Báo Giá Cửa Nhôm AG | Cửa Nhôm Kính Giá Rẻ Mà Tốt

Cửa nhôm AG là một dòng thanh nhôm định hình của Zhongkai. Có cấu trúc dạng hộp gần giống với Xingfa và có hệ ron cao su kép. Mẫu mã sản phẩm này cũng không thua kém gì những dòng cao cấp.

Tuy nhiên để có mức giá phù hợp thì loại nhôm này mỏng hơn so với các dòng cao cấp. Đây là một dòng sản phẩm cửa nhôm giá rẻ. Nhưng chất lượng khá hơn rất nhiều so với các dòng hệ nhôm 1000, 700 hay Vijanco… Sau đây là chi tiết về dòng sản phẩm này để quý khách dễ dàng tìm hiểu.

Cửa nhôm giá rẻ AG có cấu trúc hộp và hệ ron cao su kép
Cửa nhôm giá rẻ AG có cấu trúc hộp và hệ ron cao su kép

Ưu điểm của dòng cửa nhôm giá rẻ AG Zhongkai

Ở mức giá này thì cửa nhôm AG cũng là loại được đánh giá khá tốt và có nhiều ưu điểm. Sau đây là các ưu điểm của dòng cửa nhôm giá rẻ AG này.

  • Đóng mở êm: Nhờ có hệ ron cao su kép mà hệ cửa AG này đóng mở êm ái, không còn những tiếng cọc cạch như ở hệ 700, hay 1000.
  • Giữ nhiệt tốt: Hệ này cũng có khả năng giữ nhiệt tốt nhờ có hệ ron cao su kép.
  • Cách âm khá: Tuy không bằng cửa nhựa lõi thép, nhưng hệ này cũng giảm được âm thanh truyền vào khá tốt.
  • Chống nước tốt: Cũng nhờ hệ ron cao su kép, và kết cấu hộp mà hệ này chống nước cũng rất tốt.
  • Chắc chắn: Loại này có độ dày 1.4ly nên cánh cửa cũng rất chắc chắn, không ọp ẹp giống loại nhôm 1000 thông thường.
  • Giá tốt: Loại này giá thành khá phù hợp, chỉ ngang với cửa nhựa lõi thép. Nếu cửa nhôm Xingfa có giá cao thì loại này rất phù hợp.
  • An toàn: Nhờ hệ phụ kiện chốt khóa đa điểm, và đồng bộ nên loại cửa này cũng có tính an toàn cao.
  • Thẩm mỹ: Cửa nhôm giá rẻ AG ZHongkai cũng có nhiều màu sắc như Xingfa. Nên loại này cũng có tính thẩm mỹ cao.
Cửa đi 2 cánh nhôm AG
Cửa đi nhôm AG 2 cánh

Đánh giá chất lượng của cửa nhôm giá rẻ nhãn hiệu AG Zhongkai

Nhìn chung cửa nhôm AG cũng là một loại cửa nhôm khá chất lượng nếu so sánh ở mức giá này. Loại này còn vượt trội hơn hẳn một số loại có giá ngang bằng như hệ 1000 Việt Nhật. Độ bền loại này cũng rất cao, ít xảy ra hư hỏng và các sự cố. Chính vì vậy đây là dòng cửa nhôm giá rẻ có chất lượng tốt.

Nếu quý khách thích cửa được làm từ nhôm, nhưng kinh phí sử dụng loại cửa nhôm Xingfa hay khác cao hơn. Thì loại cửa nhôm làm từ hệ AG Zhongkai là tối ưu nhất.

Báo giá cửa nhôm giá rẻ sử dụng nhôm AG, Xingfa Việt Nam 1.4ly

Sau đây Namwindows xin gửi đến quý khách bảng báo giá cửa nhôm kính giá rẻ hệ AG của Zhongkai để quý khách tham khảo. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm này xin liên hệ đến Hotline để được tư vấn và báo giá sản phẩm. Hoặc quý khách có thể đến nhà máy của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhôm giá rẻ AG này.

Báo giá cửa nhôm giá rẻ AG
Báo giá cửa nhôm giá rẻ AG