Tổng Hợp +101 Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp Độc Đáo & Ấn Tượng Nhất

Hiện nay nhà cấp 4 mái Nhật đang là xu hướng được nhiều gia đình Việt lựa chọn làm nhà, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Mẫu nhà trệt cấp 4 mái Nhật được ưa chuộng và yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, trẻ trung mà vẫn tinh tế. Bên cạnh các mẫu nhà mái Nhật 2 tầng, hiện nay nhiều gia chủ với diện tích xây nhà rộng, hay ngân sách xây dựng khiêm tốn đã lựa chọn xây nhà cấp 4 mái Nhật. Vậy bài viết này sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế và ý tưởng nhà cấp 4 mái nhật để bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

TÌm hiểu nhà cấp 4 mái Nhật

Nhà cấp 4 mái Nhật là gì?

Nhà cấp 4 mái Nhật là kiểu nhà lấy cảm hứng từ thiết kế nhà truyền thống của Nhật Bản. Loại mái này được đặc trưng bởi độ dốc thấp hơn và các cấp cao hơn. Khi mẫu nhà cấp 4 mái Nhật du nhập vào Việt Nam, nó đã được biến tấu một cách hợp lý để phù hợp với thẩm mỹ cũng như khí hậu Việt Nam.

Mái nhà Nhật Bản thường được gọi là mái nhà lùn do độ dốc của mái nhà. Tổng thể ngôi nhà thường được hình thành bởi sự hài hòa của sân vườn với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Ngôi nhà trông yên bình hơn trên nền những hàng cây xanh, và mọi chi tiết đều tinh xảo và tinh tế.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại kiểu Nhật

Đặc điểm nhà cấp 4 mái Nhật

  • Kiểu nhà này còn được gọi là nhà mái lùn, bởi độ dốc không lớn, nhỏ hơn mái Thái 40%, mở rộng ra nhiều hướng khác nhau, có thể xếp chồng lên nhau. Với độ dốc nhẹ như vậy, mức độ của nước mưa khi mưa nhẹ sẽ ở mức bình thường, nhưng có thể thoát nước không kịp với mưa lớn tiếp tục.
  • Chi phí xây dựng hợp lý, tiết kiệm cho gia chủ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
  • Bố trí công năng sử dụng dễ dàng. Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật là chỉ có tối đa 1 tầng, khác với những mẫu nhà mái Nhật khác nên bố trí, sắp xếp trong cùng một không gian chung thoải mái, dễ chịu.
  • Vật liệu xây dựng: Chủ nhà có thể lựa chọn các loại mái khác nhau, chẳng hạn như mái ngói dốc và mái ngói bê tông, cũng như các vật liệu khác nhau để thể hiện sở thích và ý tưởng của mình.

Sự khác nhau giữa nhà mái Nhật và nhà mái Thái

Khi nói đến việc lựa chọn phong cách kiến trúc để xây dựng một ngôi nhà, nhiều người không phân biệt được giữa nhà mái Thái và nhà mái Nhật. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ bị nhầm lẫn về hai kiểu nhà này và không biết chọn kiểu nào phù hợp với mình.

Tuy nhiên trên thực tế, hai loại mái này khác nhau rất nhiều ở đặc điểm cơ bản: phần mái thái phía trước để trống hoàn toàn, đây là khu vực mà gia chủ phải trang trí. Đối với mái Nhật, mái nhà sẽ được lợp ngói, tạo thành những khối mái đặc trưng của đất nước Mặt trời mọc.

Sự khác biệt giữa nhà mái Thái và nhà mái Nhật

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật đẹp hút hồn

Bài viết đã tổng hợp những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật đẹp nhất Việt Nam để quý vị tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Nhà cấp 4 mái Nhật chữ L

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L mái Nhật là mẫu thiết kế rất phổ biến ở nông thôn và ngoại thành hiện nay, đối với những mảnh đất vuông vức bạn sẽ tối ưu diện tích một cách hiệu quả và triệt để nhất luôn. Nó đảm bảo công năng và mang lại không gian thoải mái, thoáng mát cho gia đình bạn. Thêm vào đó, nó không kém phần sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Nhà cấp 4 mái thái kiểu Nhật có gác lửng phù hợp cho gia đình 4 người. Trong những ngôi nhà diện tích căn phòng thường được thiết kế nhỏ nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Các cửa sổ lồi lớn được bố trí để ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà, tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại, hoàn hảo cho gia đình trẻ

Nha-cap-4-may-nhat-5.jpg

Nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế đơn giản

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ, không phô trương thì nhà mái nhật đẹp với thiết kế tối giản mái Nhật này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chi phí xây dựng hợp lý, vừa với túi tiền của gia đình mà vẫn giản dị, mộc mạc, trang nhã và sang trọng. Chức năng không thua kém bất kỳ mô hình nào khác.

Mẫu thiết kế nhà kiểu Nhật này rất phù hợp cho một gia đình 3-4 người muốn tận hưởng cuộc sống yên bình gần gũi với thiên nhiên.

Nhà 4 tầng, mái Nhật, sân vườn thoáng mát. Các chi tiết nhỏ như cửa ra vào, cửa sổ, cầu thang, tường đều được thiết kế với đường nét tối giản, mang vẻ đẹp của tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên và tạo sự thư thái cho người sử dụng.

nha-cap-4-mai-nhat.jpg

Những ngôi nhà cấp 4 mái thái ở Nhật Bản được thiết kế tận dụng tối đa không gian sống, với phòng ngủ và phòng khách thường được bố trí xung quanh khu vực đón ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Vật liệu xây dựng thường là gỗ, xi măng và đá tạo vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái thái kiểu Nhật mang đến cảm giác bình yên, thanh thản, sân vườn xanh mát

Nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại

Thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng bởi lối thiết kế này mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi cho các thành viên trong gia đình với phong cách kiến trúc độc đáo, quý phái và phá cách. Ngôi nhà vuông vức, kiên cố với một số đường nét ngang tinh xảo, đẹp mắt.

Nhà cấp 4 kiểu Nhật với thiết kế tối giản, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và công năng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những ai yêu thích lối sống gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Nhật rất đơn giản, chú trọng đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Nhà mái Nhật là kiểu kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, hiện đang rất thịnh hành tại Việt Nam

Nha-cap-4-mai-nhat-2.jpg

Mẫu nhà cấp 4 mái thái kiểu Nhật thiết kế 2 sảnh

Mẫu nhà cấp 4 kết cấu gỗ mái thái kiểu Nhật

Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp có sân vườn

Thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Tạo cảnh quan sân vườn với cây xanh giúp mở rộng không gian sống và tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Về mặt kiến trúc, những ngôi nhà 4 tầng ở Nhật Bản thường có mái chính hình tam giác, tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát.

Chiêm ngưỡng phối cảnh nhà vườn mái thái hiện đại kiểu Nhật

thiết kế nhà đẹp

Nhà cấp 4 mái Nhật có gác lửng

Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hơn hoặc diện tích xây dựng nhỏ thì mẫu nhà cấp 4 mái Nhật có gác lửng là sự lựa chọn rất phù hợp. Mời các bạn tham khảo những mẫu dưới đây để lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp.

Muốn xây nhà cấp 4 mái Nhật đẹp nên tìm kiến trúc sư, nhà thầu uy tín để giúp thiết kế và thi công. Họ sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi và hiện đại mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và công năng của ngôi nhà.

Mẫu Nhà Mái Thái 2 Phòng Ngủ Kiểu Nhật

mẫu nhà cấp 4

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Nhà cấp 4 mái Nhật phong cách tân cổ điển

Kiểu nhà mái Nhật 4 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đang được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây. Một số đường chỉ phào đã được thiết kế cẩn thận, và từng đường có một mẫu trang trí độc đáo.

Mẫu Nhà Cấp 4 Tân Cổ Điển

Mái Nhật kết hợp phong cách kiến trúc tạo nên ngôi nhà 4 tầng đậm chất xứ sở mặt trời mọc

Những ngôi nhà 4 tầng ở Nhật Bản thường được thiết kế bằng vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, kết hợp với tiện nghi hiện đại và không gian mở để tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế.

Sắp xếp ngày mai, chương 4 vào ngày mai

Biệt thự 1 tầng mái thái kiểu Nhật

dac-trung-nha-mai-nhat.jpg

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại khác

Hình ảnh nhà mái thái 1 tầng kiểu Nhật đẹp

Hình ảnh nhà cấp 4 đẹp đơn giản

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Đơn Giản Rẻ

Nhà cấp 4 mái thái kiểu Nhật có hình khối đơn giản và thường được thiết kế theo phong cách tối giản nhằm tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Nhà mái thái kiểu Nhật có nhiều ưu điểm đáng giá từ sự đơn giản, tinh tế đến tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm năng lượng, là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích phong cách Nhật và mong muốn có được sự tiện nghi.

Kiến trúc sư sẽ giúp bạn thiết kế ngôi nhà đẹp nhất, hoàn hảo nhất

Nhà cấp 4 mái bằng kết hợp sân vườn mang đến cảm giác yên bình, thư thái

Mẹo gì để tiết kiệm chi phí xây nhà cấp 4 mái thái Nhật?

mẫu nhà giá rẻ nông thôn

Hình ảnh ngôi nhà một tầng mái thái ở Nhật Bản

Mặt tiền nhà một tầng mái thái ở Nhật Bản

thiết kế nó như ngôi nhà của ngày mai

nha-mai-nhat-1.jpeg

mau-nha-vuon-mai-nhat.jpg

mau-nha-mai-nhat-cap-4.jpg

mau-nha-vuon-mai-nhat.jpg

nha-vuon-mai-nhat-1-tang.jpg

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái Nhật

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được nhiều gia chủ lựa chọn, xây dựng có những ưu điểm sau:

  • Mẫu nhà cấp 4 mới sang trọng quý phái
  • Chi phí xây dựng thấp, phù hợp với thu nhập nhiều hộ gia đình.
  • Thời gian thi công ngắn, đưa vào vận hành nhanh, về công năng và thiết kế, để hoàn thiện một ngôi nhà cấp 4 đẹp rất đơn giản, chỉ mất 2-3 tháng là gia đình bạn đã trở thành chủ nhân của căn hộ.
  • Công nghệ thi công không cần quá phức tạp và cầu kỳ.
  • Kiến trúc đơn giản, nhưng không kém phần phong phú và hiện đại. Dọn dẹp, cải tạo, đi du lịch, và nhiều hơn nữa một cách dễ dàng.

Lưu ý khi xây nhà cấp 4 mái Nhật

Chọn đất xây nhà

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chỉ có một tầng duy nhất, các phòng ngủ và phòng chức năng được bố trí trên cùng một ô đất. Vì vậy, nếu gia đình bạn muốn có một không gian thoải mái, rộng rãi thì việc xây nhà cần một diện tích đất tương đối rộng mới đáp ứng được nhu cầu. Ngoài ra không chỉ diện tích nhà mà có thể thiết kế sân vườn xung quanh để tạo không gian mái Nhật đẹp nhất.

Ngân sách xây nhà

Điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là dự toán chi phí xây nhà, đây là yếu tố rất quan trọng vì nó quyết định tiến độ thi công và cũng như đảm bảo chất lượng của ngôi nhà nếu trong quá trình thi công có vấn đề gì xảy ra. Chi phí sẽ phụ thuộc vào phong cách kiến trúc mà bạn lựa chọn, nhìn chung chi phí của nhà cấp 4 thấp hơn nhà nhiều tầng nên kiểu nhà cấp 4 mái Nhật này thường được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Chọn mẫu thiết kế nhà phù hợp

Nghiên cứu và tham khảo các thiết kế sẽ giúp bạn đưa ra quyết định và lựa chọn tốt hơn cho ngôi nhà của mình, ví dụ, thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ sẽ là một lựa chọn tốt cho một gia đình nhỏ với không gian mát mẻ và thoải mái, thú vị.

Chọn mẫu thiết kế nhà phù hợp

Chọn công ty xây dựng uy tín

Lựa chọn đơn vị xây nhà cũng là một trong những việc quan trọng trong việc xây nhà, hãy tìm và thuê một đơn vị xây nhà uy tín, tin cậy và được ưa chuộng trên thị trường. , vì đây có thể là dự án cả đời của bạn nên bạn phải chắc chắn để không để xảy ra rủi ro và tiền mất tật mang.

Trải nghiệm thiết kế ngôi nhà của riêng

XayNhaDepOnline.com mang đến cho bạn trải nghiệm lựa chọn và thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình. XayNhaDepOnline.com không cung cấp nội thất, nền tảng này mang đến những cho bạn những lựa chọn sản phẩm, ý tưởng và thiết kế cho chính ngôi nhà của mình.

Tại đây cho phép bạn

  • Tham khảo các mẫu thiết kế nhà tuyệt vời
  • Tự thiết kế và trang trí ngôi nhà mơ ước của bạn
  • Nhanh chóng và dễ dàng ước tính chi phí xây dựng
  • Tìm đơn vị, nhà thầu, thợ xây chuyên nghiệp và đáng tin cậy

Nếu bạn cần tư vấn về ngôi nhà của mình, hãy tìm hiểu thêm theo thông tin:

  • Hotline: 18006151
  • Mail: lienhe@xaynhadeponline.com
  • Website: https://xaynhadeponline.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất qua bài viết này!

Bài viết liên quan