ấy.

Giá trị ròng và tiền lương của Filip Kostic

Mức lương khổng lồ mà nhiều câu lạc bộ nhận được từ nhiều cầu thủ bóng đá đã được nhiều người biết đến. Mọi người đều tin rằng họ phải có một khối tài sản ròng khổng lồ. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Filip Kostic. Một trong những thông tin về thu nhập và tài sản gần đây nhất có sẵn trong dưới đây. Điều đáng chú ý là giá trị ròng và thu nhập biến động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Filip Kostic ước tính khoảng 15 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Filip Kostic

Filip Kostic Dating là ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Những gia đình nổi tiếng và câu chuyện về mối quan hệ của họ đang ngày càng được công chúng quan tâm. Phần này chứa thông tin về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy. Xem bảng sau để tìm hiểu thêm về điều này

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ cập nhật sớm
Mẹ Sẽ cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ cập nhật sớm

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Filip Kostic cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan