Cửa nhôm xingfa giá bao nhiêu tiền 1m2 ?

(PLO)- Nắm được giá cửa nhôm Xingfa thì sẽ dễ dàng tính toán chi phí cho phần cửa và giúp mua cửa nhôm Xingfa được đúng giá.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vậy cửa nhôm Xingfa có giá bao nhiêu tiền 1m2? Đây là một trong những thắc mắc mà hầu hết mọi người khi có nhu cầu về sản phẩm này đặt ra. Tuy nhiên, khi tìm hiểu giá của các đơn vị thi công, thì mỗi nơi lại mỗi một mức giá khác nhau. Có nơi cũng sản phẩm đó mà giá lại rất rẻ, có nơi thì giá lại cao hơn hẳn. Nên dẫn đến, người tiêu dùng không nắm được đâu là mức giá chuẩn cho sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Chính vì thế, tôi đã tìm đến một số đơn vị thi công lâu năm và có uy tín trên thị trường để nắm rõ hơn về vấn đề này.

Giá cửa nhôm Xingfa phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá cửa nhôm Xingfa phụ thuộc vào yếu tố nào?

Khi tìm hiểu “giá cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m2 là chuẩn”, thì chúng tôi được một số chuyên gia chia sẻ là cần phải nắm được các yếu tố như sau:

· Nguyên liệu: Nguyên liệu chính để sản xuất cho cửa nhôm Xingfa gồm có thanh nhôm, phụ kiện. Giá cửa Xingfa phụ thuộc vào 2 loại này rất lớn do chiếm tỷ lệ cao về giá. Nên cần phải xác định đó là của hãng nào? sản xuất ở đâu? độ dày như thế nào? có thương hiệu hay không?... Ngoài ra còn phải chú ý đó là hàng chính hãng hay hàng giả.

· Kích thước cửa: Thông thường cửa có kích thước lớn giá thành m2 sẽ rẻ hơn so với cửa nhỏ rất nhiều. Như 2 nhà đều có 50m cửa nhưng 1 nhà chỉ có 10 bộ, còn nhà kia thì tới 30 bộ. Nên kích thước cũng ảnh hưởng đến giá thành cửa khá nhiều.

· Mẫu cửa và loại cửa: Loại cửa lùa hay vách kính cũng sẽ rẻ hơn so với những loại mở quay. Cửa để kính suốt cũng sẽ rẻ hơn cửa chia ô nhiều. Cửa vuông, chữ nhật cũng rẻ hơn cửa có hình tròn hay uốn cong. Số lượng cửa bạn làm nhiều cũng sẽ rẻ hơn so với làm ít.

Đó là những yếu tố chính sẽ ảnh hưởng đến giá cửa nhôm Xingfa nhiều nhất. Nên khi tìm hiểu về giá cửa nhôm Xingfa thì bạn nên chuẩn bị loại cửa, mẫu cửa, kích thước hoặc thiết kế cửa và nhờ các đơn vị thi công báo giá chi tiết.

Giá cửa nhôm Xingfa tham khảo

Giá cửa nhôm Xingfa tham khảo

Qua khảo sát thị trường và được chia sẻ từ một số anh em kinh doanh trong lĩnh vực này, các mức giá cửa nhôm Xingfa/m2 bạn có thể lựa chọn:

· Mức giá từ 1.4 - 1.6 triệu/m2: Mức giá này thường là sử dụng thanh nhôm Xingfa trong nước có độ dày mỏng khoảng 1 - 1.2ly. Phụ kiện thuộc phân khúc giá rẻ kết hợp nhiều hãng hoặc nhiều loại khác nhau.

· Mức giá từ 1.6 - 1.8 triệu/m2: Đối với khoảng giá này thì cũng sử thanh nhôm trong nước nhưng có độ dày nhỉnh hơn khoảng 1.2 - 1.4ly. Phụ kiện thuộc một số hãng phổ biến như Huy Hoàng, Draho, hoặc kết hợp một số hãng khác nhau.

· Mức giá từ 1.8 - 2.2 triệu/m2: Với mức giá này thì cũng sử dụng thanh nhôm Xingfa trong nước có độ dày từ 1.4 - 2.0ly. Phụ kiện thuộc hãng Huy Hoàng, Draho, Kinlong, hoặc kết hợp nhiều hãng khác.

· Mức giá từ 2.2 - 2.6 triệu/m2: Với giá này thì thường là sử dụng những sản phẩm thanh nhôm Xingfa nhập khẩu có độ dày 1.4 - 2.0ly.. Phụ kiện gồm các hãng như Kinlong, Draho, Huy Hoàng…

· Mức giá cao hơn 3 triệu/m2: Cửa nhôm Xingfa với giá cao hơn 3 triệu/m2 thường là sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu dày 1.4 - 2.0ly. Phụ kiện đi kèm có thể là các hãng tầm trung, hoặc cao cấp như Bogo, Roto, Cmech…

Như vậy, bạn có thể nắm sơ qua cửa nhôm Xingfa có giá bao nhiêu và các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá. Nếu bạn có nhu cầu làm cửa nhôm Xingfa có thể liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ANH THỦY

Hotline: 0933.62.60.60

Địa chỉ đăng ký: 122/17 Đường TTH20, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Website: https://cuanhuanamwindows.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm