Bộ Phụ Kiện cho Cửa Nhựa Quay Lật

Bộ phụ kiện cho cửa nhựa quay lật là gì? Và nó có tác dụng gì? Bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép quay lật gồm những gì và tác dụng của các phụ kiện đó. 

Phụ kiện cửa nhựa dạng quay lật thường được sử dụng cho cửa sổ mở vào trong. Được thiết kế kết hợp nhiều kiểu mở trên cùng một bộ cửa. Cách mở bao gồm vừa mở quay, mở lật, mở song song. Sử dụng cho cửa không có không gian mở ra ngoài và những ô cửa nhỏ không đủ diện tích mở trượt.

Bộ phụ kiện cho cửa nhựa quay lật rất nhiều chi tiết bao gồm:
 
Bao gồm các bản lề sử dụng cho mở quay, bộ chuyển đổi chiều mở, thanh khóa chuyển động đa điểm cửa sổ mở quay. Ngoài ra còn có tay nắm để chuyển đổi kiểu mở và khóa, các vấu chốt….
 
Bộ phụ kiện mở quay lật có giá thành cao hơn các loại phụ kiện khác. Thường sử dụng cho cửa sổ như bản lề chữ A, thanh chống gió…
 
 
Bộ Phụ Kiện Cửa Nhựa lõi thép Quay Lật
 
1 vài phụ kiện chính cho cửa nhựa quay lật
 
Bộ Phụ Kiện Cửa quay Lật
 
Xem thêm:
Cửa nhựa lõi thép Eurowindow là gì? Và có ưu điểm gì đặc biệt?
Cửa nhựa lõi thép vân gỗ có gì đặc biệt so với các loại cửa nhựa lõi thép khác?

Tóm lại

Để lắp đặt cửa nhựa, ngoài bộ cửa cần phụ kiện và những chi tiết khác. Nếu thiếu một thành phần hoặc hàng không đạt chuẩn, sẽ ảnh hưởng đến bộ cửa của bạn. Để bộ cửa nhựa lõi thép của bạn được hoàn hảo và chất lượng nhất, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi là Namwindows, luôn mang cửa đẹp, chất lượng cho mọi công trình. Với đội ngũ thọ lành nghề, chuyên nghiệp, kinh nghiệm với nhiều loại công trình, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phảm ưng ý nhất.
 
Mọi thông tin chi tiết hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ cũng như tư vấn báo giá liên hệ 0966.595.191 để được tư vấn và hướng dẫn.