Marina Dalglish Là Ai? Cuộc Đời Vợ Huấn Luyện Viên Kenny Dalglish

Marina Dalglish là một bà nội trợ, nhà từ thiện và được biết đến nhiều nhất là vợ của cựu huấn luyện viên Liverpool Kenny Dalglish. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Marina Dalglish là ai qua bài viết dưới đây

Gia đình của Marina và Kenny Dalglish

Marina sinh năm 1965 tại Glasgow, Scotland nhưng không tiết lộ ngày sinh cụ thể. Cô ấy 45 tuổi. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin liên quan đến cha mẹ anh hoặc các thành viên khác trong gia đình. Vì vậy, không biết cô có phải là con một trong gia đình hay không.

Marina Dalglish – Người vợ, gia đình của Kenny Dalglish và hơn thế nữa

Kenneth Mathieson Dalglish sinh ngày 4 tháng 3 năm 1951 tại Glasgow, Scotland, với cha mẹ là Bill và Cathy Dalglish. Cha ông là một kỹ sư. Không biết anh có phải là con một trong gia đình hay không.

Chồng của Marina Dalglish, Kenny Dalglish

Theo nguồn thông tin từ trang https://ta88app.link/ chia sẻ thì Kenny Dalglish là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá người Scotland. Anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo cho Celtic và Liverpool. Kenny cũng là cựu huấn luyện viên của Liverpool.

Marina Dalglish – Người vợ, gia đình của Kenny Dalglish và hơn thế nữa

Dalglish bắt đầu sự nghiệp của mình với Celtic vào năm 1971 và giành được 4 chức vô địch Liên đoàn Scotland, 4 Cúp Scotland và 1 Cúp Liên đoàn Scotland. Sau đó, anh tới Liverpool với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Những năm Kenny ở Liverpool chứng tỏ là giai đoạn thành công nhất của câu lạc bộ khi anh giành được sáu chức vô địch Liên đoàn Anh, FA Cup, bốn League Cup, năm FA Charity Shields, ba European Cup và một Siêu cúp châu Âu.

Marina Dalglish – Người vợ, gia đình của Kenny Dalglish và hơn thế nữa

Dalglish đã giành được giải Bạc Ballon d’Or năm 1983, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 1983 và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA năm 1979 và 1983. Sau đó, ông trở thành cầu thủ kiêm huấn luyện viên của Liverpool vào năm 1985 và giành lại một số danh hiệu trước khi từ chức vào năm 1991 .

Sau khi làm huấn luyện viên tại New Castle United, ông được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá tại Celtic vào năm 1999. Dalglish tập trung vào công tác từ thiện từ năm 2000 đến năm 2010. Ông trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2011.

Marina Dalglish – Người vợ, gia đình của Kenny Dalglish và hơn thế nữa

Kenny bị sa thải sau một năm, nhưng vào tháng 5 năm 2017, khán đài Anfield Centenary Stand đã được đổi tên để vinh danh ông.

Những đứa trẻ của Marina và Kenny Dalglish

Marina và Kenny gặp nhau trong những ngày Kenny chơi đùa sau nhiều năm hẹn hò. Theo như tổng hợp từ trang https://ta88app.link/ chia sẻ thì ngày 26/11/1974, cặp đôi kết hôn trong một đám cưới thân mật với sự tham dự của gia đình và bạn bè.

Marina Dalglish – Người vợ, gia đình của Kenny Dalglish và hơn thế nữa

Cặp đôi may mắn có được bốn đứa con Kelly, Paul, Lynsey và Lauren.

Nghề nghiệp, sự nghiệp, giá trị ròng của Marina Dalglish

Marina là một bà nội trợ và nhà từ thiện. Cô ấy duy trì một bề ngoài hời hợt và đã hoàn thành xuất sắc công việc chăm sóc gia đình và con cái.

Marina Dalglish – Người vợ, gia đình của Kenny Dalglish và hơn thế nữa

Marina được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào tháng 3 năm 2003. Cô được điều trị tốt và sau đó thành lập một tổ chức từ thiện nhằm tài trợ thiết bị điều trị ung thư mới cho các bệnh viện ở Anh.

Cô ấy có tài khoản Twitter nhưng hầu như không đăng gì cả. Giá trị tài sản ròng của cô không được tiết lộ, nhưng chồng cô, Kenny có tài sản ròng ước tính khoảng 30 triệu USD. Anh ấy có tài khoản mạng xã hội trên Twitter và Instagram với khoảng 150.000 người theo dõi.

Trên đây là những thông tin để bạn biết về Marina Dalglish là ai. Những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan