Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindow Chính Hãng Mới Nhất

Eurowindow là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về các sản phẩm cửa nhựa lõi thép tại Việt Nam. Dưới đây sẽ là các thông tin về sản phẩm, báo giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow, và những chú ý về sản phẩm này. Những thông tin này sẽ giúp quý khách mua hàng được chính hãng, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra cũng giúp quý khách có thêm những lựa chọn khác.

Cửa Eurowindow
Cửa Eurowindow

Giới thiệu Eurowindow

Eurowindow là thương hiệu cửa thuộc Công Ty Cổ Phần Eurowindow. Là công ty cung cấp hàng đầu về các sản phẩm cửa, nội thất và nhiều sản phẩm khác cho các dự án, và các công trình dân dụng tại Việt Nam.

Hiện Eurowindow có 4 nhà máy và được trang bị máy móc sản xuất hiện đại chuyên dùng để sản xuất các sản phẩm cửa nhựa upvc, cửa nhôm kính cao cấp, cửa gỗ, cửa cuốn Eurowindow, sàn gỗ và sản xuất kính… Ngoài ra, các hệ thống showroom, cửa hàng đều có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Công ty cửa Eurowindow
Công ty cửa Eurowindow

Các sản phẩm của Eurowindow

Nói đến Eurowindow quý khách sẽ nghĩ ngay đến cửa nhựa lõi thép. Tuy nhiên, ngoài sản phẩm cửa nhựa uPVC này ra Eurowindow còn rất nhiều loại cửa khác. Sau đây là các thông tin về sản phẩm này.

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Eurowindow gồm có 2 dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Đó chính là hệ Aisawindow hay còn gọi là hệ châu Á và Eurowindow hay còn gọi là hệ châu Âu.

  • Hệ Asiawindow là hệ cửa nhựa lõi thép Eurowindow có mức giá thấp. Các nguyên liệu sử dụng để sản xuất ra sản phẩm này như thanh nhựa, phụ kiện, cũng do Eurowindow sản xuất.
  • Hệ Eurowindow là hệ cửa nhựa uPVC cao cấp của Eurowindow. Hệ này được sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Đức. Gồm có thanh nhựa hãng Kommerling và phụ kiện các hãng Roto, GU, Aubi, Winkhaus.
Cửa nhựa lõi thép Eurowindow
Cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Cửa nhôm kính Eurowindow

Cũng như cửa nhựa Eurowindow thì nhôm cũng có vài dòng sản phẩm như sau:

  • Cửa nhôm Eurowindow là dòng sản phẩm được sử dụng các nguyên liệu do Eurowindow sản xuất. Dòng sản phẩm này là dòng sản phẩm độc quyền của Eurowindow.
  • Cửa nhôm Technal Pháp đây là dòng cửa nhôm Eurowindow cao cấp. Dòng sản phẩm này được sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu. Dòng sản phẩm này có giá thành khá cao, thường sử dụng cho các căn hộ và biệt thự cao cấp.
  • Cửa nhôm gỗ: Là dòng sản phẩm bên trong bằng gỗ và bên ngoài là nhôm. Còn được gọi với cái tên khác là cửa nhôm ốp gỗ. Dòng sản phẩm này cũng có giá thành khá cao, thường sử dụng cho biệt thự cao cấp.
Cửa nhôm gỗ Eurowindow
Cửa nhôm gỗ Eurowindow

Cửa gỗ Eurowindow

Ngoài những cửa cho vòng ngoài ra thì Eurowindow còn có các sản phẩm dành cho cửa phòng. Đó chính là các sản phẩm cửa gỗ Eurowindow, cũng tương tự 2 dòng sản phẩm ở trên, thì cửa gỗ cũng khá đa dạng.

  • Cửa gỗ kỹ thuật: Đây là dòng sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp, HDF, MDF, hay những sản phẩm gỗ thanh ghép lại. Dòng sản phẩm này thường sử dụng cho cửa phòng, hoặc cửa nhà vệ sinh.
  • Cửa gỗ tự nhiên: Hiện Eurowindow sử dụng rất nhiều loại gỗ tự nhiên để làm loại cửa này. Cũng như cửa gỗ kỹ thuật thì sản phẩm này thường sử dụng cho cửa phòng, cửa chính…

Đó là các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Eurowindow, cửa nhôm, cửa gỗ. Ngoài các sản phẩm này ra thì Eurowindow còn những sản phẩm cửa chống cháy, cửa cuốn và cửa kính và các sản phẩm nội thất khác.

Cửa gỗ Eurowindow
Cửa gỗ Eurowindow

Những chú ý khi làm cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Hiện nay, sự nhầm lẫn giữa thương hiệu và loại cửa này hay xảy ra do khách hàng đã quá quen thuộc với cái tên cửa Eurowindow. Nhiều đơn vị làm ăn không uy tín đã lợi dụng điều này để đánh lừa khách hàng.

Dẫn đến sử dụng không đúng sản phẩm của Eurowindow mà thay vào đó là những sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng tới uy tín cũng như chất lượng của Eurowindow. Chính vì thế quý khách có nhu cầu làm cửa Eurowindow cần lưu ý như sau:

  • Trên báo giá của Eurowindow luôn luôn có để thông tin về công ty cổ phần Eurowindow và địa chỉ chính Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Khi quý khách làm cửa Eurowindow sẽ được ký hợp đồng có thông tin công ty đầy đủ của Eurowindow.
  • Các sản phẩm của Eurowindow đều có tem nhãn đầy đủ của Eurowindow.
  • Tất cả các sản phẩm đều do Eurowindow sản xuất và thi công. Chính vì thế tại công trình các nhân viên đều có đồng phục của công ty.
  • Tất các các thông tin khách hàng và báo giá sẽ nằm trong một hệ thống, đã được đăng ký bởi các nhân viên, showroom. Chính vì thế giá cửa Eurowindow chỉ áp dụng trên một đơn giá.

Đó là những chú ý khi quý khách làm cửa Eurowindow. Bởi vì hiện nay rất nhiều công ty, đơn vị làm ăn không uy tín sử dụng thương hiệu Eurowindow để đánh lừa khách hàng. Nhằm mục đích bán sản phẩm kém chất lượng với giá cao hơn.

Nhà máy sản xuất cửa Eurowindow
Nhà máy sản xuất cửa Eurowindow

Những ưu đãi khi đặt cửa Eurowindow

  • Khi gọi cho chúng tôi q uý khách sẽ được đảm bảo mua cửa nhựa lõi thép Eurowindow chính hãng 100%.
  • Quý khách sẽ được ưu đãi đặc biệt về giá cửa Eurowindow. Đặc biệt luôn có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
  • Quý khách sẽ mua được cửa nhựa lõi thép Eurowindow hay những cửa khác trên toàn quốc. Quý khách sẽ được nhân viên từ vấn của Eurowindow đến tận công trình cần làm để tư vấn. Nhất là những tỉnh thành không có văn phòng hay showroom của Eurowindow.
  • Ngoài trách nhiệm bảo hành và hậu mãi của Eurowindow, thì quý khách sẽ được ưu tiên và chú ý hơn về khâu bảo hành.

Báo giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow

Sau đây sẽ là báo giá cửa nhựa Eurowindow, báo giá này là giá trung bình của các sản phẩm. Giá cửa chính xác nhất sẽ dựa vào quy cách kích thước, mẫu mã cửa, loại cửa 1 cánh, 2 cánh trượt hay mở… mà quý khách muốn làm.

Để có báo giá và được hưởng chương trình giảm giá đặc biệt, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: Miền Nam: 0966.595.191. Đối với miền Bắc và miền Trung: 0931.858.936. Ngoài ra, quý khách có thể đăng ký nhận báo giá mới nhất của Eurowindow qua Form đăng ký dưới đây.

Quý vị có thể xem thêm báo giá cửa do Namwindows chế tạo và thi công.





    Báo giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow
    Báo giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow

    Bên trên là các thông tin về cửa nhựa lõi thép của công ty cửa Eurowindow. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm chất lượng tốt có giá mềm do chúng tôi sản xuất và thi công tại menu.