Bluff Là Gì? Các Trường Hợp Nên Sử Dụng Bluff Và Những Lưu Ý

Bluff là gì – thuật ngữ này khá xa lạ với các bạn phải không? Vì thuật ngữ Bluff không dễ bắt gặp nên nó thường chỉ xuất hiện trong các trò chơi poker.  Và Bluff là một thủ thuật gián tiếp giúp bạn giành chiến thắng trong poker một cách nhanh chóng. Để biết thêm về Bluff là gì, mời bạn đọc bài viết này nhé!

Bluff là gì?

Bluff là gì? Nguồn tin từ Go 88 cho biết, định nghĩa của Bluff không thực sự ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu như các khái niệm của các thuật ngữ khác mà bài viết sẽ cố gắng tóm tắt lại nội dung để các bạn dễ hiểu.

Bluff là một cách đe dọa đối thủ, một chiêu thức đánh lừa người chơi để giành lợi thế cho mình. Đôi khi quân bài trong trò chơi poker không như mong đợi, Bluff là một cách tuyệt vời để bạn xoay chuyển tình thế trong trò chơi casino của mình.

Các loại Bluff cơ bản được sử dụng trong poker

Poker Bluff

Chiến lược Poker Bluff này thường được sử dụng trong bất kỳ vòng nào của trò chơi nhưng thường được sử dụng để lừa gạt trong vòng River hoặc Flop. Đối với vòng River, người chơi thường sẽ chọn all-in, nghĩa là cược hết số tiền của mình, khi đó các đối thủ trong trận đấu không ngừng suy nghĩ về quyết định cược táo bạo này và bắt đầu cảm thấy bối rối và sợ hãi.

Còn về vòng flop thì cũng có nhiều người thích Bluff ở vòng này. Vì đây là giai đoạn nhạy cảm nên hầu hết mọi người cần cân đối vốn để có thể tham gia vào vòng tiếp theo.

Semi Bluff

Không giống như người chơi chọn all-in khi Bluff all-in, Semi Bluff được áp dụng với điều kiện tay của người chơi vẫn có một số cơ hội thắng nhất định và vẫn có khả năng bị xóa. cược Semi Bluff có thể được sử dụng để lấy lại phong độ của người chơi. Tuy nhiên, việc sử dụng Semi Bluff cũng còn tùy vào từng tình huống, nó sẽ dựa vào xác suất chơi bài của bạn.

Các trường hợp nên sử dụng Bluff

Trên thực tế, muốn sử dụng Bluff thành công và giành chiến thắng, người chơi phải có kiến thức, kỹ năng và cũng phải linh hoạt hơn trong việc hoạch định và thực hiện chiến lược. Hơn nữa, việc nắm bắt thời cơ và nắm rõ thời điểm thích hợp để bật đèn xanh là rất quan trọng. Vậy đâu là những tình huống thuận lợi để đánh Bluff ?

Trường hợp người chơi raise vòng Pre Flop

Nếu người chơi Mis Flop và Raise trước đó vẫn có thể thắng. Và nếu bạn C-Bet thì dù đối thủ có thi đấu bạn vẫn không call, ngoại trừ Hip Top Pair hoặc Middle Pair.

Trường hợp người chơi ở vị trí cuối cùng

Trong trò chơi Poker, vị trí cuối cùng là vị trí thuận tiện để có thể quan sát mọi cử chỉ, hành vi của những người chơi khác trong bàn. Chính vì vậy đây là cơ sở để người chơi sử dụng Bluff có tiềm năng hơn và cơ hội chiến thắng cao hơn. Nếu đến lượt bạn cược và người chơi đó muốn kiểm tra bạn, điều đó có nghĩa là họ đang lo lắng và chán bạn.

Trường hợp người chơi sở hữu Draw

Nếu bạn không có Make Hand nhưng lại có Draw, bạn có thể sử dụng ngay chiến lược Semi Bluff để lấy Pot. Nhưng nếu trong trường hợp người chơi được gọi, những lá bài này sẽ có thể giúp bạn thay đổi tình thế. Và nếu bạn bị vướng vào một lần Re-Raise, tốt nhất bạn nên bỏ cuộc ngoại trừ khả năng có tỷ lệ Pot Odds để Call.

Những sai lầm mắc phải khi đi Bluff là gì?

Bluff bất chấp

Như đã đề cập ở trên, chỉ có thể sử dụng Bluff khi quân bài của bạn có cơ hội chiến thắng. Và nếu đến cuối cùng bạn vẫn đóng cửa thì bạn phải gặp rất nhiều rủi ro.

Bluff không đúng lúc

Đây là sai lầm cơ bản mà người chơi Poker thường mắc phải.

Trên thực tế, Bluff chỉ có thể nhắm vào những người được coi là yếu, nên đối với những đối thủ có tư duy vững chắc, ổn định và nắm giữ một bàn chơi có nhiều cách để giành chiến thắng thì điều quan trọng là bạn sử dụng Bluff sẽ không ảnh hưởng đến họ.

Như vậy thông tin về Bluff là gì đã được cung cấp cho bạn trong bài viết này. Bluff luôn gắn liền với các trò chơi Poker lớn nhỏ. Với những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của Bluff, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm hiểu thêm về chiến lược baccarat để có được trải nghiệm tốt nhất có thể và kiếm tiền nhanh chóng. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan