Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ Chi Tiết Nhất

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ (cửa nhựa uPVC giả gỗ) là một chất liệu rất thích hợp sử dụng ở ngoài trời. Đây được xem là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho những cửa làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Bởi vì, loại này được làm từ nhựa uPVC nên có độ bền rất cao và chống chịu được mọi thời tiết. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt nhiều khoang trống, kèm theo hệ ron cao su kép. Nên cửa nhựa uPVC vân gỗ có rất nhiều ưu điểm và tính năng tốt.

Sau đây, Namwindows xin giới thiệu chi tiết và báo giá thi công đầy đủ cho dòng sản phẩm này.

Cửa nhựa vân gỗ
Cửa nhựa vân gỗ

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ & những ưu điểm khi sử dụng

So với cửa gỗ, thì cửa nhựa uPVC vân gỗ có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sau đây, sẽ là chi tiết về những ưu điểm của loại cửa này.

  • Kháng mối mọt: Được làm từ nhựa uPVC nên khả năng chống mối mọt của cửa nhựa lõi thép giả gỗ là cực kỳ tốt.
  • An toàn chống trộm: Với vật liệu bằng gỗ sẽ rất dễ bị phá hỏng bởi dụng cụ đơn giản như đục ngay cả khi sử dụng khóa tốt. Còn với loại cửa này sẽ rất khó để vô hiệu hóa nếu sử dụng những loại khóa tốt.
  • Cách âm, chống bụi bặm: Với kết cấu hệ ron cao su kép, được ép chắc chắn. Nên loại cửa này có khả năng cách âm, chống bụi bặm rất tốt.
  • Chống chịu nước: Ở cửa gỗ thì phải tránh nước, bởi vì nước sẽ làm cửa này giảm độ bền nhanh chóng. Nhưng với cửa nhựa uPVC vân gỗ, nước sẽ không gây ảnh hưởng gì đến độ bền.
  • Cong vênh co ngót: Cửa gỗ sẽ có hiện tượng cong vệnh khi có sự thay đổi thời tiết. Còn cửa nhựa lõi thép giả gỗ sẽ không có sự cong vênh bởi thời tiết.
  • Phai màu: Sau 3 năm sử dụng dù sử dụng gỗ tốt đến mấy thì cũng xảy ra phai màu. Nhưng với cửa uPVC vân gỗ phai màu diễn ra rất chậm và sau rất nhiều năm sử dụng.
  • Giá thành: Để cửa gỗ tốt được như cửa nhựa lõi thép uPVC thì giá thành phải cao hơn rất nhiều lần.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu điểm khác như chống cháy, kháng UV, giảm thoát nhiệt… Tóm lại, ở cửa nhựa uPVC vân gỗ luôn tốt hơn.

Xem thêm: So sánh cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ

Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ
Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ

Giới thiệu cửa nhựa lõi thép vân gỗ Namwindows

Sau đây, Namwindows xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm cửa nhựa uPVC vân gỗ do chúng tôi sản xuất và thi công.

Nguyên liệu sản xuất cửa nhựa uPVC vân gỗ

  • Thanh nhựa uPVC: Sử dụng những thanh nhựa đảm bảo chất lượng như thanh Sparlee Profile, Builex Profile….
  • Phụ kiện kim khí: Phải sử dụng những phụ kiện có màu đen hoặc màu vàng. Hiện chúng tôi sử dụng phụ kiện hãng GQ ASSA ABLOY, Kinlong, Hopo
  • Lõi thép mạ kẽm: Sử dụng lõi thép mã kẽm dày 1.5mm và đủ tiêu chuẩn.
Cửa nhựa lõi thép vân gỗ
Cửa nhựa lõi thép uPVC màu vân gỗ

Công nghệ sản xuất cửa nhựa lõi thép giả gỗ

Không như ở cửa nhựa lõi thép màu trắng, ở cửa nhựa lõi thép vân gỗ chúng tôi sản xuất cũng có một số sự khác biệt. Điều này nằm ở phần góc liên kết của các khung cánh hoặc khung bao cửa. Để cửa nhựa uPVC vân gỗ có độ thẩm mỹ cao thì những góc liên kết này phải kín khít và liền mạch. Với những máy hàn thông thường khi làm sạch, sẽ để lại một đường rãnh ở phần góc liên kết này.

Đương nhiên ở sản phẩm của chúng tôi sẽ không có điều này. Bởi chúng tôi sử dụng máy hàn làm sạch tự động nên góc liên kết sẽ liền mạch (hình minh họa dưới). Đó chính là sự khác biệt của sản phẩm của chúng tôi so với thị trường.

Góc liên kế của chúng tôi sẽ liền mạnh không có rãnh làm sạch
Góc liên kế của chúng tôi sẽ liền mạnh không có rãnh làm sạch

Hình ảnh và mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Dưới đây là một số hình ảnh về cửa nhựa lõi thép giả gỗ đã được lắp đặt tại công trình. Những hình ảnh này sử dụng nhiều loại thanh nhựa khác nhau nền có sự khác nhau về màu sắc.

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ sử dụng cho cửa đi ban công
Cửa nhựa lõi thép giả gỗ sử dụng cho cửa đi ban công
Hình của đi và cửa sổ nhựa lõi thép vân gỗ
Hình của đi và cửa sổ nhựa uPVC vân gỗ đẹp
Hình ảnh cửa sổ nhựa lõi thép vân gỗ
Hình ảnh cửa sổ nhựa lõi thép vân gỗ
Cửa nhựa lõi thép vẫn gỗ kết hợp phụ kiện màu đen
Cửa nhựa lõi thép màu giả gỗ
Cửa nhựa lõi thép vân gỗ
Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ Namwindows

Namwindows xin gửi đến quý khách bảng báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Đơn giá trong báo giá đã bao gồm khung, kính, phụ kiện và thi công tại khu vực Hồ Chi Minh. Với những tỉnh thành khác đơn giá cửa sẽ không thay đổi mà chỉ tính thêm phụ phí vận chuyển.

Chi tiết về sản phẩm cũng như đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0933.626.060 . Hoặc gửi yêu cầu đến email : cuanhuanamwindows@gmail.com

Xem thêm báo giá sản phẩm khác:

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ
Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ