Những Kỹ Thuật Bóng Đá signature Từ Các Cầu Thủ Nổi Tiếng Thế Giới

Có những cái tên có thể đã quên, nhưng cũng có những cái tên có thể hơi xa lạ với một số bạn. Hãy cùng TTBD điểm qua những kỹ thuật bóng đá signature từ các cầu thủ nổi tiếng thế giới trong bài viết này nhé!

Những kỹ thuật bóng đá signature của các siêu sao bóng đá thế giới

Các trận đấu trong làng bóng đá toàn cầu luôn diễn ra rất căng thẳng vì nó là cuộc đấu trí và đầy căng thẳng. Tuy nhiên, trong những trận đấu này vẫn không thiếu những pha chuyền bóng đẹp mắt, nhiều kỹ thuật bóng đá này đã trở thành dấu ấn và được đặt theo tên của chúng.

Neymar Jr với kỹ thuật bóng đá Neymar Touch

Hướng dẫn cách nhận và đỡ bóng trong bóng đá - Kỹ thuật bóng đá

Trong làng bóng đá toàn cầu hiện nay, để chỉ kể ra những cái tên có phẩm chất cá nhân xuất chúng, Neymar Jr chắc chắn không thể thiếu trong danh sách. Anh là một siêu sao của bóng đá Brazil đã làm nên tên tuổi nhờ kỹ thuật cá nhân. Neymar Touch là kỹ thuật bắt bóng bằng chân nghịch mà anh rất thường xuyên luyện tập.

Johan Cruyff với kỹ thuật bóng đá Cruyff Turn

Ngày xưa, người hâm mộ xem bóng đá thế nào? | Báo điện tử An ninh Thủ đô

Johan Cruyff là một cái tên quen thuộc trong thế giới bóng đá. Anh được coi là huyền thoại bóng đá của đội tuyển Hà Lan với biệt danh “Thánh Johan”. Trong trận Hà Lan gặp Thụy Điển năm 1974, ông đã thực hiện kỹ thuật tâng bóng 180 lần để chuyền. Kỹ thuật qua người này trước đây chưa từng có ai thực hiện. Do đó, kỹ thuật Cruyff Turn được đặt theo tên của huyền thoại này.

Antonin Panenka với kỹ thuật đá phạt kiểu Panenka

Panenka là gì? Hướng dẫn sút Penalty kiểu Panenka chuẩn xác

Cái tên Panenka được nhiều người hâm mộ bóng đá biết đến bởi đây là kỹ thuật sút phạt rất quen thuộc. Tuy nhiên, nhiều người không biết kỹ thuật này bắt nguồn từ đâu và ai là người thực hiện nó đầu tiên. Theo thông tin mà https://ttbd.app cập nhật được thì Panenka là tên của một cầu thủ người Tiệp Khắc, kỹ thuật sút phạt này được anh thực hiện lần đầu tiên trong loạt trận chung kết Panelty của Euro 1976. Panenka là kỹ thuật không khó thực hiện nhưng đòi hỏi phải có một tâm lý vững vàng trên chấm 11m.

Aiden McGeady với kỹ thuật bóng đá McGeady Spin

Có lẽ nhiều người sẽ không biết đến Aiden McGeady khi anh chỉ thi đấu cho những CLB hạng trung tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên nếu là fan của game bóng đá chắc chắn bạn sẽ biết đến chàng tiền vệ có chỉ số kỹ thuật 5 sao này. McGeady Spin là một kỹ thuật bóng đá có tên và anh ấy thường xuyên sử dụng. Kỹ thuật này là một biến thể của 360 Roullete và hiệu quả mà nó mang lại cũng rất cao.

Huyền thoại cú sút 11m 'Panenka' kinh điển nhập viện vì Covid-19

Trên đây là top 4 kỹ thuật bóng đá signature của các cầu thủ cầu tiếng. Những kỹ thuật này không quá khó thực hiện và hiệu quả mà chúng mang lại khá tốt. Tuy nhiên, bóng đá là môn thể thao đồng đội là chính nên đừng lạm dụng nó nhé!

Bài viết liên quan