Máy làm cửa nhựa dùng trong Sản Xuất Cửa Nhựa Lõi Thép

Máy làm cửa nhựa có mấy loại? Những loại máy được dùng chủ yếu trong sản xuất cửa nhựa lõi thép.

Máy làm cửa nhựa lõi thép có rất nhiều loại cũng như mức giá. Hãy cùng công ty Namwindows tìm hiểu 1 số loại máy chình dùng trong sản xuất cửa nhựa lõi thép nhé!

Các bạn có nhu cầu mua thêm máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa để sản xuất hay đầu tư nguyên giàn máy mới? Xin liên hệ 0983.524.911 (Mr. Nho). Là đối tác đã bán nhiều loại máy cho bên mình.

Các loại máy dùng trong sản xuất cửa nhựa

Những máy làm cửa nhựa dùng trong sản xuất cửa nhựa lõi thép bao gồm:

Máy hàn cửa nhựa: Dùng để liên kết các thanh nhựa upvc với nhau. Máy hàn nhựa có nhiều loại : máy hàn cầm tay, máy hàn 1 đầu, máy hàn 2 đầu, máy hàn 3 đầu, máy hàn 4 đầu….

Máy làm cửa nhựa 1
Máy hàn cửa nhựa – máy làm cửa nhựa

Máy cắt cửa nhựa lõi thép: Dùng để cắt thanh nhựa upvc theo kích thước tùy chỉnh. Sử dụng máy cắt nhựa giúp sản xuất nhanh và chính xác hơn. Máy cắt nhựa có thể thay thế bằng máy cắt nhôm. Tuy nhiên sử dụng máy cắt nhôm sẽ làm chậm và không chính xác về kích thước.

Máy làm cửa nhựa 2
Máy cắt cửa nhựa

Máy cắt nẹp kính: Dùng để cắt nẹp kính chính xác và thẩm mỹ hơn.

Máy cắt nẹp kính - máy làm cửa nhựa

Máy cắt nẹp kính
Máy phay đầu đố: Dùng để phay đố cho chia ô cửa nhựa lõi thép
Máy khoan lỗ khóa: Được sử dụng để khoét lỗ các loại khóa, khoan lỗ khóa. Có thể thay thế bằng máy khoan bàn.
Máy khoan lỗ khóa dùng trong sản xuất cửa nhựa

Máy khoan lỗ thoát nước: Được sử dụng để khoan lỗ thoát nước, sử dụng máy khoan lỗ thoát nước nhằm tăng thẩm mỹ cho cửa nhựa lõi thép. Có thể sử dụng máy khoan lỗ thoát nước cầm tay để thay thế.

Máy làm sạch góc hàn: Dùng làm sạch các góc hàn có nhiều loại máy khác nhau. Máy làm sạch CNC tự động, máy làm sạch bán tự động… Ngoài ra có thể sử dụng máy làm sạch cầm tay bằng hơi, máy làm sạch cầm tay bằng điện.
Máy cắt góc V: Dùng để cắt góc V khi chia đố, hoặc đố Z rồi hàn bằng máy hàn 3 đầu. Máy này ít sử dụng và hầu như không sử dụng.
Ngoài ra còn những máy sản xuất cửa nhựa lõi thép khác như những máy cầm tay…

Liên hệ đặt mua máy làm cửa nhựa ở đâu?

Máy sản xuất cửa nhựa có rất nhiều loại và chi phí đầu tư cũng không ít. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định gia nhập vào thị trường cửa nhựa lõi thép hãy đầu tư cho mình những trang thiết bị trên nhé. Vì những máy làm cửa nhựa trên sẽ giúp sản phẩm hoàn thiện đạt được độ chính xác cao và thẩm mỹ, giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng, gia tăng ưu thế cạnh tranh.
Các bạn có nhu cầu mua thêm máy sản xuất cửa nhôm, máy làm cửa nhựa để sản xuất hay đầu tư nguyên giàn máy mới xin liên hệ 0983.524.911 Mr. Nho. Là đối tác đã bán nhiều loại máy cho bên mình.