Tiểu Sử Salem Al Dawsari – Ngôi Sao Bóng Đá Người Ả Rập Saudi

Salem Al Dawsari là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng đang chơi cho Al-Hilal và đội tuyển Ả Rập Saudi. Tài năng bóng đá đặc biệt của anh ấy được mọi người biết đến. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về tiểu sử Salem Al Dawsari, giá trị ròng và các thông tin chi tiết khác của anh.

Tiểu sử Salem Al Dawsari

Salem Al Dawsari sinh ra ở đâu?

Salem Al Dawsari là tên ban đầu của Salem Al Dawsari. Anh ấy còn được gọi là Salem như một biệt danh. Anh thuộc một gia đình lương thiện. Salem Al Dawsari sinh ra và lớn lên ở Jeddah, Ả Rập Saudi. Nơi cư trú hiện tại của anh ấy là Jeddah, Ả Rập Saudi và anh ấy là công dân Ả Rập Xê Út. Anh ấy theo đạo Hồi. Anh ấy đến từ một trường đại học nổi tiếng. Để biết thêm thông tin, hãy xem phần bên dưới.

Tên Salem Al-Dawsari
Tên nick Salem
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Jeddah. Ả Rập Saudi
Quê hương Jeddah. Ả Rập Saudi

Salem Al Dawsari bao nhiêu tuổi?

Salem Al Dawsari bao nhiêu tuổi? Ở đây tuổi, ngày sinh và các chi tiết cần thiết khác đã được đề cập. Ngoài ra, bảng dưới đây bao gồm một số thông tin liên quan đến sinh nở. Ngày 19 tháng 8 năm 1991, Salem Al Dawsari ra đời. Hiện tại, Salem Al Dawsari đã 32 tuổi.

Sinh nhật Ngày 19 tháng 8 năm 1991
Tuổi 32 năm
Tôn giáo Đạo Hồi
Cung hoàng đạo Sư Tử

Chiều cao, cân nặng của Salem Al Dawsari

Người hâm mộ và những người theo dõi không ngừng quan tâm đến ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ tò mò muốn biết cấu trúc vật lý của ngôi sao họ yêu thích. Theo tìm hiểu của OKVIP, Salem Al Dawsari nặng khoảng 72 kg và cao 1m73. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào. Đây là giá trị cuối cùng. Mái tóc nâu sẫm tương phản với đôi mắt nâu nhạt. Ngoài ra hãy kiểm tra chúng trong phần dưới đây.

Chiều cao 1m73
Cân nặng 72Kg
Mắt Màu nâu nhạt
Tóc Màu nâu tối

Trình độ học vấn của Salem Al Dawsari

Mọi người tin rằng nổi tiếng là giàu có và được công nhận. Nhưng nó phức tạp hơn thế nhiều. Một nền tảng giáo dục phù hợp là điều cần thiết để thành công trong ngành giải trí. Lịch sử học thuật của những người nổi tiếng mà họ yêu thích là một chủ đề nghiên cứu phổ biến. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình đào tạo của Salem Al Dawsari trên trang này.

Trường học Sẽ cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Salem Al Dawsari

Nguồn tin tham khảo được của những người đang theo dõi tin tài trợ OKVIP cho biết, Salem Al Dawsari ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2011. Ở vị trí hiện tại, anh là tiền vệ. 18 là con số được viết trên áo đấu của Salem Al Dawsari. Trước đây anh từng chơi cho đội Villarreal (theo dạng cho mượn). Tuy nhiên, hiện tại anh đang chơi cho Al-Hilal.

Giải bóng đá lớn nhất thế giới FIFA World Cup diễn ra 4 năm một lần. World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2022, Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ cùng nhau đăng cai. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Salem Al Dawsari sẽ tham gia FIFA World Cup 2022. Huấn luyện viên Ả Rập Saudi vừa công bố đội hình có khả năng tham dự World Cup và Salem Al Dawsari có cơ hội đại diện cho đất nước của mình ở đó.

Tiền lương và giá trị ròng của Salem Al Dawsari

Các cầu thủ bóng đá được biết đến với mức lương cao ở nhiều câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ rằng họ phải có một tài sản ròng lớn. Nếu bạn muốn biết giá trị tài sản ròng và mức lương của Salem Al Dawsari thì phần này là dành cho bạn. Hãy nhớ rằng tiền lương và thu nhập dao động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Salem Al Dawsari ước tính vào khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Salem Al Dawsari

Salem Al Dawsari đang hẹn hò với ai và tình trạng hôn nhân của cô ấy là gì? Mọi người ở đây đều muốn biết mối quan hệ, thông tin gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy thì phần này là dành cho bạn. Xem bảng dưới đây để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ cập nhật sớm
Mẹ Sẽ cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ cập nhật sớm

Trên đây tất cả về thông tin tiểu sử Salem Al Dawsari cùng với sự nghiệp và chuyện tình cảm của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về nam cầu thủ này!

Bài viết liên quan