Dịch Vụ Gia Công Cửa Nhựa Lõi Thép Với Giá Gốc

Xin chào tất cả các bạn, tôi là Minh, nhân viên Marketing công ty Minh Quốc. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một loại dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép của công ty chúng tôi. Dịch vụ này sẽ giúp các bạn đang xây nhà, làm nhà, làm dự án… mua được cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm xingfa hay cửa nhôm khác đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất thị trường. Và để hiểu rõ dịch vụ này, tôi mong các bạn xem kỹ những thông tin tôi giới thiệu ngay sau đây.

Dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm với giá gốc
Dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm với giá gốc

Lưu ý: Đây là một dịch vụ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đến hàng chục triệu đồng cho phần cửa, chính vì thế rất mong các bạn đọc kỹ thông tin tôi giới thiệu bên dưới.

Giới thiệu về dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép

Dịch vụ này chúng tôi gọi là gia công cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính cho các bạn. Với dịch vụ gia công này, các bạn sẽ mua được cửa với giá gốc. Tại sao tôi lại nói các bạn mua được với giá gốc. Bởi dịch vụ này các bạn sẽ như một công ty hay đơn vị sản xuất cửa, nhưng các bạn không phải nhúng tay, hay phải đầu tư như họ mà vẫn làm được cửa. Tất cả điểu đó sẽ được chúng tôi hỗ trợ. Để dễ hiểu hơn thì tôi sẽ lấy một ví dụ như sau:

  • Nếu bạn đặt hàng ở một công ty cửa nào đó chẳng hạn. Thì họ cũng phải mua vật tư nguyên liệu đầu vào như nhựa, hay nhôm, phụ kiện, kính… nói chung là các nguyên liệu sản xuất cửa. Và đương nhiên là họ đã đầu tư máy móc sản xuất, nhân lực để làm cho các bạn. Và giá bán ra cho các bạn đương nhiên là họ đã tính đầy đủ các loại và cộng lợi nhuận.

Thay vào đó bạn sử dụng dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi là công ty bán nguyên liệu cửa, và sản xuất một số nguyên liệu cửa, thay vì bán đến công ty làm cửa khác, chúng tôi bán trực tiếp đến các bạn. Và chỉ tính phí dịch vụ gia công cửa cho các bạn bằng máy móc, nhận lực của công ty chúng tôi.

Quy trình sản xuất cửa của một công ty
Quy trình sản xuất cửa của một công ty

Ưu điểm của dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép

  • Các bạn sẽ sử dụng được những loại hàng cao cấp, hàng chất lượng với giá gốc.
  • Các bạn sẽ kiểm soát được nguyên liệu đầu vào. Sẽ không phải lo lắng việc mua phải cửa nhựa, hay cửa nhôm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả… Bạn sẽ là người quyết định chất lượng nguyên liệu.
  • Các bạn sẽ mua được cửa chất lượng từ đơn vị (chúng tôi) có quy mô lớn, uy tín với giá  còn thấp hơn cả hàng nhái hàng giả đang tràn lan trên thị trường.
  • Các bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, báo giá, bóc tách nguyên liệu, đo đạc tất tần tật… cho đến khi cửa bạn đã được bàn giao nghiệm thu như các bạn đặt cửa ở công ty sản xuất cửa khác.
Do đây là dịch vụ gia công nên bạn sẽ mua được với giá gốc
Do đây là dịch vụ gia công nên bạn sẽ mua được với giá gốc

Nhược điểm của dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép

Do là gia công và bán vật tư cho các bạn chính vì thế điều khoản thanh toán sẽ khắt khe hơn (điều khoản thanh toán, tôi sẽ ghi rõ ở phía dưới). Các bạn sẽ khó lựa chọn, thỏa thuận hay đề xuất về điều khoản thanh toán. Đó là nhược điểm duy nhất của dịch vụ này, nhưng với những gì bạn nhận được thì nhược điểm này cũng không là gì.

Chất lượng sản phẩm sau gia công như thế nào

  • Về chất lượng nguyên liệu bạn có thể kiểm soát, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết, chất lượng từng loại để các bạn lựa chọn. Hoặc các bạn có thể đề nghị làm theo các dòng sản phẩm của chúng tôi đang cung cấp trên thị trường. Chính vì thế chất lượng sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo như những dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp và thi công.
  • Dù bạn làm đơn vị nào cũng đều trải qua khâu sản xuất tại nhà máy và lắp đặt tại công trình. Tuy nhiên, sản phẩm tốt hay không phụ thuộc vào 3 yếu tố chính đó chính là máy móc và tay nghề, lượng tâm nghề nghiệp. Điều này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất máy móc sản xuất và đội ngũ thợ có tay nghề. Bởi vì chúng tôi cũng là một trong những công ty cung cấp nguyên liệu, cung cấp cửa hàng đầu tại miền Nam. Điều này các bạn có thể tham quan nhà máy sản xuất của chúng tôi để xác thực. Nếu bạn sử dụng dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép, bạn có thể tiết kiệm đến hàng triệu đến hàng chục triệu đồng. Bạn bỏ ra một ngày để xác thực chúng tôi sẽ không phải là vấn đề nghiêm trọng.
Chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà giá thành rẻ
Chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà giá thành rẻ

Giá sản phẩm dịch vụ này là bao nhiêu

Tôi đảm bảo với các bạn: “Dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép này, bạn sẽ mua được cửa chất lượng với giá gốc”. Do dịch vụ này phải bóc tách ra nguyên liệu, có nghĩa là: một bộ cửa đi 4 cánh cần sử dụng những gì, bộ cửa đi 2 cánh dùng những gì…. và cái này sẽ phụ thuộc vào kích thước cửa, thiết kế cửa của các bạn. Nếu không có thì không thể nào tính được nguyên liệu. Chính vì thế để biết được giá thành sản phẩm và dịch vụ này các bạn sẽ phải chuẩn bị một số yêu cầu chúng tôi nêu bên dưới, thì mới có giá thành chính xác.

Khi sử dụng dịch vụ gia công cửa uPVC bạn cần chuẩn bị gì

Đầu tiên đó chính là khối lượng cửa mà các bạn cần sử dụng. Khối lượng cửa bao gồm có những phần như sau:

  • Loại cửa là cửa đi 1 cánh, cửa đi 2 cánh, cửa sổ trượt, cửa sổ 4 cánh… nói chung là những loại cửa bạn muốn làm.
  • Kích thước cửa: chiều rộng, chiều cao của từng loại cửa
  • Số lượng cửa: Số lượng các loại cửa bao nhiêu bộ
  • Thiết kế cửa: Có nghĩa là cửa bạn làm như thế nào, ví dụ như cửa có chia ô, cửa có pano dưới và những yêu cầu của các bạn….

Những yêu cầu trên khi bạn đặt dịch vụ của chúng tôi hay đặt một đơn vị khác làm cho các bạn đều phải có, nên sẽ không quá khó cho các bạn. Khi bạn làm nhà ắt hẳn sẽ có thiết kế bạn có thể lấy từ đây gửi cho chúng tôi qua email, zalo… Nếu bạn xây tới đâu làm tới đó thì bạn có thể thống kê tay và gửi cho chúng tôi.

Cung cấp mẫu mã, kích thước, khối lượng cửa cần làm
Cung cấp mẫu mã, kích thước, khối lượng cửa cần gia công

Những sản phẩm nào có thể sử dụng dịch vụ này

Tất cả những loại cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính từ hàng thấp cấp cho đến hàng cực kỳ cao cấp chúng tôi đều cung cấp cho các bạn. Bởi vì nhà máy của chúng tôi có máy đầy đủ nguyên liệu, dây chuyền máy móc hiện đại để sản xuất cho các bạn.

Ai có thể sử dụng dịch vụ gia công cửa nhựa này

Tất cả mọi người có nhu cầu làm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính trên toàn quốc, và có khối lượng công trình từ 30m vuông trở lên. Nếu ít hơn các bạn muốn sử dụng dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép, thì các bạn phải chấp nhận một số yêu cầu khác của chúng tôi.

Muốn sử dụng dịch vụ này phải làm như thế nào?

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và bấm số hotline: 0966.595.191 hoặc gửi các yêu cầu qua email: cuanhuanamwindows@gmail.com, hoặc zalo: 0966.595.191.

Quy trình làm việc của dịch vụ gia công cửa nhựa uPVC

Do đây là dịch vụ tối ưu để có giá rẻ cho các bạn và giảm chi phí của chúng tôi xuống mức thấp nhất. Chính vì thế chúng tôi rút gọn các quy trình làm việc cho gọn nhất. Sau đây sẽ là quy trình làm việc của chúng tôi.

  • Bước 1: Bạn liên hệ để sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn các dòng, giới thiệu các nguyên liệu cửa cho các bạn. Để các bạn dễ phân biệt và lựa chọn phù hợp với kinh phí. Ở bước này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về kích thước lọt lòng cửa, xây tô, và thiết kế cửa cho phù hợp.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ bóc tách nguyên liệu và báo giá cho các bạn theo thiết kế, kích thước, loại cửa, nguyên liệu mà các bạn cần làm.
  • Bước 3: Sau khi bạn đồng ý sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với các bạn. Các bạn phải lên công ty chúng tôi để thực hiện việc ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Khi nhà bạn hoàn thiện, chúng tôi sẽ xuống đo đạc chỉ một lần duy nhất, sau đó lên bản vẽ sản xuất và bạn kiểm tra xem đúng thiết kế và yêu cầu hay chưa. Ở bước này sẽ trao đổi trước với các bạn, để nắm rõ tiến độ công trình.
  • Bước 5: Chúng tôi sẽ sản xuất cửa theo thiết cửa và nguyên liệu cửa các bạn đã đặt hàng. Các bạn lưu ý, chúng tôi chỉ sản xuất toàn bộ công trình trong 1 lần, và không phân nhỏ ra làm nhiều đợt đối với công trình dưới 500m.
  • Bước 6: Sau khi sản xuất xong chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến công trình, và tiền hành lắp đặt.
  • Bước 7: Sau khi lắp đặt sẽ nghiệm thu và bàn giao sản phẩm cho các bạn sử dụng.
  • Bước 8: Là bước bảo hành sản phẩm sau khi lắp đặt, tất cả sản phẩm chỉ được bảo hành kỹ thuật vận hành trong 12 tháng..

Điều khoản thanh toán của dịch vụ gia công

Do đây là dịch vụ cung cấp vật tư và gia công có lợi cho cả 2 bên. Chúng tôi sẽ giảm phần rủi ro xuống mức thấp nhất chính vì thế điều khoản thanh toán chúng tôi sẽ áp dụng như sau:

  • Đặt cọc 60% khi đăt hàng tổng tiền vật tư và gia công (không bao gồm lắp đặt).
  • Khi hàng xuất xưởng giao tới công trình các bạn, bạn sẽ thanh toán 100% tổng tiền vật tư và gia công (không bao gồm lắp đặt).
  • Phần còn lại là phần lắp đặt, bạn phải thanh toán ngay sau khi công trình đã nghiệm thu, bàn giao đi vào sử dụng. Nghiệm thu chỉ trong giới hạn 3 ngày.

Điều khoản bảo hành sản phẩm

  • Các bạn sẽ được bảo hành nguyên liệu theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Ví dụ: bạn chọn thanh nhôm Xingfa nhập khẩu được bảo hành 10 năm, bạn sẽ được bảo hành 10 năm. Chính vì vậy: bảo hành nguyên liệu sẽ phụ thuộc vào nguyên liệu bạn chọn.
  • Bảo hành kỹ thuật là bảo hành về vận hành có nghĩa là những sự cố khi bạn sử dụng cửa như cửa bị xệ, bị chạm… Nếu bạn chọn nguyên liệu tốt, chất lượng thì cửa càng chất lượng thì càng ít xảy ra sự cố. Hiện dịch vụ này sẽ hỗ trợ bảo hành cho các bạn trong năm đầu sử dụng.
  • Tuy nhiên, nếu bạn tiết kiệm quá ở một số trường hợp chúng tôi sẽ cảnh báo trước cho các bạn. Những trường hợp được cảnh báo mà bạn vẫn làm thì chúng tôi sẽ không bảo hành kỹ thuật.

Kết luận

Với dịch vụ gia công cửa nhựa lõi thép này, các bạn sẽ mua được cửa nhựa uPVC, cửa nhôm chất lượng với giá gốc. Các bạn sẽ tiết kiệm được từ hàng triệu đến hàng chục triệu so với việc đặt hàng và làm hàng bình thường theo kiểu cũ. Hàng của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối không bị hàng nhái, hàng giả khi mua ngoài thị trường. Bạn sẽ được sử dụng cửa tốt, chất lượng tốt từ đơn vị có quy mô hàng đầu tại miền Nam.

Các bạn có thể xem thêm giá một số sản phẩm của chúng tôi.