Tiểu Sử Cầu Thủ Marcus Bettinelli – Thủ Môn Nổi Tiếng Của Bóng Đá Anh

Marcus Bettinelli là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh. Hãy cùng kênh xoilac tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Marcus Bettinelli qua bài viết dưới đây

Marcus Bettinelli 2023 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Giá trị ròng và mức lương của Marcus Bettinelli

Marcus là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính khoảng 7,2 triệu bảng vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 2 triệu euro. Cầu thủ này vẫn cần chứng tỏ giá trị của mình ở giải VĐQG Anh để có được giá trị thị trường cao. Anh hiện kiếm được mức lương khổng lồ 1,8 triệu bảng mỗi năm khi chơi cho Chelsea.

Marcus Bettinelli Sự nghiệp tại câu lạc bộ

Bettinelli bắt đầu chơi bóng tại học viện trẻ của Fulham từ năm 14 tuổi. Anh ấy được thăng chức lên đội cấp cao vào năm 2010. Anh ấy ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ và ngay lập tức được cho Dartford mượn vào ngày 17 tháng 8 năm 2010 với thời hạn cho mượn một tháng. Anh có trận ra mắt trước Macclesfield Town và kết thúc với thất bại 2–0.

Thời hạn cho mượn của anh ấy được gia hạn và có 42 lần ra sân cho câu lạc bộ trong năm đầu tiên ở đó. Sau đó, anh được cho Accrington Stanley mượn hai lần liên tiếp vào năm 2013 và 2014. Anh ký gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2014. Anh ra mắt câu lạc bộ vào ngày 26 tháng 8 trước Brentford trong một trận đấu tại EFL Cup. Anh ấy đã có trận ra mắt giải đấu trước Cardiff City trong một trận đấu ở Championship.

Anh gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào tháng 10 năm 2018. Anh được cho Middlesbrough mượn một mùa giải vào năm 2020. Anh đã chơi tổng cộng 41 trận đấu cho câu lạc bộ. Anh ấy được bán cho câu lạc bộ Premier League Chelsea vào ngày 28 tháng 7 năm 2021. Anh ấy có trận ra mắt trước Chesterfield trong một trận đấu ở vòng ba FA Cup, dẫn đến chiến thắng 5–1 vào tháng 1 năm 2022.

Sự nghiệp quốc tế của Marcus Bettinelli

Marcus Bettinelli được gọi vào đội U21 Anh vào năm 2014. Anh có trận ra mắt trước Cộng hòa Séc vào tháng 3 năm 2015 trong chiến thắng 1–0 trên sân khách và đó là lần ra sân duy nhất của anh trong đội. Anh ấy được đưa vào đội hình cao cấp cho các trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, nhưng không tham gia các trận đấu.

Marcus Bettinelli 2023 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Gia đình Marcus Bettinelli

Marcus sinh ngày 24 tháng 5 năm 1992 tại Camberwell, Anh. Cha anh, Vic Bettinelli và mẹ anh đã đấu tranh hết mình để đưa anh đến với bóng đá chuyên nghiệp và hỗ trợ anh nhiều hơn. Các chi tiết khác về gia đình vẫn chưa được tiết lộ, thậm chí cả tên của họ.

Vợ của Marcus Bettinelli – Nadia Faccenda

Thủ môn đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên vợ Nadia Faccenda, cô là người mẫu. Cặp đôi là một cặp đôi hạnh phúc và dành thời gian chất lượng bên nhau. Người ta thấy Nadia Faccenda nhiều lần đã cổ vũ cho chồng sắp cưới của mình, thể hiện sự ủng hộ hết mình của cô ấy.

Marcus Bettinelli 2023 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Nhà tài trợ và chứng thực của Marcus Bettinelli

Marcus chưa được nhìn thấy chứng thực bất kỳ công ty nào trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Xe hơi và hình xăm của Marcus Bettinelli

Marcus Bettinelli chưa bị phát hiện lái ô tô trên đường phố nước Anh. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, anh ấy đã nói về sở thích của mình đối với xe thể thao. Điều chắc chắn là người chơi có một bộ sưu tập ô tô kha khá trong gara của mình để di chuyển. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, cầu thủ này có vẻ không thích xăm mình trên cơ thể.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Marcus Bettinelli mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về cầu thủ này. Ngoài ra các bạn có thể xem bong da trên các kênh xoilac. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Bài viết liên quan