Cửa Đi 1 Cánh Mở Ra Vào | Có Báo Giá Chi Tiết Mới Nhất

Cửa đi 1 cánh mở ra vào là loại cửa có kích thước chiều ngang nhỏ thường được làm cửa mở ra, hoặc mở vào. Loại cửa này thường được sử dụng hầu hết ở các vị trí khi có nhu cầu như: Cửa ban công, cửa văn phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh

Cửa đi mở ra vào được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau như: Sắt, nhôm, nhựa, kẽm, inox, gỗ.

Cửa đi 1 cánh mở quay
Cửa đi loại một cánh mở quay

Cửa đi 1 cánh của Namwindows gồm có những loại nào?

Hiện công ty chúng tôi chỉ sử dụng một số vật liệu sau để làm cửa đi một cánh như sau

Cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép uPVC

Loại này chúng tôi thường làm cho các cửa chính 1 cánh ban công, cửa sân sau, cửa văn phòng, cửa wc… Cửa đi làm từ nhựa uPVC có rất nhiều tính năng tốt mà ít loại vật liệu khác có thể sánh bằng. Chẳng hạn như cách âm, cách nhiệt, chống bụi bặm và chống chịu được các loại thời tiết khác nhau.

Hiện cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép của chúng tôi gồm 5 dòng sản phẩm: Đó là dòng phổ thông, tiêu chuẩn, trung cấp, cao cấp và dòng nhựa có màu.

Cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép
Cửa đi nhựa lõi thép

Cửa đi 1 cánh làm bằng Nhôm

Vật liệu nhôm cũng có rất nhiều loại để làm cửa đi 1 cánh. Chẳng hạn như nhôm 700, 1000, Việt Nhật, Việt Pháp, AG, Xingfa… Đối với dòng cửa nhôm chúng tôi chỉ cung cấp những dòng có hệ ron cao su kép đó chính là AG và Xingfa.

Hệ nhôm này các tính năng cách âm, giữ nhiệt sẽ ổn hơn với những dòng 700, 1000 rất nhiều. Và cũng đảm bảo chắc chắn và an toàn hơn so với những hệ đó. Cửa đi nhôm Xingfa, AG của Namwindows có thể làm cửa phòng, cửa WC, cửa đi chính, cửa văn phòng….

Cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa
Cửa đi nhôm Xingfa

Cửa đi 1 cánh làm bằng nhựa ABS

Nếu quý khách yêu thích cửa gỗ mà lo lắng cửa gỗ bị cong vênh, mối mọt, không chịu được nước. Thì cửa đi 1 cánh làm bằng nhựa ABS là một giải pháp cực kỳ tốt. Cửa nhựa ABS có rất nhiều màu giả gỗ khác nhau, ngoài ra mẫu mã cũng rất đa dạng. Đặc biệt cửa này chống chịu được nước và không bị mối mọt, phai màu. Loại cửa này rất thích hợp làm trong nhà như làm cho cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa văn phòng…

Cửa đi 1 cánh nhựa giả gỗ ABS
Cửa đi nhựa giả gỗ ABS

Đó là 1 số loại vật liệu làm cửa đi mà chúng tôi nhận thi công cho tất cả các công trình. Để tham khảo nhiều mẫu mã và giá thành loại cửa đi 1 cánh, quý khách vui lòng tham khảo tại menu của Website.

Những kích thước chuẩn thường làm cho cửa đi 1 cánh

Tùy theo loại vật liệu làm mà cửa đi có kích thước khung bao khác nhau. Để quý khách dễ dàng chọn được kích thước chuẩn và phù hợp lỗ ban. Namwindows xin gửi đến quý khách kích thước lọt lòng chuẩn cho cửa đi.

Chiều ngang

Tùy theo vị trí là nhà vệ sinh, cửa phòng, văn phòng, ban công… Quý khách có thể chọn những kích thước lọt lòng sau đây. Dựa trên kích thước này quý khách cộng thêm phần khung bao của loại vật liệu cửa quý khách cần làm là ra ô tường chờ cần xây.

  • Kích thước lọt lòng lỗ ban: 680; 690; 810; 980.

Chiều cao

Cũng như chiều ngang vì vậy quý khách cũng chọn và cộng lên cho phù hợp.

  • Kích thước lọt lòng lỗ ban: 1850; 2150; 2350; 2550.
Cửa Đi 1 Cánh
Chọn kích thước lọt lỗ ban để có bộ cửa đi đẹp

Chất lượng cửa đi 1 cánh của các loại vật liệu.

Sau đây là đánh giá chất lượng cửa đi làm từ nhựa uPVC, nhôm AG, Nhôm Xingfa, Nhựa ABS. Những đánh giá này nhằm giúp quý khách dễ chọn lựa cho phù hợp hơn.

Chất lượng cửa đi 1 cánh nhựa uPVC

Đây là một trong những vật liệu tối ưu nhất bởi chất lượng và chức năng từ loại vật liệu uPVC mang lại. Đây là một số ưu điểm ở sản phẩm này: Chống cháy tốt, chịu lực va đập rất lớn, độ bền trên 50 năm, cách âm tốt, giữ nhiệt tốt, cách nhiệt tốt, không dẫn điện, chống bụi bặm tốt, chống nước tốt, chịu được mọi thời tiết, an toàn chống trộm tốt… rất nhiều ưu điểm ở loại vật liệu này khi làm cửa mà ít vật liệu khác đạt được.

Giá thành của cửa nhựa uPVC bao giờ cũng sẽ tốt hơn các vật liệu khác khi có đầy đủ tính năng như nhựa uPVC.

Chất lượng cửa đi 1 cánh nhôm AG

Đây cũng là một hệ nhôm có nhiều chức năng tốt, vượt trội hơn những dòng nhôm thường. Bởi thiết kế loại này có hệ ron cao su kép và thanh nhôm có độ dày 1.4ly. Nhờ có hệ ron cao su kép mà loại cửa này cũng có nhiều tính năng như nhựa uPVC.

Tuy nhiên do làm bằng kim loại nên các yếu tố như cách nhiệt, dẫn điện sản phẩm này sẽ không bằng nhựa uPVC. Giá thành sản phẩm này cũng tương đối tốt và phù hợp.

Chất lượng cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa

Cũng tương tự nhôm AG, nhưng dòng cửa đi Xingfa có độ dày cao hơn. Nên loại này cực kỳ chắc chắn. Tuy nhiên cũng được làm bằng kim loại và dùng sơn phủ. Nên sản phẩm này vẫn có phần kém cửa nhựa lõi thép uPVC một số chức năng.

Chất lượng cửa đi một cánh nhựa ABS

Đối với dòng sản phẩm này chỉ tốt hơn cửa gỗ ở độ bền, chống chịu thời tiết và nước, mối mọt, cong vênh, sơn sửa. Và ở sản phẩm này chỉ cần như vậy bởi loại cửa này chỉ dùng cho cửa phòng, cửa vệ sinh.

Mẫu cửa đi 1 cánh cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, cửa nhựa ABS

Sau đây là một số mẫu cửa đi loại 1 cánh được sản xuất từ 3 loại vật liệu nhựa uPVC, nhôm, ABS.

Mẫu đi 1 cánh bằng nhôm Xingfa
Mẫu đi 1 cánh bằng nhôm Xingfa
Cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép
Cửa đi 1 cánh nhựa lõi thép
Cửa nhôm Xingfa 1 cánh kết hợp vách kính
Cửa nhôm Xingfa 1 cánh kết hợp vách kính
Cửa đi 1 cánh và cửa sổ nhôm kính chia ô nhỏ
Cửa đi 1 cánh và cửa sổ nhôm kính chia ô nhỏ
Mẫu cửa ABS
Mẫu cửa ABS

Báo giá cửa đi 1 cánh do Namwindows sản xuất và thi công

Sau đây là báo giá bán lẻ cửa đi nhựa lõi thép và cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Cửa nhôm quý khách có thể tham khảo giá tại Menu của Website. Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ Hotline.

Báo giá cửa nhôm xingfa 1 cánh ban công
Báo giá cửa nhôm xingfa 1 cánh ban công
Báo giá cửa nhôm xingfa 1 cánh
Báo giá cửa nhôm xingfa 1 cánh

Ngoài cửa đi ra, Namwindows còn có nhiều loại cửa khác thi công cho tất cả các vị trí quý khách yêu cầu. Nếu quý khách cần thi công nguyên căn nhà, xin vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất khi làm nhiều.