Đội Hình Xuất Sắc Nhất Lịch Sử MU Được Đánh Giá Cao

Manchester United là một câu lạc bộ giàu truyền thống và thành công nhất trong lịch sử nước Anh và thế giới. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, đội chủ nhà Old Trafford sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ và tạo nên kỷ nguyên thống trị của riêng mình. Tuy nhiên, Man United lại là nơi hội tụ của nhiều tiền đạo vĩ đại và tài năng trong thế giới bóng đá. Hãy cùng chúng tôi khám phá đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU trong bài viết này nhé.

Edwin van der Sar

Trong lịch sử, chưa có thủ môn xuất sắc nào từng chơi cho MU, nhưng thủ môn người Hà Lan vẫn chứng tỏ được sức mạnh khung gỗ của mình, xứng đáng là một phần của đội bóng xuất sắc nhất lịch sử MU.

Theo nguồn trích dẫn từ fcb88, Edwin van der Sar chuyển đến chơi cho đội chủ sân Old Trafford vào năm 2005. Ngay cả Sir Alex cũng phải công nhận anh là thủ môn xuất sắc nhất kể từ thời Peter Schmeichel.

Trong những năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford, cựu cầu thủ Hà Lan đã có rất nhiều pha cứu thua, trong đó có nhiều quả phạt đền. Bản thân thủ môn Van der Sar cũng từng nhận được nhiều giải thưởng dành cho thủ môn và cấp câu lạc bộ. Cần phải kể đến mùa giải 2007-2008, anh cùng các đồng đội đã xuất sắc giành cú ăn ba thần kỳ.

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU: Những ngôi sao rực rỡ

Nemanja Vidic

Cái tên đầu tiên xuất hiện ở hàng thủ đội bóng là Nemanja Vidic, đứa con mang dòng máu Quỷ đỏ. Sau thành công ở Théâtre des Rêves, cựu tuyển thủ Serbia xứng đáng có mặt trong đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU .

Trong khoảng một thập kỷ chơi cho Man United kể từ cuối năm 2005, Vidic đã thể hiện khả năng phòng ngự tuyệt vời cũng như tinh thần rực lửa và nhiệt huyết trên sân.

Để miêu tả rõ hơn về tiền đạo sinh năm 1981, phải dùng từ “điên”. Quả thực, trên sân, Vidic thường xuyên thực hiện những pha tắc bóng cực kỳ khó khiến đối thủ phải khiếp sợ.

Nói về Vidic, ngay cả một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ như Balotelli cũng từng nói: “Tôi thà lao vào tàu hỏa còn hơn anh ấy”.

Rio Ferdinand

Khi nhắc đến Vidic, chúng ta không thể bỏ qua Rio Ferdinand. Cả hai đã cùng nhau chiến đấu và tạo nên hình ảnh một cặp tiền vệ thép không thể thay thế cho Quỷ đỏ.

Theo kết quả bóng đá aiscore, Ferdinand là một cầu thủ tự tin, anh có khả năng đọc tình huống và phòng ngự rất tốt. Theo một trong những huấn luyện viên đội trẻ của Ferdinand, anh ấy thường bày tỏ sự thất vọng nếu ra sân mà không có bộ quần áo dính đầy bùn.

Với danh tiếng ngày càng lớn của mình, cựu cầu thủ người Anh đã chứng tỏ được mình, trở thành cái tên tiêu biểu của đội bóng xuất sắc nhất lịch sử MU . Sau 12 mùa giải ở MU, tiền vệ sinh năm 1978 giành 6 chức vô địch Premier League và nhiều danh hiệu khác.

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU: Những ngôi sao rực rỡ

Patrice Evra

Hậu vệ người Pháp chính thức gia nhập Manchester United vào năm 2006. Dù thời gian đầu anh gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống mới. Sau này, Patrice Evra hiểu được ý nghĩa của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, anh tập luyện như điên và giành được suất đá chính.

Ở cánh trái, người hâm mộ có thể thấy Patrice Evra với tất cả năng lượng, tốc độ, độ chính xác và khả năng xử lý bóng tinh tế, chứng tỏ anh là hậu vệ trái xuất sắc nhất trong một đội bóng vĩ đại. Hay nhất trong lịch sử MU .

Gary Neville

Bản thân hậu vệ người Anh từng cho rằng anh không có năng khiếu bẩm sinh nhưng bù lại anh rất quyết liệt và ổn định về mọi mặt. Đúng là Neville góp công lớn trong việc phối hợp trong khuôn khổ MU. Được trang bị tố chất thủ lĩnh bẩm sinh, cầu thủ này đã giúp Quỷ đỏ trở thành đội mạnh nhất giải đấu. Hãy đến xem bóng đá để chiêm ngưỡng các trận đấu của nó.

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU: Những ngôi sao rực rỡ

Paul Scholes

Trong lịch sử bóng đá, Paul Scholes được coi là biểu tượng của lòng trung thành, mang trong mình dòng máu đích thực của Quỷ đỏ và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Dưới thời Sir Alex, ngôi sao người Anh đã thể hiện được khả năng tuyệt vời của mình. Từ những đường chuyền ngắn, đến những đường chuyền dài mở rộng cửa, đến những cú sút đại bác ghi bàn, mọi thứ đều rất trọn vẹn. Hơn hết, trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ này luôn nói không với những scandal.

Với Manchester United, Paul Scholes vẫn dành tình yêu vô bờ bến. Anh ấy chơi cho đội Old Trafford mà không yêu cầu tăng lương hay bất cứ điều gì.

Wayne Rooney

Gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ” Everton ở tuổi 18, Rooney ngày càng trưởng thành và xứng đáng có tên trong đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU .

Theo tham khảo từ những người tham gia nạp tiền Fcb88, ở Wayne Rooney, bạn có thể thấy sự hy sinh thầm lặng cho câu lạc bộ, mỗi lần anh bước ra sân là trái tim anh như thiêu đốt. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Anh còn có kỹ thuật vượt trội, lối chơi đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Sau 13 năm cống hiến, Rooney trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của CLB với 253 cú sút trên mọi đấu trường.

Ryan Giggs

Phù thủy xứ Wales Ryan Giggs cùng Paul Scholes trở thành đội bóng xuất sắc nhất lịch sử United . Cầu thủ người xứ Wales được coi là biểu tượng của lòng trung thành khi chơi cho Man United từ đội trẻ đến đội một.

Mang áo số 11 huyền thoại của CLB, Ryan Giggs luôn là cơn ác mộng đối với các hậu vệ đối phương. Nếu một cầu thủ đối mặt với tiền đạo sinh năm 1973, trong chớp mắt chỉ nhìn thấy bóng lưng của anh ta.

Đúng vậy, Ryan Giggs sở hữu khả năng tạo ra những pha bứt phá thần kỳ, đặc biệt là ở đường biên, và nhờ tài năng của mình, phù thủy xứ Wales hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU: Những ngôi sao rực rỡ

Cristiano Ronaldo

Sau khi Sir Alex phát hiện ra tài năng của anh và đưa về Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng xuất sắc nhất lịch sử United .

Với tiềm năng vốn có và quyết tâm phi thường, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chứng minh được giá trị của mình. Anh ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn cũng như tạo ra những bàn thắng không thể tranh cãi. Có thể nói, Ronaldo thời trẻ ở MU là không thể ngăn cản.

Trong màu áo Quỷ đỏ, năm 2008 là năm thành công nhất đối với Ronaldo khi mọi danh hiệu châu Âu đều thuộc về anh, trong đó cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã xuất sắc giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Eric Cantona

Có lẽ trong lịch sử đội bóng chưa có cầu thủ nào mang tính biểu tượng như Eric Cantona. Anh ấy là một người nóng nảy, không ngại đối đầu và là người đóng vai trò lớn trong việc vực dậy tinh thần đồng đội và truyền cảm hứng cho đồng đội.

Với sự xuất hiện của King Eric, đội chủ nhà Old Trafford đã giành được danh hiệu quốc nội đầu tiên sau 25 năm và mở ra kỷ nguyên thống trị ở Premier League. Nếu bạn muốn xem thêm các trận đấu của Eric Cantona, vui lòng truy cập Football Online ngay bây giờ.

Ruud van Nistelrooy

Chơi đỉnh cao và gánh vác trọng trách ghi bàn chính trong đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU là cầu thủ được mệnh danh là “sát thủ phạt đền”, Ruud van Nistelrooy.

Tiền đạo người Hà Lan đến “Nhà hát của những giấc mơ” vào mùa hè năm 2000. Những năm sau đó, anh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn nhờ khả năng chọn vị trí và dứt điểm cẩn thận.

Và với số cú sút kỷ lục lúc bấy giờ, người hâm mộ bóng đá đã gọi tên thân mật cầu thủ Hà Lan Van Gol, để bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng ghi 10 điểm không ngoại lệ của anh.

Điều này khép lại những thông tin chính về đội hình xuất sắc nhất lịch sử MU. Và có lẽ với nhiều người, Manchester United chính là nơi đưa họ đến với thế giới bóng đá với chất riêng không thể nhầm lẫn.

Bài viết liên quan