Giá Cửa Sổ Lùa 4 Cánh Nhựa uPVC Và Nhôm Kính Cao Cấp

Cửa sổ 4 cánh thường được sử dụng cho những ô chờ chiều ngang lớn và không có không gian mở ra vào.

Cửa sổ lùa 4 cánh rất thông dụng ngày nay. Cửa – chính là điểm nhấn của ngôi nhà. Bất cứ ngôi nhà nào cũng nên có cửa sổ để lấy nắng, gió, ánh sáng vào không gian sống. Cũng như cửa chính, cửa sổ cũng cần chọn lựa thật kỹ. Có nhiều mẫu cửa sổ trên thị trường. Namwindows hiện đang cung cấp cửa sổ nhựa lõi thépcửa sổ nhôm xingfa tại miền nam.

Cửa sổ thường chọn là 2 cánh và 4 cánh, và có 2 dạng trượt lùa và mở quay. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về cửa sổ 4 cánh trượt lùa. Nên chọn cửa sổ nhựa lõi thép hay cửa nhôm, ưu và nhược điểm của từng loại.
Trước tiên, Namwindows cũng giới thiệu qua cửa sổ dạng trượt lùa là như thế nào?
Cửa sổ 4 cánh trượt lùa là cửa được mở bằng cách trượt trên các đường ray. Kết cấu có máng trượt ở trên và dưới, khung nhôm bọc ở bốn phía, ở giữa là lớp kính cường lực. Cửa sổ 4 cánh trượt lùa hiện được sử dụng rất nhiều tại các cao ốc, building, chung cư, biệt thự, nhà ống hay nhà cấp 4…

Những lợi ích nếu bạn chọn cửa sổ trượt 4 cánh:

  • Cửa sổ 4 cánh trượt lùa sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian sống rất nhiều. Vì được thiết kế trượt qua 1 bên. Khi đóng mở không ảnh hưởng đến diện tích.
  • Cửa dạng trượt giúp bạn tránh được nguy cơ dập cửa do gió mạnh, mưa bão. Đây cũng là ưu thế của cửa trượt
  • Giá thành cũng như chi phí lắp đặt thấp hơn dạng cửa quay, giảm chi phí cho bạn
  • Việc đóng mở đơn giản, nhẹ nhàng
  • Tận hưởng hết ánh sáng và gió vào nhà, nên thoáng đãng hơn
Nếu nhà bạn không có nhiều diện tích và ngân sách mình cũng không nhiều thì việc chọn loại cửa sổ trượt là rất phù hợp. Tuy nhiên, chọn vật liệu bằng cửa nhựa lõi thép hay bằng nhôm xingfa lại là vấn đề cần cân nhắc?
Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê những ưu và nhược điểm của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa

Cửa Sổ 4 cánh lùa nhựa uPVC

Cửa sổ 4 cánh nhựa lõi thép cũng sử dụng những thanh Profile tương tự như cửa đi mở trượt, nhưng có kích thước nhỏ hơn. Ưu điểm là có giá thành khá rẻ do phụ kiện đơn giản. Giá thành cửa sổ trượt 4 cánh có giá dao động từ 1.200.000đ/m đến 2.800.000đ/m tùy theo hãng thanh nhựa và hãng phụ kiện.
Cửa Sổ Lùa 4 Cánh Sản Xuất Và Thi Công Từ Thanh Nhựa uPVC
Cửa Sổ Lùa 4 Cánh Sản Xuất Và Thi Công Từ Thanh Nhựa uPVC

Cửa sổ 4 cánh mở trượt nhôm Xingfa:

Ở cửa sổ 4 cánh trượt hệ nhôm Xingfa thường sử dụng hệ 93 nên khá hầm hố do khung có bề dày lên 93mm. Cửa sổ 4 cánh làm từ nhôm Xingfa trượt rất nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Về thanh cánh cũng tương tự như các hệ cửa nhôm lùa khác như hệ 700 hay 1000. Giá cửa sổ lùa Xingfa dao động từ 1.000.000đ/m – 2.700.000đ/m. Và tùy theo nhôm của công ty nào sản xuất, phụ kiện gì và loại kính đi kèm.
Cửa sổ dạng lùa 4 cánh nhôm Xingfa
Cửa sổ dạng lùa 4 cánh nhôm Xingfa

Báo giá cửa sổ 4 cánh trượt lùa tại khu vực Hồ Chí Minh

Hiện công ty chúng tôi ngoài cung cấp cửa sổ thi còn rất nhiều loại cửa khác cho công trình dân dụng nhà ở hay các biệt thự cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng từ các loại bình dân đến hàng cao cấp. Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm về cửa có thể tham khảo các bảng giá cửa của chúng tôi bên dưới đây.
Cửa sổ lùa 4 cánh hay còn gọi là cửa trượt 4 cánh có thể sử dụng nhựa lõi thép hoặc nhôm xingfa đều đẹp. Tuy nhiên, tùy vào sở thích, màu sắc, mức giá, bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chúng tôi nhận thi công, lắp đặt tận nơi với sự chuyên nghiệp và tận tình. Hãy liên hệ ngay với Namwindows để được báo giá nhanh nhất nhé!