Fish Trong Poker Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Fish Trong Poker

Fish trong Poker là lệnh trong Poker dành cho những người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc kỹ năng để giành chiến thắng. Thông thường họ sẽ trở thành con mồi chung của cả bàn chơi vì ai cũng hy vọng sở hữu phần thưởng cao nhờ vào pot lớn trong quá trình tham gia. Vậy Fish trong Poker là gì? Làm sao để nhận biết Fish? Cách chăm sóc cá như thế nào để khiến họ sẵn sàng chi nhiều tiền? Hãy cùng tôi khám phá ngay sau đây.

Fish trong Poker là gì?

Fish trong tiếng Anh có nghĩa là cá, tuy nhiên nếu bạn áp dụng thuật ngữ này vào trò chơi Poker ăn tiền thật thì nó ám chỉ những người chơi tệ, không có nhiều kinh nghiệm và luôn sẵn sàng thua trong mọi trận đấu.

Nói một cách đơn giản, nếu chủ nhân là một con cá mập khát máu thì tân binh giàu có chỉ là một chú cá nhỏ ngây thơ không biết tương lai mình sẽ ra sao. Ngoài biệt danh Fish, những người chơi kiểu này còn được gọi là “gà” ở Việt Nam.

Cách nhận biết người chơi Poker tồi, cách để săn người chơi dạng fish

Dấu hiệu nhận biết Fish trong Poker chính xác

Để biết ai là người chơi tệ thực sự – Fist Poker và ai là cáo đội lốt cừu, bạn cần chú ý đến 5 yếu tố sau:

Gọi điện thường xuyên

Những người tham gia bắn cá long vương Debet chia sẻ: Chỉ những người dễ bị dẫn dắt mới hành động giống những người chơi khác khi chơi Poker. Và lệnh gọi hoặc lệnh làm theo là dấu hiệu đầu tiên của thói quen này. Hầu hết những người chỉ trích người khác thường không có chính kiến, thiếu khả năng lý luận và dễ mắc lỗi.

Cược không hợp lý

Sự chênh lệch lớn giữa số tiền bạn bỏ ra và phần thưởng khi chơi Poker cũng có thể được coi là dấu hiệu của một người chơi tệ. Lý do cho lời khẳng định này là vì không ai muốn chi 1000 đô la chỉ để thu về số tiền 30 đô la khi tất cả những người chơi khác đã bỏ cuộc.

Quá tự tin

Triệu chứng phổ biến tiếp theo của người chơi thiếu kinh nghiệm là quá tự tin, cười liên tục và coi thường những người chơi ít vốn khác. Khoe khoang về kinh nghiệm chơi poker hoặc khả năng chơi poker của bạn không phải là một nước đi thông minh vì mọi chuyên gia poker đều muốn giữ bí mật về tình hình của mình, khiến người khác khó đoán được.

Tất tay sớm

Ngoại trừ những trường hợp hiếm hoi khi người chơi có bài mạnh ngay từ vòng pre-flop để tố tất tay, tất cả người cược hoặc người chơi đốt sạch tài khoản tại thời điểm này đều là “gà”.

Theo đó, các vòng như flop, turn, river đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng tính toán đặc biệt – điều mà Fish không có. Đó là lý do tại sao chỉ cần có những lá bài tốt, họ sẽ sẵn sàng chơi hết mình.

Logic “kỳ lạ”

Poker chưa bao giờ là một trò chơi dễ chơi đối với người chơi, vì vậy không thể loại trừ tình trạng người chơi mới mắc lỗi khi suy nghĩ theo logic kỳ lạ. Sau đây là hai ví dụ cụ thể về tình huống này:

  • Giả sử xác suất mua phải một thùng hàng cao tới 50% trong khi xác suất thực tế của họ chỉ là 25%.
  • Giả sử khi heads up không có đôi, cơ hội thắng preflop là 50% và tự lừa dối mình rằng bạn đã thắng. Tuy nhiên, theo tính toán, cơ hội thắng với bất kỳ hai lá bài nào luôn là 50%.

Cách nhận biết người chơi Poker tồi, cách để săn người chơi dạng fish

Phải làm gì khi bạn biết ai đó chơi Poker tệ?

Khi bạn nhận ra Fish nằm trên bàn, bước tiếp theo của bạn là gì để nhận được nhiều tiền thưởng nhất có thể? Câu trả lời nằm ngay bên dưới 4 mẹo sau:

Đảm bảo bầu không khí vui vẻ

Những người đăng nhập Debet thành công cho biết: Đảm bảo bầu không khí vui vẻ và khuyến khích những người chơi kém liên tục thêm tiền vào pot để thưởng là điều đầu tiên bạn cần chú ý. Nếu Fish không vui hoặc cảm thấy nguy hiểm thì việc dừng chơi đột ngột sẽ khiến bạn mất rất nhiều tiền.

Đừng gây áp lực cho những người chơi kém

Có rất nhiều người chơi giàu có tham gia Poker chỉ để giải trí và trải nghiệm, vậy nếu bạn muốn kiếm được phần thưởng lớn, tại sao bạn không làm theo họ?

Thay vì chỉ trích, lên án hoặc coi thường những người chơi kém, điều bạn cần làm nếu họ thua vì họ cược hết tiền hoặc chi nhiều tiền mua bài là động viên và khích lệ họ.

Loại bỏ những đối thủ muốn tấn công Fish

Mỗi ván bài Poker đều có nhiều người chơi tham gia, không chỉ có bạn và “con gà” của bạn. Và tất nhiên, ngay cả khi bạn không có ý định tấn công Fish, những người chơi khác vẫn có thể làm điều này.

Giải pháp duy nhất là tìm cách loại bỏ hoặc giảm thiểu tác động của những con cá mập khác lên con mồi mà bạn nhắm tới. Đừng để Fish cảm thấy nghi ngờ hoặc bị tổn thương bởi đòn tấn công của đối thủ.

Tránh nói về chiến thuật

Cuối cùng là trò chuyện và chia sẻ thông tin trong khi chơi Poker. Việc nói về kinh nghiệm hay chiến thuật không bị cấm 100% nhưng nên hạn chế vì Fish hoàn toàn có thể nhận ra “sự thật”.

Hãy nhớ rằng bạn cũng bắt đầu từ con số không và dần dần trở thành một người cá cược chuyên nghiệp bằng cách học hỏi kinh nghiệm và tương tác với nhiều người chơi chuyên nghiệp khác.

Fish trong Poker là gì đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết ở trên. Fish trong Poker sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập chính, đặc biệt là khi người chơi đã gặp quá nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, không phải ai cũng “ngu” đến mức để cả bàn chơi được chải chuốt mà không hề hay biết, vì vậy bạn nhất định phải nhớ 4 mẹo chăm sóc đặc biệt mà tôi đã chia sẻ ở trên cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm trong một số cuốn sách hay về Poker.

Bài viết liên quan