Gợi Ý +101 Mẫu Thiết Kế Shop Quần Áo 15m2 Ấn Tượng Và Độc Đáo

Đối với những cửa hàng nhỏ, nên trang trí thật đẹp để thu hút khách hàng mục tiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy làm sao để thiết kế shop quần áo 15m2 đẹp, ấn tượng và bắt mắt? Hãy cùng tìm hiểu các mẫu thiết kế shop trong bài viết sau đây nhé!

Tiêu chuẩn thiết kế shop quần áo 15m2

Tuy là công trình có quy mô nhỏ nhưng việc thiết kế thi công shop quần áo 15m2 phải đạt những tiêu chuẩn riêng nhằm mang lại hiệu quả, chất lượng và an toàn khi vận hành.

Dưới đây là một số tiêu chí thiết kế quan trọng:

  • Sử dụng không gian hiệu quả : Không gian có hạn và bạn cần sử dụng nó một cách thông minh và hiệu quả. Xác định các khu vực chính như khu vực trưng bày, quầy kệ, quầy tính tiền và khu vực thử đồ. Hãy chắc chắn rằng không có không gian không cần thiết hoặc không sử dụng.
  • Bố cục sạch sẽ : Xác định bố cục của không gian cửa hàng. Xem xét vị trí đặt quầy thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán. Đặt kệ, tủ trưng bày ở những vị trí thuận tiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận và xem sản phẩm.
  • Ánh sáng : Sử dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để chiếu sáng và làm nổi bật sản phẩm. Đảm bảo ánh sáng đều và không gây chói mắt. Sử dụng đèn chiếu để tập trung vào các vị trí quan trọng, chẳng hạn như kệ cao cấp hoặc khu vực trưng bày sản phẩm mới.
  • Màu sắc và trang trí: Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn để tạo cảm giác sang trọng và hấp dẫn. Trang trí cửa hàng của bạn với hình ảnh, phong cách và thông điệp phù hợp để tạo ra một không gian thú vị và độc đáo.
  • Quầy thanh toán và khu vực giao dịch : Đảm bảo rằng các khu vực quầy thanh toán được đặt ở vị trí thuận tiện và đủ khoảng cách để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch với khách hàng. Cung cấp đủ không gian cho các hoạt động xếp hàng và giao dịch mà không cản trở không gian kinh doanh chung.
  • Kệ hàng và kho lưu trữ: Sắp xếp kệ hợp lý, thuận tiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và xem sản phẩm. Tận dụng tối đa không gian với các giải pháp lưu trữ thông minh như giá treo, hộp hoặc kệ.
  • Khu vực thay đồ : Tạo một khu vực thử đồ thoải mái và thiết thực. Đảm bảo có đủ không gian để khách hàng di chuyển và xem sản phẩm trong khi thử chúng.
  • Không gian trống/mở: Để tránh cảm giác đông đúc, hãy đảm bảo có đủ chỗ và không gian thoáng trong cửa hàng. Điều này cho phép khách hàng di chuyển dễ dàng và cảm thấy thoải mái khi mua sắm.

Khi hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế shop quần áo , kỹ sư sẽ đưa ra những gợi ý và lưu ý cụ thể tùy theo đặc điểm của cửa hàng sau khi khảo sát và xác minh tại chỗ. Chủ đầu tư và bộ phận nghiên cứu sẽ trao đổi kỹ hơn để nắm rõ mong muốn cũng như tình hình tài chính nhằm đưa ra phương án thiết kế-xây dựng phù hợp nhất.

Tổng hợp mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 ấn tượng

Mẫu thiết kế Vintage

Xu hướng thiết kế Vintage hớp hồn khách hàng từ khi lên ý tưởng đến khi hoàn thành, gây ấn tượng với khách hàng bằng những thiết kế cổ điển gần gũi và ấm áp.

Mẫu cửa hàng quần áo nữ phong cách retro

Với cách thiết kế này, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và vui vẻ khi đến với cửa hàng của bạn. Ngoài ra, thiết kế này chú trọng đến ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp sẽ nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong cửa hàng.

Khu vực thử đồ nằm ở phía sau cửa hàng

Thiết kế cửa hàng thời trang nữ retro mang đến sự thanh lịch hoài cổ

Mẫu thiết kế đương đại

Nếu bạn chưa quen với phong cách thiết kế shop này, rất dễ nhầm lẫn nó với chủ nghĩa tối giản. Tuy nhiên, phong cách này chú ý đến việc xử lý màu sắc cẩn thận, có nhiều hình khối và thường sử dụng nhiều đồ trang trí.

Shop quần áo nữ gây ấn tượng với phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế shop quần áo đương đại mang lại cảm giác độc đáo, mới lạ. Mang phong cách tối giản, tinh tế, kết hợp với đường nét sạch sẽ là nét chủ yếu. Sử dụng màu sắc mang lại cảm giác sang trọng hoài cổ. Đặc biệt không gian thiết kế đương đại cần chú ý tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên và tạo không gian rộng mở, thoáng mát.

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 18

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 13

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 14

Mẫu thiết kế tối giản

Sự tối giản chính là điểm mạnh của phong cách này. Phong cách này sử dụng bảng màu đơn sắc với bố cục đơn giản giúp loại bỏ các yếu tố cồng kềnh và phức tạp.

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 15

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 16

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 11

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 3

Thiết kế nội thất shop thời trang tối ưu hóa không gian theo phong cách tối giản hiện đại

Mẫu thiết kế hiện đại

Phong cách này thường sử dụng những gam màu tương phản đối xứng, kết hợp trắng đen, bạn có thể chọn tông màu nâu đậm để tăng thêm sự trang nhã, sang trọng và thể hiện chất riêng của mình.

Mẫu shop quần áo nữ thiết kế hiện đại mang đến không gian sang trọng, quý phái

19+ Top thiết kế shop quần áo 15m2 đẹp chóng mặt - 9

Thiết kế cửa hàng quần áo nữ cao cấp

19+ Top thiết kế shop quần áo 15m2 đẹp chóng mặt - 4

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 17

Mẫu thiết kế cao cấp

Đầu tư cho hình ảnh của bạn quan trọng hơn bao giờ hết nếu bạn định bán thời trang cao cấp cho những khách hàng có thu nhập cao như giới văn phòng hoặc lớp khách hàng trung niên.

Top thiết kế shop quần áo 19+ 15m2 đẹp chóng mặt - 5

Có được một cửa hàng thời trang với diện tích vừa đủ, kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng thiết kế cửa hàng thời trang để bài trí từng mặt hàng sao cho ấn tượng nhất. Các vật liệu nội thất và đồ trang trí đều được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Hệ thống ánh sáng dịu nhẹ nhưng phải đủ mạnh để làm nổi bật chất liệu vải và kiểu dáng sản phẩm. Và các chi tiết họa tiết nhỏ cũng được đồng bộ với toàn bộ không gian.

Đối với khách hàng cao cấp, ngoài việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, tâm lý chung là muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp và hưởng chế độ chăm sóc khách hàng VIP. Vì vậy, nếu không gian nội thất của một cửa hàng quần áo ngày càng được đầu tư, cho khách hàng thấy rằng trải nghiệm mua sắm là đáng giá, thì bạn đã thành công 50% chặng đường.

Thiết kế showroom quần áo nữ bắt mắt, trưng bày bắt mắt

Không gian 30m2 của shop quần áo bỗng sang chảnh và sang chảnh

Mẫu thiết kế theo phong cách mộc

Mẫu thiết kế shop quần áo nữ nhỏ nhắn xinh xắn dưới đây chọn phong cách mộc mạc, trang nhã làm chủ đạo. Gỗ màu nâu sẫm được sử dụng trong không gian mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi, và ấm áp.

Thiết kế cửa hàng quần áo nữ theo phong cách tối giản hiện đại

Thiết kế shop quần áo đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Thiết kế cửa hàng thời trang nữ với tông hồng nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ thẩm mỹ sang trọng

Thiết kế shop quần áo nữ 10m2 với gam màu trắng chủ đạo sáng sủa, trang nhã

Thiết kế shop thời trang nữ nhỏ đẹp với các thanh đỡ trần giúp giảm thiểu diện tích sử dụng sàn

Các mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 độc đáo khác

Mẫu cửa hàng thời trang nữ thiết kế theo phong cách ngọt ngào

Dự Án Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cửa Hàng Thời Trang Bà Già Vũng Tàu

Trang trí shop quần áo bằng nội thất chất liệu cao cấp, hiện đại

Diện tích cửa hàng 15 mét vuông

Shop quần áo nữ diện tích 10m2, thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Shop quần áo nữ diện tích nhỏ, thiết kế tràn đầy sức sống trẻ trung thu hút khách hàng đến mua sắm

Hướng dẫn thiết kế từng không gian shop quần áo 15m2

Thiết kế mặt tiền ấn tượng

Ngày nay, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt của các sản phẩm và thương hiệu thời trang, việc đầu tư cho thiết kế bên ngoài ấn tượng, phù hợp với xu hướng mới là vô cùng cần thiết.

Để tạo ấn tượng khác biệt cho hình ảnh thương hiệu và sự chuyên nghiệp để lại nhiều cơ hội kinh doanh và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng, mặt tiền là nơi tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc trang trí mặt tiền như quy mô công ty, lĩnh vực hoạt động.

Với những ưu điểm trên, bạn nên thiết kế mặt tiền shop quần áo 15m2 thật bắt mắt với những yếu tố cơ bản sau:

  • Sử dụng kính cường lực trong suốt: cửa kính vào ban đêm sẽ làm cho cửa hàng thời trang của bạn thêm phần rực rỡ và tạo hiệu ứng bắt mắt, ngoài ra cửa kính cường lực còn có ưu điểm là cách âm tốt, phù hợp với những cửa hàng ở mặt phố.
  • Bảng hiệu bắt mắt: Là một công cụ marketing chuyên nghiệp, bảng hiệu giúp các cửa hàng quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tạo niềm tin với khách hàng mục tiêu. Thiết kế của logo hứa hẹn sẽ sạch sẽ, súc tích và truyền đạt những gì mong muốn.
  • Chọn vật liệu cao cấp: chất liệu cao cấp sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao. Có nhiều chất liệu phù hợp và phổ biến như: gạch, đá tự nhiên, gỗ, nhung kim loại, kính cường lực… và phải kết hợp với đèn led để tạo ấn tượng.

Diện tích cửa hàng 15 mét vuông

Sử dụng bảng màu phù hợp với phong cách

Thiết kế shop quần áo 15m2 , phong cách thiết kế phổ biến là hiện đại và đơn giản. Thiết kế cửa hàng thời trang nên ưu tiên gam màu sáng làm chủ đạo, để mặt tiền cửa hàng trông sáng, thoáng và sang trọng. Sử dụng màu sắc linh hoạt và phối màu theo quy tắc để tạo hiệu ứng thị giác tốt, giúp tạo ấn tượng và làm nổi bật không gian cửa hàng.

Do đó, khi thiết kế shop quần áo 15m2 bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, ghi, be, đen,… sử dụng nội thất thông minh, thiết kế và trang trí đơn giản, đơn sắc trang nhã. Không nên sử dụng và lạm dụng những gam màu quá sáng, những gam màu quá sặc sỡ trên đường phố sẽ khiến quán có vẻ hỗn độn và không sang trọng.

Đối với mọi lĩnh vực thời trang, bạn cần chọn màu sắc thiết kế phù hợp, chẳng hạn như:

  • Trang phục nam: chủ yếu là màu tối và mát.
  • Trang phục nữ: Màu sắc tươi tắn, phong phú nữ tính.
  • Thời trang trẻ em: nhiều màu sắc và hấp dẫn.

Bố trí hệ thống ánh sáng hợp lý

Hai trong số các màu ánh sáng phổ biến nhất hiện nay là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Việc lựa chọn loại đèn phụ thuộc phần lớn vào phong cách cửa hàng thời trang mà bạn muốn thể hiện và quy mô cửa hàng của bạn.

Một số loại bóng đèn phổ biến nhất thường được sử dụng trong các shop quần áo hiện nay là:

  • Đèn rọi ray: Đèn rọi, đèn có chùm sáng mạnh di chuyển theo một hướng cố định, tập trung.
  • Đèn LED âm trần: Đèn LED âm trần tạo nên một shop thời trang gọn gàng, sang trọng và hiện đại.
  • Đèn LED tròn kết hợp chao đèn trang trí: Phù hợp với những shop thời trang có trần cao, loại đèn này kết hợp giữa dây treo và chụp đèn trang trí giúp mang lại nhiều ánh sáng đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian chung của hàng.

Tối ưu hóa không gian cửa hàng với nội thất thông minh

Đối với thiết kế shop quần áo diện tích 15m2 thì việc tối ưu không gian cửa hàng là điều vô cùng cần thiết. Trong trang trí cửa hàng quần áo thời trang, việc trang trí nội thất không gian cửa hàng là vô cùng quan trọng.

Hãy chú ý lựa chọn nội thất khéo léo với màu sắc hài hòa, hợp lý với từng không gian của cửa hàng. Đặc biệt phù hợp với sự đồng bộ về phong cách mặt tiền cửa hàng, ngoài ra đối với diện tích không nên quá nhỏ nên lựa chọn nội thất phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt tiền cửa hàng.

Lợi ích khi thiết kế shop quần áo 15m2 chuyên nghiệp

Nếu cân nhắc kỹ lợi ích và nhìn về lâu dài thì việc đầu tư thiết kế shop quần áo chuyên nghiệp 15m2 có những lợi ích sau:

Tối ưu hóa không gian

Bằng cách tận dụng tối đa không gian có sẵn, bạn sẽ cảm thấy rộng rãi hơn và dễ tiếp cận hơn. Với diện tích 15m2, tối ưu hóa cách bố trí và sắp xếp các quầy kệ, quầy tính tiền , khu trưng bày quần áo để tạo không gian thoáng đãng thu hút khách hàng.

Trải nghiệm mua sắm tốt hơn

Việc tạo ra một không gian thương mại thoải mái sẽ là yếu tố gia tăng sự trung thành và thu hút của khách hàng. Bạn có thể tạo các khu vực trưng bày quần áo hợp lý, rõ ràng, cung cấp nhiều không gian cho khách hàng nghiên cứu và thử sản phẩm. Ánh sáng, màu sắc và vị trí gương cũng có thể được xem xét để cải thiện trải nghiệm mua sắm.

Cửa hàng quần áo nhỏ 10 mét vuông với nhiều kiểu dáng màu sắc

Tính chuyên nghiệp và độc đáo

Sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế sẽ tạo niềm tin và níu chân khách hàng quay lại với cửa hàng của bạn. Bạn có thể tạo nét thiết kế độc đáo bằng cách sử dụng vật liệu, màu sắc và hình ảnh phù hợp với thương hiệu của mình.

Hiệu quả và tiết kiệm

Thiết kế chuyên nghiệp có thể giúp tối ưu hóa không chỉ không gian mà cả tài nguyên và tiền bạc. Bạn có thể xác định các khu vực chiến lược để giới thiệu các sản phẩm quan trọng nhất của mình hoặc áp dụng các giải pháp lưu trữ thông minh để tiết kiệm không gian. Điều này giúp bạn tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

Tạo thương hiệu, tạo tương tác tích cực

Sự khác biệt về thiết kế giữa logo , biểu tượng , ngoại thất và nội thất không gian thương mại của một cửa hàng quần áo góp phần xây dựng tên cửa hàng. Sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ là cơ sở tốt cho sự phát triển lâu dài của ngành thời trang.

Đồng thời, khách hàng dễ nhớ đến cửa hàng của bạn hơn, tương tác dễ dàng hơn trên sàn thương mại điện tử, thậm chí giới thiệu cửa hàng cho người khác do hài lòng với trải nghiệm mua sắm thực tế.

Diện tích cửa hàng 15 mét vuông

Đơn vị thiết kế và thi công shop quần áo uy tín

Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị có nhiều kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, spa, cửa hàng, showroom. Đơn vị mang đến những giải pháp hoàn hảo để kiến tạo nên những công trình không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn tối đa công năng sử dụng.

Với đội ngũ kiến trúc sư hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, Nội Thất Điểm Nhấn sẵn sàng giúp khách hàng đạt được không gian nội thất lý tưởng của mình. Đối với đơn vị này, sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công trên con đường đã chọn.

Màu hồng được ưa chuộng trong thiết kế shop quần áo nữ

Nội Thất Điểm Nhấn không ngừng phấn đấu với sứ mệnh kiến tạo không gian Việt. Nội Thất Điểm Nhấn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và giá trị của một không gian nội thất đẹp. Vì vậy, đội ngũ của Điểm Nhấn luôn nỗ lực từng ngày để tìm ra giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề, để tạo ra một không gian trang nhã và thoải mái, cung cấp cho khách hàng không gian sống, làm việc và sinh hoạt tuyệt vời.

Nội thất Điểm Nhấn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi:

  • Nhà thiết kế có kinh nghiệm thiết kế shop quần áo và các dự án tương tự. Bạn có thể đánh giá chất lượng thiết kế của đơn vị đó bằng cách tham khảo các dự án đã hoàn thành của đơn vị.
  • Bộ phận thiết kế nhân sự có kiến thức chuyên môn về thiết kế bao gồm kiến thức về vật liệu, thiết bị, ánh sáng thiết kế, màu sắc, phong cách, v.v.
  • Đội ngũ thiết kế và kỹ thuật có tay nghề cao, có khả năng thiết kế thi công cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Nội Thất Điểm Nhấn đưa ra mức giá hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Cam kết thời gian thi công công trình để đảm bảo cửa hàng mỹ phẩm của bạn hoàn thành đúng thời hạn.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: 82 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Văn phòng đại diện Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa.
  • Văn phòng đại diện Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê
  • Xưởng gỗ: Đường Phùng Thị Liễu (Đường H161), xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi, TPHCM
  • Hotline 1: 1800 9398 (miễn phí)
  • Hotline 2: 0941.823.322
  • Website: https://noithatdiemnhan.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ những mẫu thiết kế shop quần áo 15m2 ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lên được ý tưởng thiết kế cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan